“เบล วริศรา” ประสบอุบัติเหตุทางถนน แฟนๆร่วมส่งกำลังใจ

“เบล วริศรา” ประสบอุบัติเหตุทางถนน แฟนๆร่วมส่งกำลังใจ

0

“เบล วริศรา” ประสบอุบัติเหตุทางถนน แฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจ

         ทำเอาแฟนๆตกใจและส่งกำลังใจให้กันอย่างยกใหญ่เลยทีเดียวสำหรับ “เบล วริศรา” นักน้องสาวสวยเจ้าของเพลงฮิต40 ล้านวิว “เอาปากกามาวง” และเพลงฮิตอีกมากมายอย่าง “ตัวเล็กและแค่ใกล้ก็พอ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนๆ

อ่านข่าว : “เบล วริศรา” ยอกย้ำความน่ารัก อวดเสียงความใสร้องเพลงเพลงประกอบซีรีส์

เบล วริศรา

เบล วริศรา

เบล วริศรา

        โดยล่าสุดโพสต์กรณีที่ Home Run Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดของ “เบล วริศรา” ก็ได้ออกมาโพสต์แถลงลงเฟสบุ๊กว่า “เนื่องจากศิลปิน เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล ศิลปินในสังกัดค่าย Home Run Music ได้ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกลับมาดูอาการต่อที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงาน 1-2 วันตามคำสั่งแพทย์”

เบล วริศรา

เบล วริศรา

เบล วริศรา

         ทั้งนี้ทางค่ายต้นสังกัดยังได้ถือโอกาสกล่าวคำขออภัยต่อลูกค้า และแฟนเพลงทุกท่านที่ตั้งใจรอชมคอนเสิร์ตของ “เบล วริศรา” รวมถึงขอให้ทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจให้กับศิลปินคนโปรดกลับมาแข็งแรงอีกครั้งในเร็วๆนี้ โดยเขียนข้อความอีกว่า “ทางค่าย Home Run Music จึงต้องขอเลื่อนงานในวันพรุ่งนี้ (20กันยายน 2565) ที่ร้าน Fun bar เสนาเซ็นเตอร์ ออกไปโดยหากมีกำหนดการใหม่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง สุดท้ายต้องขออภัยลูกค้าและแฟลเพลงที่รอมาเจอกันในวันพรุ่งนี้มากๆ นะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments