“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมนต์แรง หุ่นเหมือนไม้เสียบผี - เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมนต์แรง หุ่นเหมือนไม้เสียบผี - เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่

0

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทำไมต้องผอม สุดสตรองเจอคอมเมนต์แรง หุ่นเหมือนไม้เสียบผี - เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่

          เป็นนางเอกสาวสวยที่ช่วงนี้เจอชาวเน็ตหรือชาวโซเชียลทั้งหลายทักว่าผอม สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา” จนมักจะโดนแซวบ่อยๆว่ามีไส้หรือป่าว,เคยกินหมูกะทะบ้างมั้ย,ซูบผอมแห้งเกินไปไม่สวย เพราะเสื้อผ้าแต่ละชุดที่ใส่ เวลาโชว์เอวก็จะเห็นเลยว่าหุ่นของสาว “ใหม่” เล็กมากเอวเอสร่างบางสุดๆ

อ่านข่าว : “ใหม่ ดาวิกา” อวยพรวันเกิด “เต๋อ ฉันทวิชช์” หวานสุด บอกเป็นความรักในชีวิตของฉัน

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

         ล่าสุดสาว “ใหม่” ได้ออกมาบอกสาเหตุว่าทำไมเธอจะต้องผอม พร้อมกับอ่านคอมเมนต์ที่โดนวิจารณ์แรงๆ เรียกว่าอ่านแต่ละประโยคฟังแล้วเจ็บจี๊ดแทนจริงๆ โดยสาว “ใหม่” ได้บอกทุกคนผ่านช่องยูทูป Davikah Channel กับชื่อ EPว่า “ดาวิคลั่งผอมเรื่องจริงหรอ ?!”

ใหม่ ดาวิกา

             สาว “ใหม่” ได้เคลียร์ว่าสาเหตุที่เธอต้องผอมมันเป็นเรื่องของงาน เนื่องจากมีโปรเจคท์ซีรีส์เรื่องนึง แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องอะไร ซึ่งเป็นเรื่องของคาแรกเตอร์ตัวละคน โดยเพิ่งจะปิดกล้องไปด้วย จะได้ชมกันปีหน้านั่นเอง

            “ตอนนี้ทุกคนทักหมดเลยค่ะ เราก็ยอมรับความจริงว่าเราผอมนะ แต่เรามีเหตุผลที่เราผอม สำหรับทุกๆคนที่เป็นห่วงกันมา ก่อนอื่นเลยต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจและก็ทุกคอมเมนต์ที่เป็นห่วงในทวิตเตอร์ เราจะมาเฉลยว่าทำไมเราถึงซูบลง

            ที่ดาวิผอมเพราะว่าเป็นในเรื่องของงานหมดเลย มีโปรเจกโปรเจคท์หนึ่งที่ยังไม่ได้บอกทุกคน โปรเจคท์นี้ยังไม่เคยบอกใครเลย ซึ่งทุกคนจะได้เห็นกันต้นปีหน้า ในการตีคาแรกเตอร์ของดาวิรู้สึกว่ารูปร่างภายนอกสำคัญมาก ก็เลยคุยกับหลายๆคนแล้วคิดว่าเราอยากให้เค้าดูน้ำหนักลงไปอีก เพราะในเรื่องนี้สปอยไม่ได้เลย เอาเป็นว่าดาวิลดน้ำหนักเพื่อมารับบทนี้เพื่อความแตกต่างให้อินไปเลยกับตัวนี้ ซึ่งมันเวิร์คมากจริงๆ ปิดกล้องไปแล้วอาทิตย์สองอาทิตย์ ตอนที่อยู่ในกระบวนการนำเอาคาแรกเตอร์นี้ออก ก็น่าจะใช้เวลามากเหมือนกัน มันก็เอฟเฟกดาวิในหลายๆอย่าง

ใหม่ ดาวิกา

              นอกจากนี้สาว “ใหม่” ยังได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆให้ฟังอีกด้วย เรียกว่าเจ้าตัวสตรองสุดๆ เช่น มีใครทักมั้ยคะว่าผอมมากจนเหมือนเด็กขาดสารอาหาร ,เด็กผู้ชายไว้ผมยาวหน้าอกหายไปหมดละค่ะ , ผอมเกิน และดูไม่สมวัย ,หุ่นเหมือนไม้เสียบผีแต่ใบหน้าสวย ,แห้งแล้วขนาดนี้เหมาะสำหรับเล่นบทผีๆมากกว่าค่ะ

             แต่คอมเมนต์ที่แรงที่สุดคือ เหี่ยวแห้งเหมือนคนแก่ทำไมไม่ส่องกระจกมองตัวเองบ้างเลยเนาะ แต่ละรูปดูไม่ได้เลย เค้าเป็นห่วงน้องใหม่นะคะ ชอบความสวยค่ะแต่หุ่นไม่ไหวแล้ว

              คือดาวิจะบอกว่าที่มาอ่านให้ฟังเนี่ยเพราะว่าดาวิ Concern มากๆเก็บทุกคอมเมนต์มาคิดหมดเลย แค่อยากจะบอกว่า ทุกอย่างเป็น part of my job ส่วนหนึ่งของการทำงานของดาวิที่อยากให้ทุกคนเห็นถึงความทุ่มเทในการเป็นหน้าที่ของนักแสดงของดาวิมากๆเลย

ใหม่ ดาวิกา

             โอเคเดี๋ยววันนี้นะคะ Challenge เลย คือดาวิจะมาวัดรอบเอวให้ดุว่าหลังจากที่ปิดกล้องกับซีรีส์เรื่องนี้ไปแล้วเอวของดาวิจะกลับขึ้นมาเท่าไหร่ แต่อยากจะบอกว่ากลับขึ้นมาแบบ Healthy นะคะ เพราะดาวิยังกินโปรตีนครบสารอาหารครบ

             “ต่อไปอะถ้าน้ำหนักขึ้นมากเกินไปอะอย่ามาบอกว่าเค้าอ้วนขึ้นนะ ทุกคนต้องเบาๆเพาๆกับดาวิด้วยนะ เพราะว่าเราตามใจทุกคนแล้วทุกคนก็ต้องใจดีกับเราด้วยนะ”

            เดี๋ยวเรามาดูกันว่าหลังจากที่ปิดกล้องเรื่องนั้นไปแล้วดาวิได้ทำน้ำหนักเพิ่มและก็ไปดูว่าเอวอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งปรากฎว่าเอวอยู่ที่ 24 เรียบร้อยนะคะหายห่วง

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

ซุปตาร์ไทยโซฮอต! “ลิซ่า-ไบร์ท-อาโป-ใหม่” ติดอันดับ “100 Global Bodies Of 2023”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments