“ลำเพลิน วงศกร” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “แชตจากแฟนเก่า”

“ลำเพลิน วงศกร” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “แชตจากแฟนเก่า”

0

“ลำเพลิน วงศกร” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “แชตจากแฟนเก่า”

             ลูกทุ่งโอปป้าหน้าหล่อ “ลำเพลิน วงศกร” ศิลปินมากความสามารถ ที่มีผลงาน 100 ล้านวิว หลายเพลง อาทิ ห่อหมกฮวกไปฝากป้า, รำคาญกะบอกกันเด้อ และเพลงอื่น ๆ ที่เป็นที่รู้จัก รวมกว่า 1,500 ล้านวิว  ล่าสุดหนุ่มลำเพลินกลับมาแล้วกับโปรเจ็คเมกกะอัลบั้ม “ลำเพลิน รำพัน” พร้อมซิงเกิ้ลแรก “แชตจากแฟนเก่า” เพลงเศร้ากระแทกใจคนลืมแฟนเก่าไม่ได้  

อ่านข่าวต่อ : ซีซั่นนี้ไม่รอด! “ลำเพลิน วงศกร” พบเชื้อ COVID รักษาตัวแบบ Home ​isolation​ เรียบร้อย

ลำเพลิน วงศกร

          โดยเพลง “แชตจากแฟนเก่า” เขียนคำร้อง และทำนองโดย นักแต่งเพลงอินดี้ การันตี 100 ล้านวิว ‘เจี๊ยบ นิสา’ นักแต่งเพลง ที่ฝากบทเพลงดังที่ตอกย้ำคำว่า ‘แฟนเก่า’ ไว้หลายผลงานเพลง อาทิ ใจสั่นเมื่อพ้อแฟนเก่า, แฟนเก่ากลับใจ เพลงนี้เรียบเรียงดนตรีโดย ‘จินนี่ ภูไท’ PRODUCER คู่ใจ ของลำเพลิน ที่สร้างบทเพลงฮิตมาต่อหลายบทเพลง ซึ่งเพลงได้ ใช้พิณไฟฟ้าใส่ในเพลง  ทำให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น  ดนตรีมีความ POP  ฟังง่าย เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้นความพิเศษของเพลงคือการใส่ไลน์ ชื่อว่า “ลมพัดพร้าว” แทรกเข้าไปอยู่ในเพลง ยังทำให้ได้กลิ่นไอของความเป็นอีสาน และความเป็นลำเพลินชัดเจน 

ลำเพลิน วงศกร

ลำเพลิน วงศกร

                ลำเพลิน กล่าวว่า “สำหรับเพลงนี้ ผมเป็นคนคิดเนื้อหาของเพลง แล้วก็ส่งให้พี่เจี๊ยบแต่งออกมาเป็นเพลงให้ครับ เพลงจะพูดถึงความรู้สึกของผู้ชาย ที่อยู่ในสถานะเลิกลากับแฟน แล้วเพิ่งมารู้สึกตัวว่า ตอนอยู่ด้วยกัน ทำไมไม่บอกรักทำไมไม่ทำหน้าที่ ‘แฟน’ ให้ดีกว่านี้ แชตที่ส่งหาก็เพียงอยากให้รับรู้ว่า ยังรัก และคิดถึงเสมอ ส่งข้อความเพียงอยากให้เธอได้รับรู้ความรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา แม้ว่าจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ตาม ครับ  ส่วนวิธีการร้องจะดีไซต์ให้มีการร้องเปลี่ยนคีย์  ทำให้ได้อารมณ์ความรู้สึกเหงา และคิดถึง ‘แฟนเก่า’ มากยิ่งขึ้น  ผมก็ขอฝากเพลง “แชทจากแฟนเก่า”  ให้ทุกคนเข้าไปติดตามฟังและดู MV กันเยอะๆ นะครับ” 

ลำเพลิน วงศกร

ลำเพลิน วงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลำเพลิน วงศกร” วางสเปคคู่ชีวิต “ผมไม่ได้ต้องการคนรักนะครับ ผมต้องการคนที่เข้ากับผมได้”

“ลำเพลิน วงศกร” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “แชตจากแฟนเก่า”

“ลำเพลิน”​ สานฝันจัดงานคอนเสิร์ตดนตรีสากลอีสานผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว​

“ลำเพลิน” น้ำตาซึมเสียใจ “คุณตา” ไม่ได้อยู่เห็นความสำเร็จ กับรับปริญญาใบแรกของตระกูล

8 ปีที่รอคอย! “ลำเพลิน วงศกร” สุดภูมิใจคว้าปริญญาใบแรกของตระกูล แฟนๆยินดีกับบัณฑิตเพียบ

ซีซั่นนี้ไม่รอด! “ลำเพลิน วงศกร” พบเชื้อ COVID รักษาตัวแบบ Home ​isolation​ เรียบร้อย

แฟนเพลง “ลำเพลิน” จัดให้ป้ายจากใจของขวัญชิ้นพิเศษ ส่งท้ายอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน”

Comments