เชือกไม่เปื่อยแล้ว! “เชือกป่าน” ประกาศเตรียมเสิร์ฟความฟิน 6 พ.ย.นี้

เชือกไม่เปื่อยแล้ว! “เชือกป่าน” ประกาศเตรียมเสิร์ฟความฟิน 6 พ.ย.นี้

0

เชือกไม่เปื่อยแล้ว! “เชือกป่าน” ประกาศเตรียมเสิร์ฟความฟิน 6 พ.ย.นี้

         รอมานานถึง 3 ปี จนมีบ่น มีท้อกันบ้าง แต่ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอยเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เชือกป่าน (Between Us The Series)” ซึ่งเป็นซีรีส์ภาคต่อจากซีรีส์ดังอย่าง “ด้ายแดง (Until We Meet Again)”

อ่านข่าว : กำลังใจล้นทวิต! “บุ๋น-เปรม” นำทีมเปิดกล้องเดินหน้าถ่ายซีรีส์ “เชือกป่าน”วันแรก

เชือกป่าน

เชือกป่าน

        แถมแฟนๆยังจะได้เจอกับคู่จิ้นสุดฮอต “บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย” และ “เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง อย่าง “เฮียวิน” กับ “ทีม” แต่บทบาทน่าจะเข้มข้นมากขึ้น เพราะรอบนี้เขาทั้งคู่คือคู่หลัก

เชือกป่าน

            เมื่อวานนี้(28 ก.ย.65) หลังจากที่มีการปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมา พร้อมประกาศว่าซีรีส์ “เชือกป่าน” เริ่มออนแอร์ตอนแรกวันที่ 6 พฤศจิกายน 2022 เวลา 23.15 น. ทางช่อง ONE31 รับชมย้อนหลังเวอร์ชัน Uncut เวลา 00.15 น. ทางแอปพลิเคชัน iQIYI และเว็บไซต์ iQ.com ก็ทำเอาแฟนคลับตะโกนดีใจ จนแฮชแท็ก “#BetweenUsTheSeries” พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างราวดเร็วเลยทีเดียว

เชือกป่าน

           งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่ม “บุ๋น” จะตื่นเต้นมากกว่าใครเพื่อน เพราะเห็นโพสต์ทวิตเตอร์แบบรัวๆ ดีใจที่เชือกไม่เปื่อยแล้ว รวมทั้งยังถือโอกาสนี้เรียกเหล่าแฟนคลับทั้งหลายที่เคยหนีด้อมไป รีบกลับด้อมมาด่วนอีกด้วย โอ้ยยยย...เห็นแล้วเอ็นดู “เฮียวิน”จริงๆ

เชือกป่าน

          โดยหนุ่ม “บุ๋น” ได้โพสต์ข้อความในทวิตว่า “มาๆจริงจังละ ขอบคุณทุกคนที่ยังรอพวกเรากลับมาอยู่เสมอนะครับ มันยากมากเลยสำหรับ 3 ปีที่เรารอกันมาปัญหาหลายๆอย่างจนท้อไปเยอะ แต่พอมาถึงวันนี้ เรารู้ได้เลยว่าไม่ได้มีแค่เราที่รอ ทุกคนยังรอและยังคอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ จะทำให้เต็มที่ที่สุด ให้สมกับที่รอครับ #BetweenUStheseries”

           ส่วนหนุ่ม “เปรม” ก็โพสต์ข้อความว่า “โอเค ก็วันนี้ปล่อยวันออนแอร์เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ผ่านมา3ปี ถ่ายโปสเตอร์มาหลายรอบ ไหนจะงานที่เกี่ยวข้องกับเชือกป่าน อ่านบท แฟนนิยายที่รอ ตอนนี้มันใกล้จะเกิดขึ้นจริงแล้วนะครับ ตัวผมเองนักแสดงคนอื่นและทีมงานก็ดีใจ ผมฝากหน่อยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ดูจริงๆ #BetweenUsTheSeries”

เชือกป่าน

เชือกป่าน

เชือกป่าน

เชือกป่าน

เชือกป่าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

เซอร์ไพรส์! เปิดตัวน้องใหม่ “บุ๋น-เปรม-แซนต้า” เข้าสู่บ้าน GMMTV

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

พื้นที่ของคนสำคัญ “เปรม วรุศ” จัดเต็มทุกโมเมนต์ ฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปี

กำลังใจล้นหลัง “บุ๋น นพณัฐ” ตรวจพบติดเชื้อแบคทีเรียลามไปทอนซิล เกิดอาการหน้าบวมข้างเดียว

เปิดกล้องแล้ว! “เจษ-ไบเบิ้ล” ลุยถ่ายคิวแรกซีรีส์วาย “4 MINUTES” 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments