“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดใจเล่ารักครั้งใหม่ ตอบแล้วแพลนแต่งงานจริงหรือไม่?

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดใจเล่ารักครั้งใหม่ ตอบแล้วแพลนแต่งงานจริงหรือไม่?

0

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดใจเล่ารักครั้งใหม่ ตอบแล้วแพลนแต่งงานจริงหรือไม่?

           นักแสดงและนักธุรกิจสาวสุดเซ็กซี่ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ออกมาเปิดใจเล่าถึงความรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มที่ไม่ค่อยอยากเปิดเผยต่อสาธารณะสักเท่าไร ซุ่มคบครึ่งปีไม่บอกเพื่อน เพราะเรียนรู้จากประสบการณ์ในอดีต พร้อมเล่าถึงเรื่องอนาคตว่ามีโอกาสแต่งงานอีกหรือไม่ ในรายการ WOODY FM โดยบอกว่า

อ่านข่าวต่อ : “วุ้นเส้น วิริฒิพา” จับมือหวานใจ “นิกม์” ทำพิธีไหว้พระแม่

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

              หลังจากที่เคยแต่งงานตอนนั้น เราเริ่มรู้แล้วว่าหลังจากนี้ชีวิตเราควรจะเป็นยังไง อยู่กับตัวเอง 2 ปีไม่มีใครเลย อยู่แบบเงียบๆ แล้วก็คิดว่าตกลงเราอยากไปทางไหน เราชอบแบบไหน คิดเลยตั้งแต่แบบแฟนคนแรกจนถึงแฟนคนปัจจุบัน เพราะเราตั้งใจว่าแฟนคนต่อไป เราก็อยากให้เป็นคนสุดท้าย เพราะไม่มีใครอยากเปลี่ยนแฟนบ่อยๆ แต่ว่าทุกอย่างเราควบคุมไม่ได้ เริ่มเรียนรู้ตอนช่วงนี้ อายุประมาณ 35 คือชีวิตพลิกสุดแล้ว

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

              คือวุ้นไม่เคยคิดว่าต้องแต่งงานครั้งเดียวแล้วความรักจะจบสิ้น ก่อนหน้าที่วุ้นจะแต่งงานคิดว่าการแต่งงานก็คือสุดท้ายแล้วในชีวิต ไม่ได้อยากมีความรักอีก แต่พอมาเจอกับตัวเองจริงๆ คิดว่าคนเรามันต้องเดินต่อ คือถ้ามาจมกับความรักครั้งนี้ที่ผิดหวังชีวิตก็จะต้องเป็นยังงี้ต่อไป มันก็จะอยู่แค่นี้ แล้วเราจะทำลายชีวิตตัวเองทำไมในเมื่อควรจะเปิดโอกาสให้ตัวเองมีความสุข ต่อให้วุ้นอายุ 50-60 แล้วยังไม่เจอความรัก วุ้นก็คิดว่าไม่แน่อายุ 70 อาจจะเจอความรักก็ได้ ไม่ได้มีใครที่มากำหนดว่าอายุเท่านี้คุณต้องแต่งงานแล้วจบ ไม่ว่าคุณจะทุกข์หรือยังไงคุณก็ต้องอยู่กับมัน ถ้าทนไม่ไหวจริงๆ ไปกันไม่ได้ ก็ต้องไปต่อได้ด้วยตัวเอง

วุ้นเส้น วิริฒิพา

              ส่วนความรักล่าสุด จริงๆ วุ้นไม่ค่อยเปิด วุ้นคิดว่าจะไม่เปิดเลยคนนี้ รู้สึกว่าไม่อยากให้คนมาพูดว่าเลิกอีกแล้ว เดี๋ยวมีแฟนไหมอีกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงทุกคนจะภูมิใจที่ต้องเปลี่ยนแฟน แต่มันก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถรู้ได้ว่าคนนี้เป็นเนื้อคู่เรามันก็ต้องเรียนรู้ ถ้าเรียนรู้แล้วไปกันต่อไม่ได้ก็ไม่ฝืนไง เพราะวุ้นเป็นคนมีจุดยืนอยู่แล้ว วุ้นไม่ชอบคนที่อยู่กับเราแล้วไม่มีความสุขก็ขอเป็นเพื่อนดีกว่า คนนี้คือแอบคบกันแบบไม่บอกใครเลยแม้แต่คนเดียวประมาณ 6 เดือน แม้กระทั่งแก๊งค์นางฟ้าก็ไม่รู้ เพราะช่วงนั้นโควิดไม่เจอใครอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแต่งงานวุ้นไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว อยากใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ แต่ว่าก็อาจจะแต่งก็ได้ ปล่อยไปตามธรรมชาติ

            ถามว่าคุยกันเรื่องนี้มั้ยก็คุยค่ะ คนนี้เขาก็น่ารัก วุ้นไม่อยากพูดถึงเขาเยอะ เพราะไม่รู้อนาคต เรียนรู้แล้วว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ต่อให้วันนี้วุ้นพูดถึงเขาเป๊ะๆ 100% ดีแค่ไหน แฮปปี้แค่ไหน เดือนหน้าวุ้นไม่รู้แล้วว่ามันจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า เพราะฉะนั้นขอเรียนรู้แบบส่วนตัวไปดีกว่า

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

โมเมนต์ที่รอ! “ไฮโซบิ๊ก” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “เมย์ พิชญ์นาฏ” แต่งงานแล้ว

“เจนี่” เชียร์ “วุ้นเส้น” อยากให้มีลูกเลย แจงดราม่าคลั่งผอม ลั่นตัวจริงก็ไม่เห็นจะผอมเลย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments