เปิดตัวบอยกรุ๊ปน้องใหม่ “PERSES” จัดเต็ม DEBUT STAGE ร้อง - เต้น เดือดกลางสยาม!

เปิดตัวบอยกรุ๊ปน้องใหม่ “PERSES” จัดเต็ม DEBUT STAGE ร้อง - เต้น เดือดกลางสยาม!

0

เปิดตัวบอยกรุ๊ปน้องใหม่ “PERSES” จัดเต็ม DEBUT STAGE ร้อง - เต้น เดือดกลางสยาม!

          THIS IS MY TIME! ในที่สุดก็ถึงเวลาของพวกเขา 5 หนุ่ม “PERSES (เพอร์เซส)” บอยกรุ๊ปกลุ่มแรกจาก G’NEST (จีเนส) ค่ายเพลงน้องใหม่ที่มีทีมงานเบื้องหลังในการผลิตศิลปินที่เป็น POP ICON มากมายของเมืองไทย อยู่ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน จั๋ง - วิกร บูรณภิญโญ (JUNG), เน - ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์ (NAY), กฤติน - กฤติน สอสูงเนิน (KRITTIN), ปาล์ม - พีรวิชญ์ พินธะ (PALM) และน้องเล็กสุด ปลั๊กกี้ - ธรากร คำสิงห์ (PLUGGY) ที่เปิดตัวเป็นศิลปินกลุ่ม NEW GENERATION OF POP ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับซิงเกิลแรก “MY TIME” และ MV ที่เปิดให้ชมพร้อมกันครั้งแรกทั่วโลก ในงาน DEBUT STAGE (เดบิวต์สเตจ) ณ ลาน BLOCK I สยาม สแควร์ เมื่อวันที่ 28 กันยายน

PERSES

PERSES

          หลังจากที่สร้างเสียงฮือฮาหนักมากกับการเปิดตัวด้วยภาพนิ่งและทีเซอร์ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อถึงวันเดบิวต์ สเตจ ทั้ง 5 หนุ่มก็ท็อปฟอร์มกับ Stage Performance สุดปัง ทรงพลังทั้งเสียงร้องและไลน์แดนซ์ ที่ทั้งพลิ้ว แข็งแรงและดุดัน สมกับที่ผ่านการฝึกในฐานะเด็กฝึกของ GMM Academy มามากกว่า 4,000 ชั่วโมง! ประกอบกับโปรดักชั่นสุดอลังการของเวที ที่ถูกดีไซน์เป็นกล่องยักษ์ใจกลางสยาม เพื่อให้พวกเขาทั้ง 5 ทลายออกมาแสดงตัวตนผ่านเพลง และ Performance ให้ทุกคนได้ชม เพื่อทำตามความฝันที่ยิ่งใหญ่ในการเป็นศิลปินและเป็นตัวแทนของเจเนอเรชั่น ซึ่งเป็นเส้นทางที่เต็มไปด้วยความรับผิดชอบ เรียนรู้ ฝึกฝน รับมือ และปรับตัว กับการเปลี่ยนแปลงมากมายตลอด 2 ปีกว่าที่ผ่านมา และวันนี้พวกเขาทั้ง 5 คน ก็พร้อมแล้วกับการเดินทางในฐานะศิลปิน โดย จั๋ง - วิกร บูรณภิญโญ พี่ใหญ่ของวงขอเป็นตัวแทนแนะนำ PERSES เพิ่มว่า

PERSES

            “ชื่อ PERSES (เพอร์เซส) มีที่มาจากชื่อเทพเจ้ากรีกในตำนาน เป็นเทพแห่งการทำลายสิ่งเก่าเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ หรือ The destroyer เลยถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของการสิ้นสุดเพื่อเริ่มต้นใหม่ ซึ่งตรงกับพวกเรา PERSES ทั้ง 5 คนครับ ที่อยู่ในช่วงวัยเดียวกัน กำลังค้นหาตัวตนและเรียนรู้การเติบโตของช่วงวัย โดยที่ไม่ถูกจำกัดด้วยกรอบหรือกฎเกณฑ์เดิมที่เคยมี และพยายามก้าวข้ามขีดจำกัดในศักยภาพของตัวเองจนสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ทุกคนได้เห็น ซึ่งผลงานแรกของพวกเราคือเพลง MY TIME ซิงเกิลนี้จะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ฝ่ายหนึ่งถูกควบคุมบงการชีวิตให้เป็นหรือให้ทำในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง แต่วันนึงที่ความอดทนถึงขีดจำกัด เลยถึงเวลาที่ตัดสินใจเดินออกจากความ Toxic เพื่อใช้ชีวิตของตัวเอง โดยสไตล์ของเพลงจะเป็น Modern Pop ที่มีส่วนผสมดนตรีแนว Funk เป็นการทำเพลงในระบบ “Song Camp” คือทำงานร่วมกับทีม Jam Factory นักแต่งเพลงทั้งจากฝั่งยุโรปและเอเชีย ที่มีโปรไฟล์เคยทำงานให้ศิลปินชื่อดัง อย่าง Chris Brown, Pitbull, Sean Paul, NCT DREAM, NCT 127, SEVENTEEN, ENHYPEN เป็นการทำงานแลกเปลี่ยนไอเดียระหว่างทีมงานไทยและอินเตอร์ และที่สำคัญพวกเราได้ พี่ปณต คุณประเสริฐ วง Getsunova มาเป็น Executive Producer ให้ครับ แถมยังมี พี่ AUTTA - อัษฎกร เดชมาก มาเขียนเนื้อร้องให้เหมาะกับพวกเราอีกด้วย ขอบคุณพี่ๆมากๆครับ”

PERSES

           “ส่วนของท่าเต้นทั้งหมดที่ทุกคนได้เห็นใน MV และโชว์ของพวกเรา ถูกออกแบบด้วยพี่ๆทีม Harlem Shake ที่ดูแลโดย คุณอภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง หรือ ครูเจด้า ของพวกเราครับ เป็นท่าเต้นที่แข็งแรงและแสดงให้เห็นคาแรคเตอร์ของเราทั้ง 5 คนได้ชัดมาก ขอบคุณมากครับ และขอขอบคุณพี่ๆทีมงานแกรมมี่ทุกคนที่มีส่วนช่วยกันสร้างผลงานที่มีคุณภาพมากๆนี้ให้กับ PERSES เราสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นและผลิตผลงานดีๆมาให้ได้ชมกันอีกนะครับ” ปาล์ม และ ปลั๊กกี้ Main Dancer น้องเล็กของวงกล่าวเสริม

PERSES

          ด้านมิวสิกวิดีโอ MY TIME จะเป็นการเล่าเรื่องราวของ 5 หนุ่ม PERSES ที่ต้องการหลุดพ้นออกจากโลกที่ถูกควบคุม ด้วยการลุกขึ้นมาแสดงจุดยืนและประกาศให้ทุกคนที่ถูกควบคุมในโลกนั้นรู้ว่า ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะต้องก้าวออกมาเป็นตัวของตัวเอง จะเป็นการนำเสนอคาแรคเตอร์ของวงผ่านการเล่าเรื่องที่มีการเปรียบเทียบและใช้ความหมายแฝง (Symbolic) ในแต่ละซีน ที่สามารถเชื่อมโยงและวิเคราะห์เรื่องราวต่อได้ว่า แต่ละฉากมีความหมายอะไรซ่อนไว้ อย่างเช่น ซีนที่ กฤติน พยายามจะขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากโลกที่ถูกจับตาดูด้วยแมลงปีกเหล็ก ที่คอยบินสอดส่องทุกคนไปทั่วทุกหนทุกแห่ง หรือ จั๋ง กับ ปาล์ม ที่พยายามปลดเชือกออกขณะถูกมัดติดกับเก้าอี้ ท่ามกลางกล้องที่คอยจับจ้องอยู่รอบตัว

PERSES

        ส่วน เน ที่เข้าไปทำลายเทปบันทึกภาพที่ทุกคนถูกแอบถ่ายเอาไว้ และ ปลั๊กกี้ ที่ถูกรั้งด้วยเชือกเปรียบเหมือนการถูกควบคุมไว้ไม่ให้ทำอะไรตามใจ แต่ก็พยายามตะเกียกตะกายเพื่อให้ได้อิสรภาพ จนในที่สุดก็สามารถต่อสู้กับสิ่งที่ดึงรั้งไว้ และออกมาทำในสิ่งที่อยากทำได้สำเร็จ เป็นต้น ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่าง G’NEST ทีมทำงานของไทยกับทีมโปรดักชั่น FLIP EVIL จากประเทศเกาหลีใต้ ที่เคยสร้างมิวสิกวิดีโอให้กับศิลปินดังๆมากมาย รวมถึงได้ทีมภาพจาก EUMKO หรือ EUM SANG TAE ที่เคยมีผลงานร่วมกับศิลปินเกาหลีหลายวง มาครีเอทมุมภาพเท่ๆให้หนุ่มๆ นับเป็นการได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำงานซึ่งกันและกัน โดยครั้งนี้ ใช้เวลาถ่าย MV ที่ประเทศเกาหลีใต้ถึง 2 วันเต็มๆ รวมเวลาถ่ายทำทั้งหมดกว่า 30 ชั่วโมงเลยทีเดียว เรียกว่า ทุ่มเททั้งกายทั้งใจ ใส่กันสุดตัวจริงๆ

PERSES

         สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู MV ตามไปดูกันได้ทาง Youtube : gnest_official ส่วนใครที่ดูแล้วก็ดูวนซ้ำๆได้อีกนะจ๊ะ สุดท้ายนี้ ก็ขอฝาก PERSES ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคน หากอยากรู้จักทั้ง 5 หนุ่มมากขึ้น สามารถไปติดตามโปรไฟล์ ของทุกคนได้ที่ @perses_official และโซเชียลมีเดียของพวกเขาทุกช่องทาง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงรักอกหักจากวง “PERSES” ซิงเกิล “คนใกล้ที่คิดไกล(Far Too Close)” ตอกย้ำหัวใจคนแอบรัก!

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

อยากดู MV แล้ว! “บิวกิ้น” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” กลิ่นเพลงเศร้าแรงมาก

เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

“PERSES” เลือก “BOUNCE” เพลงฮิตจาก “กอล์ฟ - ไมค์” ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ในโปรเจ็คท์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments