“มินมิน-ผักขม” BNK48 ติดโควิด19

“มินมิน-ผักขม” BNK48 ติดโควิด19

0

“มินมิน-ผักขม” BNK48 ติดโควิด19

       อัปเดตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ในวงการบันเทิงล่าสุด สองศิลปินวัยรุ่น “มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์” “ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ” ติดโควิด19 

ประกาศเกี่ยวกับผลตรวจ Covid-19 ของสมาชิก BNK48 ต่อไปนี้
1. “มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์” 
2. “ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ” 

อ่านต่อ:น้อง “มีบุญ” ติดโควิด19 - เรื่องย่อละคร

มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์

มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์

  ส ธ. ตั้งเป้าเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ไม่น้อยกว่า 2 ล้านโดส ภายใน ธ.ค. 65 กำชับทุกจังหวัดเร่งฉีดวัคซีนเชิงรุกถึงหมู่บ้าน หลังพบผู้ป่วยโควิดเพิ่มขึ้น
.
กระทรวงสาธารณสุข เผย สถานการณ์ผู้ป่วยโควิด-19 ของไทยช่วงวันที่ 6 -12 พ.ย. 65 ไทยมีผู้ป่วยโรคโควิด รวม 3,166 ราย เฉลี่ย 452 รายต่อวัน เพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ก่อน 12.8% โดยเฉพาะพื้นที่ท่องเที่ยว อาจเป็นผลจากอากาศเริ่มเปลี่ยนแปลง ประชาชนมีกิจกรรมรวมกลุ่ม เดินทางท่องเที่ยว สังสรรค์ รวมถึงบางส่วนเริ่มถอดหน้ากากมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามคาดการณ์ว่าการติดเชื้ออาจจะสูงขึ้นอีกในช่วงปลายปีที่มีกิจกรรมและงานรื่นเริงช่วงใกล้เทศกาล
.
ขณะเดียวกัน สธ. เร่งรณรงค์ฉีดวัคซีนโควิด-19 มีเป้าหมายไม่น้อยกว่า 2 ล้านโดส ภายในเดือนธ.ค. 65 ซึ่งปัจจุบันภาพรวมการฉีดวัคซีนยังคงต่ำกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ จึงเร่งสื่อสารให้ทุกจังหวัดทำแผนและเป้าหมายการฉีดวัคซีนสู่ระดับอำเภอเน้นเชิญชวน ค้นหา ติดตามคนที่ยังไม่ได้ฉีดจนถึงระดับหมู่บ้าน โดย อสม.ร่วมกับกำนัน/ผู้ใหญ่บ้านลงพื้นที่ด้วยกัน และอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้ามารับวัคซีนให้มากที่สุด อาทิ จัดตั้งหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาล บริการฉีดวัคซีนถึงบ้านให้กับกลุ่ม 608 และผู้ป่วยติดเตียง เป็นต้น

มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์

ผักโขม
 

       พร้อมยืนยันว่ามีวัคซีนเพียงพอ เข้าถึงได้ง่าย และได้เตรียมยาต้านไวรัส เวชภัณฑ์ วัคซีน รวมทั้ง LAAB ไว้เพียงพอเพื่อรองรับการระบาดของโรค ขณะที่สถานพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ มีความพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผักโขม


#MinminBNK48 #PhukkhomBNK48 
#BNK48

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments