“ซัน - อ้น” แฮปปี้คนมองเป็นลูกรัก “มดดำ” บอกเรื่องแฟนต้องถามเจ้าตัวเอง

“ซัน - อ้น” แฮปปี้คนมองเป็นลูกรัก “มดดำ” บอกเรื่องแฟนต้องถามเจ้าตัวเอง

0

“ซัน - อ้น” แฮปปี้คนมองเป็นลูกรัก “มดดำ” บอกเรื่องแฟนต้องถามเจ้าตัวเอง

        นักแสดงสองหนุ่มสุดฮอต “ซัน ประชากร” และ อ้น ศรันย์ ที่ตอนนี้หลายคนมองว่าขึ้นแท่นเป็นลูกรักของพิธีกรชื่อดังอย่าง ”มดดำ คชาภา” เพราะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ พร้อมเผยถึงเรื่องหัวใจของ "คุณแม่มดดำ" ที่หลายๆ คนสงสัยกันอยู่ตอนนี้

        อ่านข่าวต่อ : “มดดำ คชาภา” ประกาศติดโควิด19 หยุดงานยาว ขออภัยทุกท่าน

       “หนุ่มซัน” บอกว่าเรื่องที่คนมองว่าเป็นลูกรัก “มดดำ คชาภา” จริงๆ เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ที่ใจดี เขาจะชอบชวนน้องๆ ไปทำบุญ เผื่อดวงจะดีขึ้น ถ้าไม่ไปก็จะโดนด่า ไปมาก็ดีขึ้น ทำให้โตขึ้น มีสติขึ้น ถ้าว่างก็ต้องไป ตนไม่ได้เป็นคนที่มูเยอะ เพิ่งมามูได้เพราะเขา ด้าน “หนุ่มอ้น” ก็บอกว่าตนก็ไปบ้าง ถ้าไม่ไปก็จะโดนด่า บอกมีความสุขเวลาโดนแม่มดดำด่า ตนเป็นคนมูอยู่แล้ว ชอบลอง ชอบเจอสิ่งลี้ลับ

        “ซัน” เผยว่ารู้สึกดีใจที่มีคนมองว่าตนเป็นลูกรัก เขาก็เป็นผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่ง เป็นปูชนียบุคคลที่ยังมีชีวิตอยู่ เขาสอนดีมาก ให้ใช้ชีวิตยังไง อย่าใช้เงินเปลือง เวลาแนะนำอะไรก็จะแนะนำตรงๆ ทำให้เรารู้ตัวเองว่าต้องทำอะไรบ้าง

         ส่วนเรื่องที่เขามีแฟนหรือเปล่า ต้องไปถามเขาเอง ถ้าเขามีแล้วเราก็ยินดีด้วย แต่ไม่รู้ว่าเขามีหรือเปล่า เพราะว่าเวลาเขาไปในบ้านเขาผู้ชายเยอะมาก ส่วน "อ้น" บอกว่าตนไม่รู้ เวลาเขาทำอะไรทีมงานเขาจะเยอะ ถ้าไม่เยอะเขาจะเหงา ทีมงานจะสูง หล่อ ตี๋ เกือบทุกคน สเป็คเขาจะเหมือนพระเอก ต้องไปถามเขาเอง ส่วนตนกับกับพี่ซันเป็นน้องเฉยๆ"

      “หนุ่มอ้น” บอกว่าเรื่องแชร์ลูกโซ่ Forex-3D เคยมีคนทักเข้ามา แต่ไม่ได้ทำ ส่วน "หนุ่มซัน" ยังไม่โดน เพราะตนมาทีหลัง พี่มดดำเขาก็บอก แนะนำว่า อยู่ในวงการก็ทำงานเก็บเงินไป อย่าไปคิดทำอะไรที่ใหญ่โตเกินจะรับไหว จะลงทุนอะไรก็ต้องศึกษาดีๆ บางทีผลตอบแทนมันหอมหวานจนทนไม่ไหว เราก็ต้องปรึกษาเขา เขาก็บอกให้ทำงานแล้วเก็บเงิน ใช้เท่าที่มี ถ้ามีปัญหาอะไร เขาจะไม่ค่อยให้ลูกน้องเขาลำบาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บรรยากาศรดน้ำศพ “ดีเจโก”  เพื่อนดีเจ “มดดำ - ดีเจดาด้า” ร่วมอาลัย

ขอแก้ข่าวค่ะ! “แกรนด์ กรณ์ภัสสร” ชี้แจงสาวเสื้อชมพูไม่ใช่ฉัน แค่หน้าคล้าย ฉันไม่ได้บ้าผู้ชาย

ไปเอาของใครมาให้?! “แจ็ค แฟนฉัน” บุกหา “มดดำ” พร้อมของแบรนด์หรู 

รักพี่นะ! “มดดำ” หอมแก้มฟอดใหญ่ วันเกิด “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นปีนี้ด่าไม่ออก ปากเบี้ยว

“น็อต วรฤทธิ์” อัปเดตอาการ “มดดำ” ปากเบี้ยว

“มดดำ” ปฏิบัติการ ฝังเข็ม ฉีดยา ช็อตไฟ รักษาอาการปากเบี้ยว

“มดดำ คชาภา” เผยเป็นที่เส้นประสาท ทำให้เป็นโรคหน้าเบี้ยวครึ่งซีก

Comments