“เอ้ ชุติมา” เผยสาเหตุเลิกแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” บอกรักมากแต่ต้องเดินออกมา

“เอ้ ชุติมา” เผยสาเหตุเลิกแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” บอกรักมากแต่ต้องเดินออกมา

0

“เอ้ ชุติมา” เผยสาเหตุเลิกแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” บอกรักมากแต่ต้องเดินออกมา

              หลังจากคลุมเครือมานานสำหรับความสัมพันธ์ของ “เอ้ ชุติมา” กับอดีตหวานใจ “ฟร้อง ศุภกิจ” ที่อายุห่างกันเกือบ 30 ปี ที่ล่าสุดวันนี้ “เอ้ ชุติมา” ได้มาเปิดใจที่นี่ที่แรก หลังเลิกรากับแฟนเด็กแล้ว พร้อมด้วยเหตุผลที่ทนไม่ไหวเพราะพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนทุกวัน และมีเรื่องผู้หญิง ในรายการคุยแซ่บ SHOW ว่า

อ่านข่าวต่อ : “เอ้ ชุติมา” โพสต์เศร้าส่อแววเลิก “ฟร้อง” ด้านแฟนหนุ่มรุ่นน้องโพสต์แบบนี้ชัดเจนเลย

เอ้ ชุติมา

เอ้ ชุติมา

               ครั้งนี้เลิกจริง หลายคนฟังข่าวจากโซเชียลไม่เคยฟังจากปากพี่เลย ฟังที่นี่ที่แรก เลิกจริงๆค่ะ ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้โอเคแล้ว พี่จะบอกทุกที่เลยว่าด้วยอายุที่มันห่างกัน 31 ปียังไงก็ต้องมีวันนี้ ทำใจไว้นานแล้ว แต่ไม่นึกว่าปุ๊ปปั๊ปแล้วไปเลย คบกันมา 6 ปีกว่า คบตั้งแต่น้อง 18-19 คนมีแฟนต่อให้เราทำใจได้แต่ผูกพันมา 6  ปี มันก็รู้สึกเสียใจ พี่เป็นคนขอเลิกเขาเอง เลิกมา 2 เดือนเอง แผลสดมาก  

เอ้ ชุติมา

              สาเหตุที่ขอเลิกคือด้วยวัยที่มันห่างกันมาก แล้วน้องก็ยังติดเที่ยวกลางคืน หรือการดื่มยันหว่าง เราไปช่วงแรกๆเราไม่ไหว เขาเที่ยวทุกคืน เราก็บอกให้เขาเพลาๆบ้าง ชีวิตครอบครัวมีเมียเมื่อพร้อมดีกว่า ควรจะดูแลกันบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยว พอเที่ยวเสร็จก็ทำงานทำการลำบาก พี่เองต้องทำงาน วัยเราจะ 56 เราต้องตื่นมาถ่ายละคร สภาพวิญญาณล่องลอยไปถ่ายละครมันไม่ได้ เราเลยว่าถ้าคุณรักเราคุณต้องหยุดเที่ยวบ้าง พอเที่ยวกลางคืนก็เกิดเหตุการณ์ผู้หญิงเข้ามา สาวๆบางทีก็ไว ก็ไม่ได้ใส่ใจว่ามีแฟนหรือยัง เราจับได้เมื่อปีก่อน คนปีก่อนก็มาปีนี้อีกแล้วเนี่ย คนเดิมนี่แหละ มันจะเอาให้ได้ ตอนนี้ยกให้ไปแล้ว เรียบร้อยแล้วจบไปเลย

เอ้ ชุติมา

            คือโดนซ้ำๆ หลายคนที่บูลลี่เอ้ ไม่เข้าใจชีวิต ลองมีแฟนที่เที่ยวยันสว่างทุกวัน แล้วอยู่บ้านคนเดียว ความรู้สึกโคตรเคว้งเลย มันเป็นวัยก็ไม่ควรทุกคืนป่าว ต้องมีพักบ้างอะไรบ้าง มีชีวิตที่เป็นครอบครัวบ้าง แรกๆไม่เป็นยังงี้ จะมาโทษว่าเราพาเที่ยวไม่ได้เพราะสังคมเพื่อนพี่ดื่มหมดก็จริง แต่ก็ไม่ได้ดื่มทุกวัน คนเราจะผิดจะถูกไม่ได้อยู่ที่คนข้างรอบทั้งหมด อยู่ที่ตัวเราด้วย ช่วงแรกๆเค้าก็เที่ยวแต่น้อยมากอยู่กับเราซะมากกว่า ดูแลกันไปต่างจังหวัด ช่วง 24 ช่วงปีที่แล้วหนักสุดแล้ว พอเริ่มมีเรื่องผู้หญิง จับได้จบไปก็เริ่มมีเรื่องเที่ยว และก็มีผู้หญิงต่อ ก่อนจะจากวันสุดท้าย ปกติพี่จะไม่ถูกตัวแฟนเลย 4 เดือนละ กลับเช้าๆ ถ้ายังงี้เป็นเพื่อนดีกว่า เป็นเพื่อนแต่อยู่บ้านเดียวกันได้ วันสุดท้ายที่ตัดสินใจเลิก คือวันนั้นเราให้เขานอนกับพื้นดัดนิสัยน้อง ถ้าอย่างอื่นคือเขาดีนะ พอเรื่องกินเหล้าเขาก็จะเปลี่ยนไปอีกคนนึงเลย 

เอ้ ชุติมา

              วันนั้นเราเรียกให้มานอนบนเตียงเราจะไปแล้ว เราก็ร้องไห้ไม่หยุด เค้าถามเป็นอะไรร้องไห้ทั้งวันเลย เราก็บอกกอดหน่อย หอมหน่อย รักมั้ย เราก็บอกตัวเองรักเราให้เยอะๆนะ รักเราให้ที่สุดนะเราก็ร้องไห้ไม่หยุด ร้องตั้งแต่ตี 2 ถึง 11 โมงเช้า ร้องจนตาตุ่ย เค้าก็แปลกใจทำไมเราร้องตลอด แต่เค้าก็หลับนะเค้าเมา วันนั้นเป็นวันที่เค้าต้องไปเรียนหนังสือ เราก็เตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว พอเข้าไปเรียนหนังสือพี่ก็ย้ายของที่จำเป็นลากกระเป๋าหนีเลย ไปอยู่บ้านเพื่อนบ้าง เค้าก็ง้อให้เรากลับมา ร้องไห้ เราก็ร้องไห้ บอกว่าให้กลับมาเถอะเค้าจะยอมเปลี่ยนทุกอย่างเพื่อเรา เราบอกปีที่แล้วก็พูดแบบนี้ ผู้หญิงถ้าโดนซ้ำๆหลายรอบมันควรจะมีจุดนึงที่เป็นจุดยืนของตัวอง ถ้าว่ารักมั้ย รักน้องมาก เรารักกันมาก เพียงแต่ว่าเค้ายังเด็กอยู่ เราเข้าใจเค้า แต่ไม่ใช่ยันหว่างทุกวัน ก็เลยบอกเค้าว่ามีเมียเมื่อพร้อม ถ้าไม่พร้อใอย่ามีเลย อย่าทิ้งคว้างเค้า หลายคนบูลลี่ อีแก่ เอาเค้าไม่อยู่ ชีวิตคู่มันเป็นเรื่องของคน 2 คน จทุกข์จะสุข จะผิดจะถูก ไม่ต้องมาสาระแนบ้านเอ้เอาบ้านตัวเองให้รอดก่อน พวกมาด่าแรงๆ เราไม่ชอบบางทีเฟซอวตาร

เอ้ ชุติมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments