“มิว ศุภศิษฎ์” เผยสาเหตุตั้งรูปโปรโฟล์สีดำ ปัดไม่เกี่ยวกระแสเปิดตัวแฟน

“มิว ศุภศิษฎ์” เผยสาเหตุตั้งรูปโปรโฟล์สีดำ ปัดไม่เกี่ยวกระแสเปิดตัวแฟน

4.5

มิว ศุภศิษฏ์” เผยสาเหตุตั้งรูปโปรโฟล์สีดำ ปัดไม่เกี่ยวกระแสเปิดตัวแฟน

      หลายคนตกใจและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักแสดงหนุ่ม  “มิว ศุภศิษฏ์” เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ทั้งในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์เป็นสีดำตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน

      อ่านข่าวต่อ : “มิว ศุภศิษฏ์” รับคุยเรื่องแต่งงานแล้ว ลุ้นเปิดตัวปีหน้า

     ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุนี้ว่า...  “ถ้าทุกคนได้ติดตามก็จะรู้ว่าตนเองคอยหาจิตแพทย์อยู่แล้ว เรื่องการทำงานเพราะว่ามันจะมีความรู้สึกไม่อยากทำงาน พอรู้ได้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องดีเลยต้องไปหาหมอ ช่วงที่ขึ้นดิสดำ ก็คือโซเซียลดีท็อกซ์อยู่ ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นเพราะว่าโรคนี้ก็ไม่ได้หายเร็วได้  ใช้เวลา ต้องใช้การพักผ่อน แต่ว่าก็ยังมีงานอยู่เรื่อยๆ ทุกวันเลย พักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อย่างตอนนี้ก็เปลี่ยนสภาพแวดล้อม เอาตัวเราไปอยู่กับคนที่เรารักมากขึ้นอยู่กับคนที่เขาเอนเนอร์จี้ดีๆ คุณหมอก็แนะนะนำเรื่องโซเชียลดีท็อกซ์มา แต่พอเราลดโซเชียลไป ก็กลับมานอนเต็มอิ่ม ถามว่าร้ายแรงไหมก็ร้ายแรงในเรื่องการงาน ก็เลยกำลังพยายามฮีลตัวเองอยู่

      ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวกับเปิดตัวแฟน เรื่องเปิดตัวแฟนด้วยความที่เราโดนกระตุ้น อะไรหลายๆ อย่างทำให้เรารู้สึกว่า เราก็อยากจะปกป้องทุกคน เราไม่อยากจะโกหกเรื่องกระแสอะไรต่างๆ ส่วนกระแสที่เกิดขึ้น ต้องยอมรับว่าพอพูดเรื่องนี้ไปมีฟีดแบ็คแน่นอนก็เลยไม่ได้ดู ถ้าชอบเราก็อยากให้ชอบที่เราเป็นตัวเรา สุดท้ายแล้วเราจะปิดบังยังไง เราก็เลือกคนนี้ เลือกที่จะอยู่กับคนนี้ ก็อยากให้ทุกคนได้รับรู้เรื่องนี้

     อยากจะบอกว่าศิลปินทุกคนไม่ใช่แค่ตนเอง ตนเองก็เป็นแค่คนธรรมดาคนนึง ทุกคนมาเพื่อสร้างผลงาน ก็อยากให้ติดตามที่ผลงานกัน  เรื่องห่วงไม่ห่วงยังไงก็ใจเขาใจเรา แฟนก็มีได้ เราก็มีแฟนได้เหมือนกัน แฟนๆ มีเวลาพัก เราก็อยากมีเวลาพักเหมือนกัน ก็อยากให้เข้าใจกันและกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จอมขวัญ” น้องสาว “มิว ศุภศิษฏ์” ประกาศข่าวดี

“ขนมจีน กุลมาศ” จับมือ “มิว ศุภศิษฏ์” ผุดซิงเกิ้ล “ทำใจไม่ได้”

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments