นาทีระทึก! “มาย-อาโป” เล่าเจอซาแซงขับรถตามประกบ 6 คัน งัดสกิลขับรถหนีเหมือนในหนัง

นาทีระทึก! “มาย-อาโป” เล่าเจอซาแซงขับรถตามประกบ 6 คัน งัดสกิลขับรถหนีเหมือนในหนัง

2.5

นาทีระทึก! “มาย-อาโป” เล่าเจอซาแซงขับรถตามประกบ 6 คัน งัดสกิลขับรถหนีเหมือนในหนัง

         เป็นคู่จิ้นที่มีกองทัพแฟนคลับทั่วโลกสำหรับสองหนุ่มสุดฮอต “มาย ภาคภูมิ” กับ “อาโป ณัฐวิญญ์” จาก KinnPorsche The Series แน่นอนว่าความปังครั้งนี้ส่งผลให้ต้องมี KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เพื่อเดินทางไปมอบความสุขให้แฟนคลับเหล่าด้อมมาเฟียตามประเทศต่างๆ

อ่านข่าว : “มาย - อาโป” ความหล่อสร้างเรื่องพา #Voguegala2022XMileApo ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืน

มาย อาโป

มาย อาโป

           ล่าสุด “มาย-อาโป” ได้เป็นแขกรับเชิญของรายการ ถ้าโลกนี้ไม่มี GPS กับภารกิจตามรอยซีรีส์คินน์พอร์ช ซึ่งใครที่ได้ดูเทปนี้ต้องมีฮาท้องแข็งและปวดแก้มแน่นอน เพราะทั้งคู่มีความเป็นธรรมชาติสุดๆ เนื้อหาในรายการมี 30 นาที แต่สร้างตำนานไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นแวะซื้อต้นไม้,เปิดกระจกรถทักสัตว์และคน,แวะดูป้ายโฆษณาของตัวเองก็มี เป็นนาทีแห่งความสุขที่แฟนคลับฟินกันสุดๆ จนอยากจะให้รายการยาวสัก 365 วัน

มาย อาโป

           แต่มีช่วงนึงในรายการที่ “มาย – อาโป” เล่านาทีระทึกที่ถูก “ซาแซง” ขับรถตามประกบถึง 6 คัน จน “อาโป” ต้องขับรถหนีและหาวิธีหลบซ่อนเพื่อความปลอดภัยของตนเองและพี่มาย โดยทั้งคู่เล่าว่า…

มาย อาโป

           “เคยมีครั้งนึงมีคนขับรถติดตามเรามา ตอนนั้นเหมือนในหนังเลย คือวันนั้นพี่มายไม่ได้เอารถไป ก็เลยกลับพร้อมกัน สกิลการขับรถของอาโปเลยได้งัดเอาออกมาใช้ทุกทาง ตอนนั้นเราตีโค้ง คือตอนนั้นไม่มีรถเลย ปรากฏว่าเขาก็ตีตามมา วันนั้นออกจากเซ็นทรัลเวิลด์มีรถตามมา 6 คัน โชคดีที่ตอนนั้นประมาณ 5-6 ทุ่ม รถก็ไม่เยอะ อาโปนึกว่าตอนนั้นเล่น Fast & Furious เลย

มาย อาโป

         แล้วที่นี่ก็มีสะพานอยู่ เราก็ขับมาตรงกลาง แล้วรถที่ตามมาประกบซ้ายขวาหลัง ก็ประกบมาเลย แล้วข้างหน้ามีสะพานขึ้น มีรถตีขนาบรถเรามา 2 คัน แล้วจู่ๆอาโปก็หักซ้าย แล้วรถคันนั้นก็ขึ้นสะพานไปเลย คือสลัดหลุด ภาพในตอนนั้นเหมือน Fast & Furious  ใจเราเต้นตุ๊บๆๆๆ เราไม่คิดว่าจะได้เจอเหตุการณ์แบบนั้น เป็นวันที่เรารู้สึกแล้วว่าซีรีส์คินน์พอร์ชไม่ธรรมดาแล้ว นอกจากนี้ยังมีจังหวะนึงที่อาโปต้องขับรถแอบตีขึ้นฟุตบาทไปแล้วปิดไฟปิดรถหลบหนีอีกด้วย หลังจากนั้นทางค่ายก็ประกาศออกมาว่าอย่าทำแบบนี้อีกเลย

มาย อาโป

           ถึงในคลิป “มาย-อาโป” เล่าสนุกและมีความฮาปนมาด้วย แต่เชื่อว่าในใจแฟนคลับหลายๆคนคงรู้สึกเหมือนใจตกไปอยู่ตาตุ่ม เพราะอาจจะได้รู้เรื่องซาแซงหรือกลุ่มคนที่พยายามรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของศิลปินมาบ้าง แต่ไม่คิดว่า “มาย-อาโป” จะเจอหนักขนาดนี้ จนอยากจ้างกองทัพบอดี้การ์ดมาสัก 2 กองร้อย เพื่อปกป้องด้วยเป็นห่วงความปลอดภัยของทั้งคู่กันเลย

มาย อาโป

มาย อาโป

มาย อาโป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

“อาโป ณัฐวิญญ์” นักแสดงชายไทยคนแรกขึ้นแท่น Global Brand Ambassador ของ “Piaget”

แสงแฟลชรัว! “มาย ภาคภูมิ” ร่วมงาน “RIMOWA” เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ ประเทศเกาหลีใต้

“มาย ภาคภูมิ” หล่อออร่า Airport Look พร้อมลุยภารกิจที่เกาหลีใต้

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

BE ON CLOUD ประกาศ “มาย ภาคภูมิ” คนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments