“โตโน่ ภาคิน” เขินหนักคนแซวท่าเต้น เผยฤกษ์ดีบวช 7 วัน ตอบแทนน้ำใจทุกคน

“โตโน่ ภาคิน” เขินหนักคนแซวท่าเต้น เผยฤกษ์ดีบวช 7 วัน ตอบแทนน้ำใจทุกคน

0

“โตโน่ ภาคิน” เขินหนักคนแซวท่าเต้น เผยฤกษ์ดีบวช 7 วัน ตอบแทนน้ำใจทุกคน

            เรียกว่าเป็นท่าเต้นสุดฮิตโดนใจแฟนๆ สำหรับท่าเต้นสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่แฟนๆ แห่นำไปคัฟเวอร์เต้นตามจนเกิดเป็นกระแส ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มโตโน่ เจ้าตัวก็เผยว่า

 ,Daradaily,ดาราเดลี่,NEWS,ข่าวบันเทิง,Today,ข่าว,ข่าวดารา,ข่าววันนี้,ข่าวล่าสุด,ข่าวใหม่,ข่าวHOT

โตโน่ ภาคิน

            เวลาผมเล่นคอนเสิร์ตก็ไม่ได้รู้ตัวว่าตัวเองทำอะไรบ้างแค่อยากให้คนที่อยู่ในงานรู้สึกสนุกร่วมกัน เพราะตัวเองก็โฟกัสแค่เพลงกับแฟนคลับที่อยู่ตรงหน้า และไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นท่าเต้น ไม่ได้มีการเตี๊ยมอะไร ไม่ได้มีสเต็ปว่าต้องเต้นยังไง เพราะถ้ามันเป็นท่าเต้นที่ฝึกมา และบอกกับเพื่อนๆ ว่าพอถึงท่อนนี้ จะเต้นนะ ซึ่งเราก็จะอธิบายให้ได้ แต่การเต้นท่านี้ มันเป็นฟีล มันจะมาก็มา ไม่ได้เป็นสิ่งที่คิดว่ามันจะเป็นท่าเต้นด้วยซ้ำ และโลกทุกวันนี้มันก็มี tiktok เนอะพอเห็นคลิปตัวเองก็ตลกดี ยอมรับก็อายเหมือนกัน แต่ก็ดีใจนะที่หลายๆ คนมาสนุกกัน ซึ่งหลายคนดูแล้ว ก็ทราบว่ามันไม่ใช่ท่าเต้นที่เรียนมา มันไม่ได้มีสเต็ปอะไร แต่จริงๆ ฟีลนั้นมันคือความสนุก แต่ด้วยอารมณ์และดนตรีมันพาเราไปเอง ซึ่งในหัวเราไม่ได้ไปคิดว่าเต้นถูกหลักไหม เต้นแบบนี้จะดูดีไหม คำว่าเต้นไม่มีในหัวเราเลย

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

              ส่วนตัวก็ไม่คิดว่าจะเป็นไวรัล แต่คิดว่าน่าจะมาจากการที่ก่อนหน้านี้ผมไปว่ายน้ำมา เพราะผมก็เต้นแบบนี้มาหลายปีแล้วนะ ผมสนุกไปกับมัน ซึ่งอาการเหล่านั้นไม่น่าจะใช่เป็นที่เกิดจากความเครียดอะไร แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นชาเลนจ์ คือบนเวทีเราไม่ได้เขิน เราจะเป็นตัวอะไรก็ได้ บนเวที แต่ตอนนี้ในงานที่เราไปโชว์ ก็เริ่มมีคนเต้นตาม เขาก็รอว่าเมื่อไร เราจะสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ เห็นเขาเรียกกันแบบนั้น ตอนนี้ก็มีการเพิ่มท่าใส่กุญแจเข้าไป ก็สนุก คนก็มีความสุขเป้าหมายเราอยากทำให้คนมีสุข

โตโน่ ภาคิน

               ส่วนเรื่องฤกษ์บวชเป็นวันที่ 9 มกราคม 2566 ที่วัดพระวัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จังหวัดนครพนม ซึ่งตั้งใจจะบวช7 วัน ครั้งนี้เป็นการบวชเพื่อตอบแทนน้ำใจทุกๆ คนที่ช่วยกันระดมทุนซื้อในโครงการ “หนึ่งคนว่ายหลายคนให้ One Man And The River”

โตโน่ ภาคิน

             ส่วนดราม่ายอดบริจาคว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงถูกหักค่าธรรมเนียม10% จากยอดบริจาค เจ้าตัวก็บอกต่อว่าจริงๆ เป็นตามไปกฎที่ทุกโครงการทำ ตอนนี้ก็เตรียมวางแผนซื้อเครื่องมือแพทย์กระจายไปตามทั่วโรงพยาบาลแล้ว

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments