“เกรซ กาญจน์เกล้า” ดรีมคัมทรู เปิดตัวแซ่บ เผ็ช ซ่า เดบิวเป็นศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์”

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ดรีมคัมทรู เปิดตัวแซ่บ เผ็ช ซ่า เดบิวเป็นศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์”

0

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ดรีมคัมทรู เปิดตัวแซ่บ เผ็ช ซ่า เดบิวเป็นศิลปิน “สไปร์ซซี่ ดิสก์”

           ไม่มีอะไร โค่นเธอลงเลยสำหรับผู้หญิงที่ชื่อ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหนก็เอาอยู่ไปหมดแต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเกรซนั้น มีอีกหนึ่งสิ่งที่อยากทำมาตลอดและในวันนี้เธอก็ทำได้แล้วกับการเดบิวเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวภายใต้สังกัดเผ็ชๆ อย่าง Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์) 

อ่านข่าวต่อ : “เกรซ กาญจน์เกล้า” งงหนักเจอมิจฉาชีพอ้างชื่อหลอกเงินแฟนคลับนับแสน

เกรซ กาณจน์เกล้า

เกรซ กาณจน์เกล้า

            ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นซิงเกิลนี้ก็ใช้เวลาไปไม่น้อย แต่อย่างว่างานคุณภาพย่อมต้องใช้เวลาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและก็ออกมาเป็นเพลง I Don’t Know (ไอ ดอนท์ โนว์) ที่เล่าถึงหญิงสาวท่านหนึ่งในอดีตเคยแซดแต่ปัจจุบันแซ่บลืมเศร้า แต่แล้วกลับมีคนเก่าที่เคยทิ้งไปกลับมาง้องอนให้กลับไปแต่ขอโทษนะฉันไม่แคร์เธอแล้วจ้าและสิ่งเดียวที่ตอบกลับไปคือ I Don’t Know !! และเมื่อเพลงมาแรงส์เบอร์นี้มิวสิควิดีโอจะมาเบาก็คงจะไม่ใช่ ทางค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ก็ขอสนองความแซ่บแบบสับๆ ให้เกรซ ทั้งเสื้อ ผ้า หน้าผม จนได้ออกมาเป็นลุคของยัยตัวแสบ แสนกวนจนอยากฟาด ซึ่งแน่นอนว่าเพลงมาแรงเบอร์นี้มิวสิควิดีโอจะมาธรรมดาคงไม่สมดีกรีตัวแม่อย่าง กกก (เกรซ กาญจน์เกล้า) จัดเต็ม 3 ลุคแบบเห็นแล้วพูดได้คำเดียวว่า เริ่ด!! และเรื่องราวในมิวสิควิดีโอจะเป็นการเล่าเรื่องโดยมีเกรซเป็นตัวหลักเข้าไปอยู่ในซีนต่างๆ ที่ถูกเซ็ทขึ้นมาให้มีความแฟนตาซีผสมไปกับซีนแฟชั่นที่มีลูกเล่นแฝงไปกับซิมโบลิคที่สื่อถึงตัวตนอีกด้านของ เกรซ

เกรซ กาณจน์เกล้า

เกรซ กาณจน์เกล้า

             โดยเกรซ ได้เผยถึงความรู้สึกในการเข้าเป็นศิลปินเต็มตัวว่า “ตอนนี้ในหัวมีแต่คำว่าในที่สุดก็เป็นจริงเสียที เพราะการเป็นศิลปินก็เป็นความฝันของเกรซที่เราอยากทำ แต่ช่วงจังหวะชีวิตจัดวางให้เราได้ทำงานด้านการแสดงก่อนจนมาวันหนึ่งได้เจอกับ พี่เต้ง พิชัย จิราธิวัฒน์ ที่เอ่ยปากชวนเกรซให้มาเป็นศิลปินในค่ายทุกครั้งที่ได้เจอกัน ซึ่งครั้งแรกเราเข้าใจว่าคงชวนเล่นๆ พอบ่อยเข้าเราก็รู้สึกหรือว่าจะจริงพอวันที่เราเป็นนักแสดงอิสระก็ได้เจอพี่เต้งอีกครั้งเลยย้ำถามไปว่า พี่จะให้เกรซมาเป็นศิลปินจริงๆ ใช่ไหมไม่ได้พูดเล่นนะ และคำตอบที่ได้กลับมาคือใช่ เกรซจึงเข้ามาคุยกับทีมสไปร์ซซี่ ดิสก์และตกลงเป็นศิลปินในสังกัด แต่กว่าจะออกมาเป็นเพลง I Don’t Know เราใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างนานด้วยความที่เป็นซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวเราก็มีมุมที่อยากถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดเลยใช้เวลาค่อนข้างนาน ซึ่งเราได้นีโน่ มาเป็นโปรดิวเซอร์และได้พี่แอ้ม อัจฉริยา มาเขียนเนื้อเพลงให้จนออกมาเป็น I Don’t Know อย่างที่ทุกคนได้ฟัง ซึ่งตอนนี้ก็ปล่อยออกมาให้ได้ฟังและชมกันแล้วในทุกช่องทางให้พวกเธอไปตามฟังแบบเชิ่ดๆ เริ่ดๆ นะจ๊ะ”

เกรซ กาณจน์เกล้า

เกรซ กาณจน์เกล้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments