5 ซุปตาร์งามวิจิตรรับลอยกระทง 

5 ซุปตาร์งามวิจิตรรับลอยกระทง 

0

5 ซุปตาร์งามวิจิตรรับลอยกระทง 
     ปีนี้ 2565 ถือว่ามีการจัดงานลอยกระทงกันเต็มที่ทุกภาคส่วนเหตุเพราะโควิดคลี่คลาย ล่าสุด ดาราเดลี่ได้คัดสรร 5 ซุปตาร์ที่เผยให้เห็นชุดไทยรับเทศกาลนี้ได้อย่างงดงามวิจิตร 
ลองไปดูว่ามีใครบ้าง 

อ่านต่อ: กระทงเมตาเวิร์สของ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ประชันธาราแห่ง

เจนนี่ ชยิสรา

เจนนี่ ชยิสรา

เจนนี่ ชยิสรา

       “เจนนี่ ชยิสรา” นางเอก 7 สี ส่งเซ็ตภาพรับเทศกาลลอยกระทงด้วยชุดไทยรัตนโกสินทร์ พร้อมข้อความว่า  กระทงหลงทาง แล้วเมื่อไหร่เธอจะหลงเรา

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

       “อแมนด้า ออบดัม” ด้าพร้อมแล้ว…ที่จะเจิดจรัสท่ามกลางจักรวาล 
ในฐานะตัวแทนของสตรีไทย ที่พร้อมต้อนรับสาวงามจักรวาลจากหลายประเทศ
และร่วมแสดงความยินดีกับคนไทยคนแรก คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่ได้ถือลิขสิทธิ์เวทีการประกวดอันทรงคุณค่า Miss Universe Organization (MUO) 

วันนี้ด้าจึงเลือกใส่ชุดชุดไทยดุสิต หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ที่มีความงามอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อต้อนรับทุกคนด้วยความงดงามในแบบของไทย
ตัวชุดตัดเย็บด้วยผ้าไหมยกใหญ่ จากจังหวัดลำพูน ตัวเสื้อได้วาดลวดลายการปัก ออกแบบลวดลายดอกไม้เถาวัลย์ แต่งแต้มความวิจิตรด้วยงานปักระยิบระยับวับวาวของคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ปักบนผ้าไหมสีเส้นสีแมลงทับ สวยงามพร้อมด้วยลูกปัดและปล้องอ้อยขนาดเล็กสีเงิน บริเวณหน้านางจีบด้าน พร้อมปักลวดลายตามผืนผ้าแบบละเอียดยิบ ถึงบริเวณเฉิงผ้าด้านล่าง

ออกแบบโดยนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่ง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ นักออกแบบชุดแต่งงานคนแรกของโลก และของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ

สวมใส่ชุดเครื่องประดับที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยฝีมือจากสุดยอดครูช่างทองโบราณด้วยลวดลายพุ่มข้าวบิณฑ์ในรูปทรงดอกบัวตูมซึ่งเป็นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยสืบย้อนไปไกลได้ถึงสมัยอาณาจักรสุโขทัยยังรุ่งเรือง ร้อยเรียงด้วยลวดลายกระจัง และลายก้านต่อดอก ฝังอัญมณีอย่างละเอียดปราณีต ส่องแสงประกายวับวามดั่งแสงอาทิตย์ในยามเช้า สมดังชื่อชุด “สุริยารัศมี ” ออกแบบผลิตโดย อาจารย์นิพนธ์ ยอดคำปัน ทีมงานกรุช่างทองโบราณ

พร้อมด้วยพวงมาลัยแห่งจักรวาล มาลัยต้อนรับสาวงามแห่งจักรวาล ที่มีแรงบันดาลใจมาจากผีเสื้อ สัญลักษณ์ประจำตัวของพี่แอน JKN อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของการกำเนิดใหม่ ที่ Miss Universe เวทีอันทรงคุณค่าและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 70 ปี กำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ที่มีคนไทยเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์การประกวดอย่างยิ่งใหญ่ รังสรรค์มาลัยด้วยความปราณีตจาก Flow Design

ใยไหม ชินารดี

ใยไหม ชินารดี

        “ใยไหม ชินารดี” หายหน้าไปนาน สำหรับอดีตดาราเด็ก ล่าสุดกลับมาโชว์ชุดไทยรับลอยกระทง

 

 โจอี้ อรวิภา

 โจอี้ อรวิภา

“โจอี้ อรวิภา” อดีตนางสาวไทยมาในชุดไทยประยุกต์สวยรับเทศกาลมากๆ 

“พิมจิรา”  มิสแกรนด์กรุงเทพ2022 เผยชุดไทยรับเทศกาลลอยกระทงเช่นกัน 

พิมจิรา มิสแกรนด์กรุงเทพ2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments