“เอ้ ชุติมา” ปิดฉากรักแฟนเด็ก "ฟร้อง" รับฝ่ายชายมุฟออนเร็วมีคนใหม่แล้ว

“เอ้ ชุติมา” ปิดฉากรักแฟนเด็ก "ฟร้อง" รับฝ่ายชายมุฟออนเร็วมีคนใหม่แล้ว

0

“เอ้ ชุติมา” ปิดฉากรักแฟนเด็ก “ฟร้อง” รับฝ่ายชายมูฟออนเร็วมีคนใหม่แล้ว

       ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่าเลิกรากันจริงๆ คู่ของนักแสดงสาว “เอ้ ชุติมา นัยนา” และแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” โดยฝ่ายหญิงเป็นคนบอกเลิกฝ่ายชาย สาเหตุมาจากเรื่องที่กิน เที่ยว ผู้หญิง

       อ่านข่าวต่อ : “เอ้ ชุติมา” เผยสาเหตุเลิกแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” บอกรักมากแต่ต้องเดินออกมา

      ล่าสุดนักแสดงสาว “เอ้” ได้เปิดใจอีกครั้งในรายการแฉ เผยว่า ... “แต่ก่อนรักกันมันก็ดีจริงๆ เขาไม่ใช่คนไม่ดี เขาดี แต่มี 2 สิ่งที่เรารู้สึกว่าเราไม่ทน เราไม่ไหว นั่นคือการเที่ยวกลางคืน ถ้าเรามีแฟนใครก็อยากมีแฟนดูแลเราตลอด ดูแลเราบ้าง ไม่ใช่เอาแต่เที่ยวๆ แล้วกลับบ้านมาตื่นอีกที 4-5 โมงเย็น และการเที่ยวแบบนี้บ่อยๆ ก็มีเรื่องผู้หญิงมาเกี่ยวข้อง ไม่ได้จับได้หรอก แต่เรารู้ว่ายังไงต้องมีเรื่องนี้ ไม่มีผู้หญิงคนไหนมากล้าระรานหรอกเพราะเราไม่ยุ่งกับใคร

 

       เราเลิกกันมาได้เกือบ 2 เดือน ย้อนไปวันที่ตัดสินใจบอกเลิก เห็นว่าพฤติกรรมเปลี่ยนไป เล่นโทรศัพท์เหมือนเดิม ยิ้มกับโทรศัพท์ ไม่ค่อยคุยกับเรา ติดโทรศัพท์มาก ดูก็ไม่ได้ 6โมงเย็นขับรถออกจากบ้าน เขาบอกเขาชอบขับรถเล่นทุกวันไปคนเดียว แล้วกลับบ้าน ตี 3-4 หรือเช้าบ้าง

      ถามว่าฝ่ายชายมีแฟนใหม่แล้ว ตอนนี้มีแล้วแน่ๆ เพื่อนบอกเห็นไปพัทยาด้วยกันเพิ่งกลับมา อายุประมาณ 39-40 นี่แหละ จริงๆ ก่อนเลิกก็พยายามปรับแล้ว ต่างคนต่างร้องไห้  เขาก็มีส่งข้อความมาขอให้มีความสุข ทักมาขอโทษทุกอย่างที่ไม่เชื่อพี่เอ้เลย ทำพี่เอ้ไม่มีความสุข ทำพี่เอ้ร้องไห้ตลอด ขอให้พี่เอ้เจอสิ่งดีๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments