“ชมพู่ อารยา” เตรียมบินไปร่วมงานแฟชั่นวีกในรอบ 3 ปี ต้องห่างลูก 7 วัน

“ชมพู่ อารยา” เตรียมบินไปร่วมงานแฟชั่นวีกในรอบ 3 ปี ต้องห่างลูก 7 วัน

0

“ชมพู่ อารยา” เตรียมบินไปร่วมงานแฟชั่นวีกในรอบ 3 ปี ต้องห่างลูก 7 วัน

             สำหรับซุปตาร์สาวสวยที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างสาว “ชมพู่ อารยา” คุณแม่ลูก 3 ที่ยังยืนหนึ่งในเรื่องความสวยอยู่ตลอดที่ตอนนี้มีทั้งลูกชายและลูกสาวที่กำลังน่ารัก น่าเอ็นดูกันเลย อย่างที่ผ่านมาแม่ชมก็ได้ลงคลิปสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ อย่างคลิปโครงการฝากไว้กับยุ งานนี้มีโอกาสเจอตัวในงาน Friend Of Nespresso คนแรกของประเทศไทย  เจ้าตัวก็ให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : “ชมพู่ อารยา” รับ “สายฟ้า-พายุ” หวงน้องสาว เผยพร้อมให้คำปรึกษา “ไอซ์ อภิษฎา” เรื่องลูก

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

              โครงการฝากน้องไว้กับยุ ในความคิดเขาก็คิดว่าเขาเลี้ยงแหละ คำพูดคำจาอาจจะมาจากที่เขาเคยงอแงแล้วถูกปลอบแบบนี้ ก็เลยจำมาพูด ตอนเห็นก็ตลก แล้วก็คิดว่าคิดได้เนอะ หายใจเข้าลึกๆ อะไรแบบนี้ คิดว่าเราเคยไปพูดให้เขาฟังตอนไหนรึเปล่า จริงๆ ฝากน้องไว้กับเขาได้นะ แบบแป๊บๆ เด็กเวลาเขาอารมณ์ดี เขาจะมีเอเนอร์จี้ในแบบที่ว่า แม้แต่ผู้ใหญ่ยังไม่มีเคมีแบบนี้ เหมือนแบบเขาคงรู้กัน เขาก็จะเล่นแบบหยอกๆ น้อง ถ้าแบบป้อนข้าวหรืออุ้มน้องก็ยังไม่ค่อยจะไหว เรายังต้องคอยดูอยู่ สรุปตอนนั้นก็ต้องให้ป้าเจี๊ยบมาดู พี่พาจะแล้วแต่อารมณ์ บางทีก็จะอ่อนโยน บางทีเขาก็หมั่นเขี้ยว ไปขยำน้องแรงๆ เวลาเขาคุยกับน้องก็จะพูดแบบตัวเองโตกว่าอินเนอร์แบบนั้น 

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

           ส่วนลูกสาวคนเล็กอย่างน้องเกลตอนนี้ก็ฟันล่างขึ้นแล้ว ฟันบนก็มีโผล่มาให้เห็นบ้าง คว่ำได้แล้ว แล้วก็เริ่มจำหน้าหลายๆ คนในครอบครัวได้ ยังเรียกแม่ไม่ได้ แต่คิดว่าน่าจะเริ่มรู้ชื่อตัวเองแล้ว เวลาเรียกเกลเขาก็จะหันมา เขาจะติดป้าเจี๊ยบมากกว่า เหมือนอยู่ด้วยกันบ่อย ก็จะรู้ใจกัน จริงๆ เขาไม่ค่อยร้องนะถ้าร้องก็คือเขาจะมีเหตุผลแหละ น้องเกลถือว่าเลี้ยงง่ายมาก แต่เดาว่าโตไปน่าจะแสบ เขาบอกว่าน้องคนเล็กถ้ามีพี่ๆ อยู่ในบ้านเขาจะโตเร็ว

ชมพู่ อารยา

           จะมีไปปารีส บินในวันพรุ่งนี้ เป็นงานแฟชั่นวีก แต่ต้องติดตามว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง รอบนี้ไป 7 วัน เป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าจากลูกแล้วสะเทือน เพราะเขาค่อนข้างที่จะรู้เรื่องแล้ว และติดเรามาก แต่เป็นช่วงที่เปิดเทอมพอดีก็มีวางแผนไว้แล้วว่าจะหากิจกรรมให้เขาทำ จะได้รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็ว หลายคนคาดหวังกับชุดในครั้งนี้ เราก็อยากให้เป็นตัวเองให้มากที่สุด เป็นแฟชั่นวีกล่าสุดในรอบ 3 ปีเลย

ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments