ส่องพระเอกเอ็มวีของ “พีพี กฤษฏ์” แต่ละคนหล่อสร้างเรื่องมากวิ!!!

ส่องพระเอกเอ็มวีของ “พีพี กฤษฏ์” แต่ละคนหล่อสร้างเรื่องมากวิ!!!

0

ส่องพระเอกเอ็มวีของ “พีพี กฤษฏ์” แต่ละคนหล่อสร้างเรื่องมากวิ!!!

        ปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆได้ฟังและชม MV ไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่าน สำหรับนักร้องนักแสดงสุดฮอต “พีพี กฤษฏ์” กับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “Fire Boy” บอกเลยว่าฮอตเหมือนโดนไฟเผาไปทั้งตัวเลย

อ่านข่าว : เต้นกรุบกริบ แต่ไฟลุก !! “PP KRIT” เปิดตัวซิงเกิล “FIRE BOY” โปรดิวซ์ โดย “THE TOYS”

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

        กระแสตอบรับยังดีสุดๆ ยอดวิวในยูทูปทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้วจ้า และยังเดินหน้าพุ่งต่อไม่หยุด แถมแฟนคลับก็เริ่มแห่เล่นชาเล้นจ์ลงช่องทาง TIKTOK แล้วด้วย และอีกหนึ่งสิ่งที่ดีไม่แพ้ตัวเพลงเลยคือ “พระเอก MV” เนี่ยแหละ

พีพี กฤษฏ์

         เรียกได้ว่าแฟนๆลุ้นทุกครั้งเวลาที่ “พีพี” ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาจะได้หนุ่มคนไหนมาเล่นเป็นพระเอก MV ให้ วันนี้ดาราเดลี่เลยขอย้อนรอยเปิดวาร์ปพระเอกเอ็มวีของ “พีพี” แต่ละเพลงกันบ้างดีกว่า ดูสิว่าจะมีใครบ้างไปดูกันเลย!

          เปิดวาร์ปคนแรกด้วย “เจสัน” นายแบบสุดหล่อจากเพลงสุดฮอต “Fire Boy” พระเอกที่หลายคนถามหาว่าหนุ่มคนนี้เป็นใคร เพราะดูหล่อซิกแพคแน่นและเท่แบบมีสไตล์สุดๆ สำหรับ “เจสัน” เป็นนายแบบที่มีผลงานมาแล้วมากมายทั้งถ่ายนิตยสารและเดินแบบ ใครอยากติดตามไลฟ์สไตล์ของเขาเพิ่มเติมก็ไปฟอลได้ที่ IG: @zazonn เลยจ้า

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

         ต่อด้วย “ไบร์ท รพีพงศ์” พระเอกหนุ่มหล่อขาวตี๋จากซิงเกิล “It’s Okay Not To Be Alright” ซึ่งหนุ่มคนนี้เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 และกำลังจะมีผลงานซีรีส์วายแนวพีเรียดเรื่อง “หอมกลิ่นความรัก” โดยจะประกบคู่กับ “นนกุล ชานน” นั่นเอง อยากเข้าไปส่องความหล่อ ก็ตามไปเลยที่ IG: @Brightrpp

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

        ส่วน “อาเล็ก ธีรเดช” พระเอก MV I'll Do It How You Like It ที่เคมีเคใจดีมาก ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกแต่ทั้งคู่ถ่ายทอด MV ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่ง “พีพี” เคยเล่าว่าติดตามผลงาน “อาเล็ก” มานานตั้งแต่เด็ก ชื่นชอบพี่เขา จึงอยากร่วมงานด้วย ทำให้เลือกมาเป็นพระเอก MV ไปคะถ้าใครยังไม่ได้ตามฟอลโล ก็จิ้มโล้ด IG: @lekteeradetch

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

          ปิดท้ายกันที่เพื่อนสนิทและคนสำคัญในชีวิตของ “พีพี” อย่าง “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่จะขาดคนนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่สมัยเรียนพิเศษ ม.ปลาย ที่จับมือกับดังเป็นแพ็ตคู่ ไม่ว่าจะผลงานซีรีส์,เพลง,และยังทำธุรกิจร่วมกันกัน

          “บิวกิ้น” เคยเป็นพระเอก MV “ห่มผ้า” (Hold Me Tight) และ “หลอกกันทั้งนั้น” (Fake News) เพลงประกอบซีรีส์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” นั่นเอง ดูกี่ทีเคมีก็ดีไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ ลงเรือต่อไปค่ะพวกเรา IG:bbillkin

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“บิวกิ้น” แจงแล้วหลังแฟนคลับเป็นห่วงมีอาการกล้ามเนื้อกระตุก

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

“บิวกิ้น” ตื่นเต้นลงภาพยนตร์เรื่องแรก “หลานม่า”

จับพระเอกละครคุณธรรมค่ายดัง ลวงสาว ถ่ายคลิปขู่รีดเงิน ทำมาแล้วเป็น 100 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments