เปิดอีกมุมแฟนคลับ “เบลล่า ราณี” หลังมีดราม่าปมคลิปที่สนามบิน

เปิดอีกมุมแฟนคลับ “เบลล่า ราณี” หลังมีดราม่าปมคลิปที่สนามบิน

0

เปิดอีกมุมแฟนคลับ “เบลล่า ราณี” หลังมีดราม่าปมคลิปที่สนามบิน

           กลายเป็นประเด็นในโลกโซลเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังมีคลิปของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” อยู่ที่สนามบิน โดยแต่งตัวแบบชิวๆใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์สีดำ พร้อมกับสวมแมสปกปิดใบหน้า

อ่านข่าว : “เบลล่า” เจอแฟนคลับจับโป๊ะที่สนามบิน งานนี้ถึงกับมีดราม่าทำกันเกินไปหรือเปล่า

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

       แถมในคลิปTiktokดังกล่าวเจ้าตัวแอบงงเบาๆว่าแฟนคลับรู้ได้ยังไงว่าไฟลต์บินเวลาไหน รวมทั้งยังบอกอีกว่าเจ้าตัวพยายามแต่งตัวเนียน ๆ แล้วแต่ยังโป๊ะ โดยพูดว่า...

เบลล่า ราณี

         “ทุกคนทำให้มันโป๊ะมาก ดูสิแล้วคนก็มอง แต่งตัวมาเนี่ยนๆ นะเนี่ย นี่คุณรู้ไฟล์กันหมดเลยเหรอ รู้ด้วยตัวเองหรือพี่พลอยบอก ซึ่งกลุ่มคนดังกล่าวบอกว่านั่งสมาธิ ทางด้าน “เบลล่า” เลยบอกว่า ก่อนนั่งสมาธิต้องรักษา ศีล 5 ก่อน ข้อ 2 ห้ามโกหก”

เบลล่า ราณี

           แน่นอนว่ามีดราม่าเกิดขึ้นเพราะมีชาวโซเชียลบางส่วนมองว่าการกระทำแบบนี้เป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนของ “เบลล่า” มากเกินไปหรือเปล่า

เบลล่า ราณี

           ล่าสุดมีแฟนคลับของ “เบลล่า” บางส่วนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอีกมุมหนึ่งในฐานะที่ติดตามนางเอกสาวมานานว่า นี่เป็นคนลงคลิปนี้เอง มันเป็นโมเม้นที่เบลเล่นกับแฟนคลับ ชอบกวนกันแกงกันแบบนี้ตลอด แล้วการบินครั้งนี้ ก็ได้รับอนุญาติแล้วว่าให้แฟนคลับไปส่งที่สนามบินได้ พวกเราชาวคลับให้เกียรติศิลปินอยู่แล้ว ถ้าไม่อนุญาตให้ไปส่งพวกเราก็ไม่ไปหรอกค่ะ ,คลิปนี้เบลล่าบินไปทำงานที่กัมพูชา ถ้างานไหนให้ตามได้ทีมงานจะแจ้งตารางงานและไฟล์ทบินให้รับส่ง/ไปตามงานเบลเองก็ถ่ายรูปฟคที่ตามไปด้วยลงไอบ่อยๆ ในคลิปมีตอนที่บอกว่าถ้าพี่เบลไม่ลดกระจกเรียกก็ไม่เห็น ศิลปินลดกระจกรถเรียกฟค.นะคะ เบลกับฟค.คุยกันฟิลเพื่อนแซวกันเป็นปกติแบบนี้อยู่แล้วค่ะ,คือเป็นการแซวเล่นปกติค่ะ และพี่เบลก็แซวกลับเช่นกัน สถานการณ์ตรงนั้นไม่ตึงเครียด ทุกคนก็ยิ้มแม ร่าเริงรวมถึงพี่เบลด้วย และพอเดินไปส่งที่เกทพี่เบลลาก็ยังบอกด้วยนะคะว่เดินไปส่งได้ ระหว่างเดินเราก็แซงเค้านะคะว่าชุดนี้ไม่ชินเลย พี่เบลล่าก็ถามกลับด้วยนะคะว่า

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments