“แอนน่า” ปลื้มละครเรื่องแรกสอบผ่าน แฟนละครอิน “แววดาว” ตัวจุ้นวุ่นทุกเรื่อง

“แอนน่า” ปลื้มละครเรื่องแรกสอบผ่าน แฟนละครอิน “แววดาว” ตัวจุ้นวุ่นทุกเรื่อง

0

สิบ“แอนน่าปลื้มละครเรื่องแรกสอบผ่าน แฟนละครอิน “แววดาว” ตัวจุ้นวุ่นทุกเรื่อง

         ปังไม่ไหวแล้วหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)ที่สัปดาห์ล่าสุดเรตติ้งทะยานสูงไปถึง 5.3 (ข้อมูลวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565) ด้านนักแสดงสาว “แอนน่า กลึคส์ น้องสาวของ ราชันย์ หรือ เสือเดชที่รับบทโดย อ๋อม อรรคพันธ์” เธอเปิดใจขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม พร้อมออกตัวตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนละครทุกคน

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “สัจจะในชุมโจร” 

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

         “ดีใจมากจริง ๆ ค่ะ สำหรับฟีดแบ็กที่ดีมากของละครเรื่องนี้ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆเพราะจริง ๆ แล้ว สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เป็นละครเรื่องแรกของแอนน่าที่ช่อง 7HD ดังนั้นเราตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ไปเข้าฉากเลย เราไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ตอนนั้นกังวลไปหมดค่ะ กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี ซึ่งตัวละครแววดาวในเรื่องนี้จะทั้งห้าว ทั้งลุยอย่างที่ทุกคนได้เห็นเลยค่ะ อะไรที่เป็นกิจกรรมของผู้ชายเราทำหมด ทั้งขี่ม้า ทั้งยิงปืน ด้วยความที่เราอยู่กับพี่ชายคือคุณราชันย์ ดังนั้นก็เลยจะมีความเป็นผู้ชายนิดหนึ่งค่ะ แล้วพอเราต้องเล่นแอ็กชั่น ก็กังวลมาก คือเรากังวลว่าเราจะพลาดจะไปทำให้คนที่เข้าด้วยกันเจ็บตัวไหม แรก ๆ ถ่ายกันหลายเทคมากค่ะ เพราะแอนน่าไม่กล้าเล่นเต็มที่ ไม่กล้าโดนตัวคนที่เข้าฉากด้วยกัน เพราะกลัวไปทำเขาเจ็บ แต่เราก็ค่อย ๆ ฝึกไปเรื่อย ๆ จนเริ่มเข้าใจการทำงาน แต่ก็ยังกลัวอยู่นะคะ อีกสิ่งหนึ่งที่ได้ทำเยอะมากในละครเรื่องนี้ คือการปลอมตัว จะเห็นเลยว่าความอยากรู้ของแววดาว ทำให้แววดาวปลอมตัว เข้าไปอยู่ในเกือบจะทุกเหตุการณ์เลย สำหรับแอนน่าคือสนุกมากค่ะ ได้ปลอมตัวในหลาย ๆ แบบ ซึ่งเราก็เต็มที่กับทุกฉากจริง ๆ

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

แอนน่า กลึคส์

           แฟนละครหลายคนเห็นตอนแรกเขาก็อาจจะยังไม่เข้าใจ ว่าทำไมแววดาวดูวุ่นวาย ทำไมไม่เข้าข้างพี่ชายล่ะ ต้องบอกแบบนี้นะคะ คือเขาเป็นดี เป็นคนที่มีความยุติธรรม ดังนั้นอย่างที่เห็นเลยคือพอเขาจับได้ว่าพี่ชายตัวเองเป็นโจร เป็นเสือเดช เขาก็เลยเสียใจมาก ๆ แล้วในความที่เขาอยากให้ทุกอย่างมันถูกต้อง ก็เลยกลายเป็นสร้างเรื่องวุ่นให้กับทุกคนไป ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมาก ๆ ค่ะ แอนน่าอยากฝากให้ทุกคนติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าจะยิ่งสนุก และมีเรื่องราวให้ทุกคนได้ลุ้นแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รีรันอีกแล้ว! หมอชิตเข็น “สัจจะในชุมโจร” ลงหลังข่าว ดูผลงาน “อ๋อม” ให้หายคาดถึง

“สาวน้อยร้อยไมค์” มาอีกแล้ว “แอนน่า กลึคส์” ร้องเต้นกระชากใจคนดู

เปิดวาร์ป “แอนน่า กลึคส์” นางเอกวิกหมอชิต เริ่ด! ช่องดันขึ้นแท่นหลังข่าว “รักในรอยลวง”

 เปิดเรตติ้งตอนจบ “สัจจะในชุมโจร” น้ำตาจะไหล “บิ๊กเอ็ม” รับไม้ต่อ “อ๋อม” ปิดฉากสวย

“บิ๊กเอ็ม” ทุ่มสุดตัวใน “สัจจะในชุมโจร” สปอยล์บทสรุปมีเซอร์ไพรส์เด็ด!

มาแล้วเรตติ้งโค้งสุดท้าย “สัจจะในชุมโจร” ปัง “สายลับลิปกลอส” จบสวย

รู้คำตอบแน่! “บิ๊กเอ็ม” เปิดตัวปะทะเดือด เปิดฉากจุดเปลี่ยน “สัจจะในชุมโจร”

Comments