“ขวัญ อุษามณี” ตอบชัดเรื่องความรัก บอกอยากลดงานอยู่กับครอบครัว

“ขวัญ อุษามณี” ตอบชัดเรื่องความรัก บอกอยากลดงานอยู่กับครอบครัว

0

“ขวัญ อุษามณี” ตอบชัดเรื่องความรัก บอกอยากลดงานอยู่กับครอบครัว

            หลังจากมีข่าวว่าอีก 5 ปี นางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” อาจจะเกษียณจากการทำงานไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่กับครอบครัว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวขวัญในงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life เพื่อศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ณ. ICONSIAM เจ้าตัวก็พูดถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “ขวัญ” เล็งอีก 5 ปีเตรียมเกษียณงานวงการ รับอยากแต่งงานมีลูกแต่ไม่คิดฝากไข่

ขวัญ อุษามณี

             ใช่ค่ะ อีก 5 ปี ด้วยอายุของขวัญ ขวัญเองก็รู้สึกว่าขวัญเป็นคนที่ทำงานเหนื่อยมากมาตั้งแต่เด็กๆ และบวกกับวันนี้ขวัญมีสิ่งที่อยากสร้างให้เต็มที่ นั่นก็คือธุรกิจของขวัญ ทั้งเครื่องสำอาง บริษัทแม่บ้าน ร้านทำเล็บ จากนี้ต่อไปอีกสักประมาณ 5 ปี ขวัญก็จะอยากอยู่เฉยๆ และก็ให้น้องๆ เขาทำงานกันต่อไป เพราะเราสร้างให้แล้ว ด้านธุรกิจตอนนี้ก็กำลังไปได้สวย แต่ว่าอย่างหนึ่งที่ยากสำหรับเรื่องการบริหารนั่นก็คือคน เพราะฉะนั้นช่วงเวลาตรงนี้ขวัญจึงอยากใช้เพื่อพิจารณาว่าใครทำให้บริษัทเราไปต่อได้ ซึ่งนั้นต้องเป็นคนที่เราไว้ใจค่ะ และเราก็ดูอยู่ห่างๆ

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

              คือเราอาจจะเกษียณจากการที่เราไม่ได้ทำงานหนักแบบนี้ค่ะ อย่างเรื่องการที่เราเป็นดารามันไม่มีอะไรที่ดึงความอุษามณีออกไปได้อยู่แล้ว คือขวัญก็ยังเป็นขวัญอยู่อย่างนี้แหละ เพียงแต่ว่าเมื่อก่อนเราถ่ายละคร 4 เรื่อง ต่อปี ตอนนี้เราก็ลดลงมา 2 เรื่องต่อปี พอต่อไปในอนาคตขวัญเชื่อว่าคงไม่มีใครอยากใช้ชีวิตแบบทำงานหนักตั้งแต่ต้นจนจบหรอก เราทุกคนต้องมีเป้าหมาย เพียงแต่เป้าหมายของขวัญนั้นขวัญรู้ว่ามันคืออะไร

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี
 

              ขวัญก็คิดว่าจะลดงานทุกอย่าง ลดเพื่อให้ตัวเองได้มีชีวิตอยู่กับครอบครัว ดูแลกุหลาบ ดูแลน้องหมา ส่วนเรื่องแต่งงานถ้าถึงเวลาที่ใช่ก็น่าจะแต่ง เราอยากแต่งตั้งแต่วันแรกเลย ตั้งแต่ อุแว้ อุแว้ ออกมา อยากแต่งงานเลย ตั้งแต่ดูการ์ตูนซินเดอเรลล่าที่เราเห็นเจ้าชาย เราก็อยากมีแบบว่าขึ้นรถฟักทอง เป็นโมเมนต์แบบนั้น ส่วนเรื่องลูกก็เป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเขาอยากเกิดมาเป็นลูกขวัญ ขวัญก็ให้เขาเกิดเพราะขวัญเลี้ยงดูแลได้ แต่ถ้าเขาไม่พร้อมขวัญก็ไม่เป็นไร ขวัญก็รอ ให้มันเป็นไปตามร่างกายเป็นไปตามธรรมชาติ เพราะการที่ขวัญจะมีลูก คู่ของขวัญเขาก็ต้องมาให้ทันด้วย อีกอย่างขวัญมีหลานนะ ขวัญเลี้ยง

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

            ทั้งนี้สาวขวัญยังชวนแฟนๆ ชวนเสพงานศิลป์และร่วมทำบุญกับผลิตภัณฑ์การกุศล ๙ เฉดสีมงคล จาก ๙ ผลงานภาพวาด ฝีพระหัตถ์ "เสือ" เพื่อศูนย์การแพทย์ภัทรมหาราชานุสรณ์ รพ.จุฬาภรณ์ ในงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัล SIRISINLAPIN Meta Art for Life ณ บริเวณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม กรุงเทพฯ

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments