ซึ้งใจ “อาเล็ก ธีรเดช” จัดงาน “10 ปีอาเล็กแฟนมีตติ้ง”

ซึ้งใจ “อาเล็ก ธีรเดช” จัดงาน “10 ปีอาเล็กแฟนมีตติ้ง”

0

ซึ้งใจ “อาเล็ก ธีรเดช” จัดงาน “10 ปีอาเล็กแฟนมีตติ้ง”

        คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ถือฤกษ์ดีนัดรวมพลแฟนคลับจัดงานแฟนมีตติ้งครบรอบ 10 ปี

          อ่านข่าวต่อ : ดูไปยิ้มไป! “โบว์” อวดโมเมนต์วันเกิด “อาเล็ก” ทั้งซบไหล่-จับมือ-ดินเนอร์หวาน คนโสดมีอิจฉา

 

 

         บรรยากาศเป็นได้ด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน ปนซึ้ง งานนี้พระเอกหนุ่มจัดเต็มทั้งสวมกอดและพูดคุยกับบรรดาแฟนคลับอย่างใกล้ชิด โดยหนุ่ม “อาเล็ก” ได้โพสต์ข้อความในใจว่า

       “10th Alek T. Fanmeeting เวลาผ่านไปเร็วมาก แปปๆ ก็ 10 ปีแล้ว มีตติ้งครั้งนี้ ทำให้เห็นอะไรเพิ่มขึ้นหลายอย่างเลย อาจเป็นเพราะมีช่วง fan sign ทำให้ได้นั่งคุยกับทุกๆคนที่มาอย่างจริงจัง ได้รู้สึกถึงพลังงานดีๆ ที่เรามีให้แก่กันจริงๆ สำหรับเล็ก เล็กขอบคุณมากๆ แล้วกับการที่ทุกคนทุ่มเท สละเวลามาหา และอยู่เป็นแรงซัพพอร์ตให้เล็กตลอดมา มันมีค่ากับเล็กมาก แต่มีตติ้งครั้งนี้ทำให้เล็กรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่เล็กได้รู้ว่าเล็กได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของหลายๆคน บางคนมีเรื่องเครียด ท้อ ทั้งเรื่องการงาน เรื่องเรียน เรื่องสุขภาพ หรือเรื่องอื่นๆ ในชีวิต เล็กดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเล็กยังสามารถมีส่วนช่วยฮีลจิตใจของทุกคนได้ ทุกคำที่ได้พูด ที่ได้คุย หรือได้กอดกัน เล็กคิดอย่างนั้น และอยากเป็นกำลังใจคืนให้กับทุกๆคนเช่นกัน ขอบคุณทุกๆคนมากจริงๆ ทั้งที่ได้มาที่งาน หรือไม่ได้มา คนที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เข้าวงการ หรือคนที่เพิ่งมา ไม่ว่าใครก็ตาม รวมถึงทีมงานเบื้องหลังที่ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณมากที่อยู่ด้วยกันตรงนี้ เราจะเป็นกำลังใจให้กันและกันไปเรื่อยๆเนาะ รัก”

 

        ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากแฟนคลับด้วยการร้องเพลง “เธอทั้งนั้น” งานนี้พระเอกหนุ่มถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะแชะภาพพร้อมแฟนคลับบันทึกความทรงจำในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก” เตรียมแก้ตัว หลัง “โบว์ เมลดา” ป่วยไข้หวัดใหญ่กลางทริปภูเก็ต อ้อนอยากออกงานคู่

“อาเล็ก” ห่วง “โบว์” ขาเจ็บแต่ทำงานไม่พัก เขินหนักคนชมเป็นแฟนที่ดี

“อาเล็ก” ทีมซัพพอร์ต “โบว์” ขึ้นคอนเสิร์ตเจ็บขา ยิ้มแม่ฝ่ายหญิงเผยชอบลูกเขยคนนี้มาก

“อาเล็ก” ทำอาหารมัดใจ “โบว์” ปัดแอบแลกแหวนหมั้น ลั่น! ไม่ต้องให้แหวนก็จองได้

โมเมนต์อิ่มหัวใจ! “อาเล็ก ธีรเดช” แฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นขอบคุณแฟนคลับที่ซัพพอร์ตกันมา 11 ปี

หวานกลางอากาศ! “โบว์” เซอร์ไพรส์มอบของขวัญวันเกิด “อาเล็ก” บนเครื่องบิน ช็อตสวีทจับมือก็มา

“โบว์-อาเล็ก”  หวานอินเตอร์ร่วมแฟชั่นระดับโลกที่นิวยอร์ค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments