“ออม สุชาร์” ขอฝากเนื้อฝากตัวครอบครัว “แอมป์” หลังบินเที่ยวทริปอังกฤษด้วยกัน

“ออม สุชาร์” ขอฝากเนื้อฝากตัวครอบครัว “แอมป์” หลังบินเที่ยวทริปอังกฤษด้วยกัน

0

“ออม สุชาร์” ขอฝากเนื้อฝากตัวครอบครัว “แอมป์” หลังบินเที่ยวทริปอังกฤษด้วยกัน

            คบหาดูใจกันมานานถึง 5 ปีเต็ม สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ออม สุชาร์” กับหวานใจไฮโซ “แอมป์ พิธาน” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้บินเที่ยวอังกฤษกัน งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวออมเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

อ่านข่าวต่อ : “ออม สุชาร์” เสิร์ฟหวานภาพคู่ “แอมป์ พิธาน” ฉลองรัก 5 ปี

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

              สำหรับความรักเข้าปีที่ 5 แล้วค่ะ ก็แฮปปี้ เหมือนห่อนหน้านี้เราไปเที่ยวอังกฤษกับครอบครัวพี่แอมป์อะค่ะ ก็ใช้โมเมนต์เพราะมันไม่ได้อยู่กันสองคนแต่อยู่กับครอบครัวด้วย คือตอนนั้นเราถ่ายละครจบพอดี แล้วพี่แอมป์เขาก็ชวนไปเที่ยวกับที่บ้านเขา เราก็โอเคว่างแล้วเราก็เลยไป 

ออม สุชาร์

ออม สุชาร์

            กับทริปนี้ความพิเศษก็คือเราได้อยู่กับครอบครัวเขาด้วย คุณพ่อคุณแม่เขาก็เอ็นดูเรา? ค่ะ ด้วยความที่ว่าเราไปมาหาสู่กันมา 5 ปีแล้ว ก็ฝากเนื้อฝากตัวค่ะ ที่บ้านพี่แอมป์เป็นคนสบายๆ เป็นไปตามธรรมชาติ

ออม สุชาร์

              ส่วนเรื่องข่าวดีคือด้วยความที่เราเป็นสาวชิลเราก็ตอบแบบนี้มา 5 ปีแล้ว และพี่แอมป์ก็ทำงานเยอะมากๆ สำหรับออมความรักครั้งนี้ก็ลงตัวนะคะ ความรู้สึกมันไม่ได้กุ๊กกิ๊กเหมือนวันแรกที่เจอ แต่วันนี้มันมีให้คำแนะนำกัน ให้คำปรึกษากัน เขาก็น่ารักอ่อนโยน สุภาพ คือที่ทุกคนเห็นเขามันก็เป็นแบบนั้นแหละ เขาพูดเพราะ อ่อนโยน แล้วเราชอบคนพูดเพราะ มีอ้อนบ้าง 

              ทางด้านเพื่อนๆ ออมก็ได้มีโอกาสเจอพี่แอมป์หมดแล้ว ยอมรับเพื่อนเกร็งตอนแรกๆ ที่เจอพี่แอมป์ เราก็บอกว่าไม่ต้องเกร็งเพราะเขาเป็นคนสนุกนะ คือหลุดคำหยาบกันได้พี่แอมป์เขาไม่ได้ซีเรียสอะไรขนาดนั้น คือเขาเข้าได้กับทุกคนเลย

ออม สุชาร์

               ส่วนล่าสุดที่ซื้อลู่วิ่งให้เขาในวันเกิด ออมก็ถามเขานะว่าใช้บ้างหรือยัง เขาบอกใช้ไป 2-3 ครั้ง นี่ก็จะผ่านมาเดือนนึงแล้วรึเปล่า ออมคิดว่าน่าจะที่เขาทำงานกลับมาดึก ก็เหนื่อยแล้ว และอีกวันต้องไปทำงานเช้า อาทิตย์นึงเขาก็จะมีเวลาออกกำลังกายแค่วันเสาร์ เราก็บอกเขานะว่าแพงนะต้องใช้บ้างนะ คือการซื้อของขวัญให้เขาคิดต้องคิดเยอะ คิดหัวแตก ก็ปรึกษาเพื่อน แต่เราเห็นว่าที่บ้านเขามีลู่วิ่งอันนึงที่ใช้มา 20 ปีแล้ว นานมาก ก็คิดว่าเปลี่ยนเถอะน่าจะใช้คุ้มแล้ว ออมเลยซื้อให้เขาใหม่ซึ่งเขาก็ชอบมากๆ เพราะออมเห็นเขายิ้ม

ออม สุชาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

6 ปีแล้วน๊า “ออม-แอมป์” รักหวานดินเนอร์วันครบรอบ คอมเมนต์แซวหวานน๊า

Comments