“จีน่า เดอะเฟซ” อึกอักไม่ขอตอบข่าวลือเลิกเงียบ “ทอย ปฐมพงศ์”

“จีน่า เดอะเฟซ” อึกอักไม่ขอตอบข่าวลือเลิกเงียบ “ทอย ปฐมพงศ์”

0

“จีน่า เดอะเฟซ” เปิดใจข่าวลือเลิกเงียบ “ทอย ปฐมพงศ์”

            เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตาว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบรึเปล่า สำหรับคู่ของ “จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” กับหวานใจหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวความรักอย่างเป็นทางการไป แต่แล้วก็มีข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “จีน่า” ที่มาร่วมเป็นหนึ่งใน Team Master ของ “Devonte Men presents Mister International Thailand 2022” ก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “จีน่า เดอะเฟส” โชว์ทูพีซสีชมพูน่ารักสดใส

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

            สำหรับเรื่องข่าวลือ ตอนนี้ยังไม่สะดวกที่จะตอบจริงๆ ยังแฮปปี้กับการทำงานอยู่ ช่วงนี้ก็ทำงานเยอะ โทรมมาก ผลงานตอนนี้ก็กำลังจะเปิดกล้องเดือนหน้า ตอบขำๆ ว่า ทำเยอะเพราะร้อนเงินค่ะ แต่เราก็แบ่งเวลา มีเวลา 6 ชั่วโมงเที่ยงคืนถึงหกโมงเช้า พยายามใช้ชีวิตส่วนตัวให้ได้มากที่สุด 

จีน่า เดอะเฟซ

จีน่า เดอะเฟซ

             สำหรับ “Devonte Men presents Mister International Thailand 2022” เป็น Team Master มีคู่หูเป็น “มอส เดอะเฟซ” ทีมเรามีหลายรูปแบบครบรสเลย จริงๆ แล้วน้องค่อนข้างจะเป็นงานอยู่แล้ว มีความคิดของตัวเอง เวลาน้องอยากรู้อะไรเราก็คอยแนะนำ ในทีมมีทั้งหมด 10 คน โชคดีที่น้องๆ ในทีมเขาจะเฮดหลักคอยตบๆ เพื่อนให้เข้าที่ เราก็จะคอยคุยกันว่าน้องๆ อยากทำอะไร อยู่ในวงผู้ชายล้วน เราต้องจูนสมาธิ เพราะเราเป็นผู้หญิงไง ต้องปรับเปลี่ยนใจเย็นลง จุดขายของทีมเรามีทั้งน่ารัก เซ็กซี่ กำยำเรียบร้อย แบ๊วๆ มีหมดเลย พยายามจับคู่น่ารักอยู่กับแบบกำยำอยากให้เขาละลายพฤติกรรม หลุดจากกรอบตัวเอง มั่นใจว่าหนึ่งในทีมของเราจะต้องคว้ามงมาอย่างแน่นอน

จีน่า

จีน่า

 

จีน่า เดอะเฟซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments