“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจสาเหตุเป็นโรคซึมเศร้าเรื้อรังจนต้องกินยา เผยประกวดรอบนี้พกความมั่นใจมาเกินร้อย  

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจสาเหตุเป็นโรคซึมเศร้าเรื้อรังจนต้องกินยา เผยประกวดรอบนี้พกความมั่นใจมาเกินร้อย  

0

“อิงฟ้า วราหะ” เปิดใจสาเหตุเป็นโรคซึมเศร้าเรื้อรังจนต้องกินยา เผยประกวดรอบนี้พกความมั่นใจมาเกินร้อย  

       เรียกว่าเป็นดราม่าครั้งใหญ่ที่สังคมให้ความสนใจและส่งผลกระทบกับสาว “อิงฟ้า วราหะ” ไม่น้อย ที่เจ้าตัวได้ออกมาเผยสาเหตุว่าตัวเองเป็นโรคซึมเศร้า จนต้องได้รับการรักษา งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงาน “ลูกทุ่ง AWARD” เลยขอถามถึงสาเหตุ รวมไปถึงอาการที่แฟนๆ หลายคนต่างเป็นห่วง โดยเจ้าสาวอิงฟ้าได้เผยว่า

อ่านต่อ:สรุปประเด็น “อิงฟ้า วราหะ” ไลฟ์ชี้แจงดราม่า | daradaily

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ
อิงฟ้า วราหะ

       เรื่องดราม่าไลฟ์สดหลายคนเป็นห่วง หลายคนอาจจะเข้าใจว่าเราเพิ่งเป็น แต่จริงๆ เราเป็นเรื้อรังมานานแล้ว เราก็ได้ไปปรึกษาคุณหมอตอนนี้ก็ต้องทานยา แล้วก็รักษาเคมีในสมองของเราให้ไม่ลบมาก แต่ไม่มีอะไรน่าห่วงเลย ดีขึ้นมากๆ แล้ว เหมือนมันเริ่มมีปัญหาตั้งแต่ตอนที่คุณพ่อเสียแล้ว หลังจากนั้นก็มีเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้ามาพร้อมๆ กัน กับบอสมันอาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังรักและเป็นห่วง เขาคอยถามตลอดว่าเรากินยาหรือยัง ตอนที่คุยกันเขาก็ถามว่าเราเป็นอยู่ยังไง มีเรื่องเครียดอะไรบ้าง ถ้าเหงาก็ให้พี่โก้มาอยู่ด้วยไหม ที่ผ่านมามันมีการผิดพลาดเรื่องการสื่อสาร รอบนี้ก็คือมีงานอะไรก็ดีลทางบอสโดยตรงเลย เราก็เข้าใจเขานะเขาทำด้วยความหวังดี อย่างเราจะออกไปไหนไกลๆ เราก็แจ้งเขาอีกที เราก็ไม่ได้อึดอัดนะ ด้วยความที่เป็นคนโลกส่วนตัวสูง ตัวเราอาจจะต้องมีปรับบ้าง

       สำหรับที่บอสอยากให้เราโสด คือด้วยความเข้าใจของเรา ที่ผ่านมาเราก็ทำงาน เราก็มีเหงา มีคุยบ้าง แต่ต้องบอกว่าเรายังไม่ได้มีแพลนที่จะจริงจังกับใคร บางที่เราแค่อยากมีเพื่อนคุยเพื่อนคิดเฉยๆ แต่เราก็เข้าใจทางบอสด้วยกลัวว่าจะมีผลกระทบกับเรื่องงาน สถานะตอนนี้ก็ยืนยันว่าโสด เราก็จะยังไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับเหมือนเดิม จากดราม่าครั้งนี้เราได้บทเรียนหลายอย่างเลย ได้ข้อคิดว่าวันที่คนรักเราเราทำอะไรก็ดีทุกอย่าง พอวันที่เราทำอะไรไม่ดีเขาก็จะขุดคุ้ยให้เราดูไม่ดีไปเลย แต่เราก็ไม่ได้ด่ากลับนะ แค่แซวเล่นมากกว่า หลังจากที่เรากลับมาทำหน้าที่ตรงนี้แล้ว ก็อยากให้เรื่องมันจบ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

         เรื่องประกวดที่อินโดนีเซีย มีการเลื่อนวันประกวดถัดไปวันนึง ตอนนี้ก็ซ้อมหนักเลย ด้วยระยะเวลาที่มีเราต้องทำให้เต็มที่ที่สุด วันนึงก็ซ้อมประมาณ 8 ชม. ซ้อมเดินหลายแบบ รอบไฟนอล รอบพรีลิม รอบชุดว่ายน้ำ รอบชุดราตรี มีเรื่องของสปีชด้วย เรื่องที่หนักใจนิดนึงจะเป็นเรื่องการเดินที่ขาเรายังไม่ตึงเพราะมันอักเสบมานานมากแล้ว ตอนประกวดมิสแกรนด์ แล้วไม่ได้ไปรักษา เพราะงานก็ค่อนข้างเยอะด้วย แต่ไม่มีผลกระทบกับการไปประกวดครั้งนี้แน่นอน เรื่องสปีชคิดว่าไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะเราก็เริ่มมั่นใจมากขึ้น มีฝึกภาษาอินโดบ้างเล็กน้อย ตอนนี้ความพร้อมของเราเกินร้อยนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อ “อิงฟ้า” เข้ามาดูไลฟ์ “มาเบล” ก็เขินไปเลยสิคะ

“พี สะเดิด” เอ่ยปากชมความเก่งและโชว์ของ “อิงฟ้า”

ตามติดชีวิต “อิงล็อต” ไลฟ์คอนเสิร์ตอินยูเอสเอ 10.-25 พ.ค.

“อิงฟ้า วราหะ” เช็คอินขอนแก่นสงกรานต์ถนนข้าวเหนียวสนุกแน่

“อิงฟ้า วราหะ” โพสต์การประกวดจบไปแล้ว หัดยินดีกับความสำเร็จของผู้อื่นโดยไม่ตัดสินด้วยถ้อยคำรุนแรง

ทั้งขำทั้งเอ็นดู! “อุ้ม ทวีพร” พูดอำลาตำแหน่ง พร้อมเผยเหตุผลที่กลับมาประกวดเพราะ “อิงฟ้า” และ “ชาล็อต”

จากใจ “อิงฟ้า วราหะ” ถึง “อุ้ม ทวีพร” นางงามรุ่นน้องก่อนค่ำคืนอำลาตำแหน่ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments