อ่านแล้วน้ำตาไหลทุกปี! “แดน-บีม” อวยพรวันเกิด “บิ๊ก D2B” คิดถึงเสมอมิตรภาพที่สวยงาม

อ่านแล้วน้ำตาไหลทุกปี! “แดน-บีม” อวยพรวันเกิด “บิ๊ก D2B” คิดถึงเสมอมิตรภาพที่สวยงาม

0

อ่านแล้วน้ำตาไหลทุกปี! “แดน-บีม” อวยพรวันเกิด “บิ๊ก D2B” คิดถึงเสมอมิตรภาพที่สวยงาม

        ยกให้เป็นบอยแบรนด์ระดับตำนานที่อยู่ในใจของแฟนๆหลายคน สำหรับวง D2B ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 หนุ่ม “บีม กวี - แดน วรวช- บิ๊ก ปาณรวัฐ” ถึงแม้ว่าตอนนี้ “บิ๊ก” จะจากไปนาน 15 ปีแล้ว แต่ความผูกพันธ์ของหนุ่มๆก็ยังคงแน่นแฟ้นเหมือนเดิม รวมทั้งความรักของแฟนคลับวง D2B ด้วย

บิ๊ก แดน บีม D2B

บิ๊ก แดน บีม D2B

        ล่าสุดเมื่อวานนี้(2 ธ.ค.65) เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุ 40 ปีของหนุ่ม “บิ๊ก” งานนี้ “แดน-บีม” เลยไม่พลาดขออวยพรวันเกิดเพื่อนร่วมวงสักหน่อย โดย บีม ได้โพสต์รูปวง D2B พร้อมเขียนอวยพรให้ “บิ๊ก” พร้อมเล่าเรื่องราวของตัวเองที่ตอนนี้มีลูกสาวเพิ่มให้ฟังว่า….

บิ๊ก แดน บีม D2B

         “สวัสดีน้อง สุขสันต์วันเกิดนะ ปีนึงผ่านไปอีกแล้วเหมือนกระพริบตา แต่รู้สึกว่าปีนี้ตาพี่จะปรือๆเพราะนอนน้อย 555 ตอนนี้พี่มีลูก4คนแล้วนะ มีหลานสาวให้อีก2คนน้อง คิดไม่ถึงเลยเนอะว่าพี่จะมีลูกมากขนาดนี้ 55 หลานชื่ออัยวากับอัญญานะ เผื่อยังไม่รู้ แล้วก็วันก่อนแดนก็เพิ่งมาเยี่ยมพี่ที่บ้าน อุ้มเด็กกันเพลินเลย รู้ยังว่าแดนแต่งงานแล้วอะ นึกไม่ถึงเลยใช่มั้ยละ 55 งานแต่งจัดแบบเรียบง่ายดี พี่เป็นตากล้องให้เองแบบงงๆ ถ้าบิ๊กอยู่คงได้ทำหน้าที่เป็นอะไรสักอย่างในงานแน่ เป็นพิธีกรมั้ย น่าจะสนุกดีนะ คิดภาพตอนเรา3คนร่วมกันทำอะไรสักอย่างนึง แล้วนึกถึงเรื่องเก่าๆตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตเลย อืมมม

        ปีนี้จริงๆแล้วเค้าแพลนว่าจะมีคอนเสิร์ต D2B ด้วยนะ แต่พี่ติดธุระจริงๆเลยขอเลื่อนเค้าไป ไม่รู้ปีหน้าเค้ายังอยากจะจัดมั้ยนะ ถ้าโชคดีอาจจะได้เจอกับทุกคนอีก หวังว่าจะเป็นแบบนั้น พี่แวะไปที่บ้านเอ็งมานิดนึงด้วยนะเมื่อเดือนก่อน ไม่ได้อยู่นานหรอก พอดีอยากเข้าไปเจอพ่อกับแม่นิดหน่อย บ้านดูเรียบร้อยมากเลย พี่ว่าเอ็งต้องขอบคุณแฟนคลับเลยนะเนี่ยที่เข้ามาหาพ่อกับแม่เรื่อยๆ งานวันที่9ก็มีเหมือนเดิมนะที่วัดหนามแดง เห็นพี่แหม่มบอกว่าจะมาด้วยนะ น่าจะได้เจอกัน พี่ไปเอาลูกนอนก่อนนะ 55 แล้วเดี๋ยวเจอกันวันนั้น คิดถึงเหมือนเดิมน้อง”

บิ๊ก แดน บีม D2B

          ส่วนทางหนุ่ม “แดน” ก็โพสต์ภาพครบ 3 คน พร้อมกับอัปเดทว่าตอนนี้น้องคนนี้แต่งงานแล้วนะให้พี่ชายคนนี้ฟังว่า…

         “สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับพี่บิ๊ก มาช้าแต่มานะครับ โทษทีๆ พี่บีมบอกพี่หมดแล้วเนอะเรื่องงานแต่งของผม คิดถึงพี่สุดๆเลย อยากให้พี่มาเป็นผกก.วีดิโองานแต่งผมจังเลย มันต้องออกมาดีมากแน่นอน เพราะตากล้องเราก็มีละ555 ตอนนี้ผมฮันนีมูนอยู่ครับ คงกลับไปไม่ทันงานแต่จะแวะไปหาที่บ้านนะครับ ตอนนี้พี่มีหลานที่น่ารักมากๆ4คนแล้ว สนใจอยากได้เพิ่มมั้ยครับ เผื่ออยากจะเพิ่มความฮา เดี๋ยวป๋าจัดให้555 สุดท้าย.. อยากให้พี่รู้ไว้เสมอว่าแฟนคลับD2Bยังคงคิดถึงพี่ทุกวัน ผมกับพี่บีมก็เช่นกัน รักพี่ครับ ปีหน้ามาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ”

        หลังจากแฟนๆได้อ่านคำอวยพรและความในใจของ “แดน-บีม” ที่เขียนถึง “บิ๊ก” แล้ว หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอ่านแล้วน้ำตาไหล เพราะมิตรภาพของทั้ง 3 คน รวมทั้งคิดถึงโมเมนต์ที่หนุ่มๆอยู่ด้วยกันอยากเห็นภาพวันนั้นกลับมาอีกครั้ง

บิ๊ก แดน บีม D2B

บิ๊ก แดน บีม D2B

บิ๊ก แดน บีม D2B

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

หวานฉ่ำ! “แม็ค วีรคณิศร์” อวยพรวันเกิด “วิว วรรณรท” ขอบคุณจริงๆที่เราได้เจอกัน

“อาย กมลเนตร” วันเกิดปีนี้ตั้งใจจะดูแลตัวเองและใส่ใจโลกมากขึ้น

จากใจ “แจ็คสัน หวัง” เมืองไทยเหมือนบ้านหลังที่สอง พร้อมเล่าโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิดที่ภูเก็ต

“ยอร์ช ยงศิลป์“ เก็บโปรเจ็คท์วันเกิดที่ไทย พร้อมขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง

เล่นใหญ่สะใจ! “วอร์ วนรัตน์” วันเกิด 30 ปี คอนเสิร์ตพี่ไม่ธรรมดา เจอกันธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments