“คิมเบอร์ลี่” หวานครบรอบ 9 ปี เผยได้ฤกษ์แล้ว เล็งให้ช่อดอกไม้ “ญาญ่า” แต่ห้ามแต่งก่อน

“คิมเบอร์ลี่” หวานครบรอบ 9 ปี เผยได้ฤกษ์แล้ว เล็งให้ช่อดอกไม้ “ญาญ่า” แต่ห้ามแต่งก่อน

0

“คิมเบอร์ลี่” หวานครบรอบ 9 ปี เผยได้ฤกษ์แล้ว เล็งให้ช่อดอกไม้ “ญาญ่า” แต่ห้ามแต่งก่อน

         หลังควงคู่ไปดินเนอร์ฉลองครบรอบเป็นแฟนกัน 9 ปี กับแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” ซึ่งแต่ละโมเมนต์บอกเลยว่าหวานสุดๆ ดูได้จากรูปที่ทั้งคู่ได้ลงไว้ในอินสตาแกรม 

             อ่านข่าวต่อ : เป็นแฟนกันปีสุดท้าย! “หมาก-คิม” น่ารักไม่ไหว ฉลองรักหวานครบรอบ 9 ปี

         ล่าสุดนักแสดงสาว “คิมเบอร์ลี่  แอน โวลเทมัส” ได้เล่าโมเมนต์ฉลองดินเนอร์ของทั้งคู่ว่า … “ได้ไปกินข้าวกันเฉยๆเนื่องจากเป็นวันครบรอบที่คบกันมาได้ 9 ปี มันก็เป็นความหวานคนละแบบกับกันที่คบกันแรกๆ ครั้งนี้ให้ความรู้สึกว่าทั้งคู่ผ่านอะไรด้วยกันมาถึง 9 ปีแล้ว เวลาผ่านไปไวมาก ปีหน้าก็อาจจะเปลี่ยนจากฉลองครบรอบเป็นฉลองแต่งงาน  

         เรื่องฝากรอยจูบนั้นมาจากที่ฝ่ายชายขอตนเองถ่ายรูป จึงยกมือฝ่ายชายขึ้นมาจุ๊บจนกลายเป็นช็อตที่ทุกคนพูดถึงระหว่างที่ดินเนอร์ก็มีการคุยกันบ้างถึงสถานะที่กำลังจะเปลี่ยนไป วันครบรอบปีนี้ตนเองได้ให้ของขวัญเป็นภาพศิลปะที่ทั้งคู่เคยไปดูด้วยกัน เป็นภาพที่หายากมากราคาหลักแสน ส่วนฝ่ายชายยังไม่ได้ให้อะไรตนเองไม่ได้น้อยใจขอแค่ฝ่ายชายมีสุขภาพที่แข็งแรง ทำอะไรก็ให้มีสติอยู่ตลอดเวลาแค่นี้ก็พอแล้ว 

        งานแต่งได้ฤกษ์แล้วคือปลายปีหน้า แค่ยังไม่มีอะไรแน่นอน และจะมีการพูดคุยกันอย่างจริงจังในต้นปีหน้า เรื่องธีมงานอาจจะเป็นเอ้าท์ดอร์เพราะฝ่ายชายชอบต้นไม้ 

        ด้าน “ญาญ่า” ที่เคยพูดว่ารอช่อดอกไม้จากเพื่อนอยู่ ตนเองได้บอกว่าคู่ณเดชณ์และญาญ่าอย่าเพิ่งแซงหน้าขอให้ตนเองได้แต่งก่อน ส่วนช่อดอกไม้เดี๋ยวจะเล็งให้ญาญ่ารับเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments