อีเวนต์ใหญ่! ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย) นำ 2 แฮร์กูรูระดับโลก Global Ambassador เผยเทรนด์ผม สีสันแห่งฤดูกาลผสานเทคนิคใหม่

อีเวนต์ใหญ่! ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย) นำ 2 แฮร์กูรูระดับโลก Global Ambassador เผยเทรนด์ผม สีสันแห่งฤดูกาลผสานเทคนิคใหม่

0

อีเวนต์ใหญ่! ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย) นำ 2 แฮร์กูรูระดับโลก Global Ambassador เผยเทรนด์ผม สีสันแห่งฤดูกาลผสานเทคนิคใหม่ ในงาน Essential Looks 2:2022 Autumn/Winter Collection

        กรุงเทพฯ – เมื่อสายลมหนาวพัดมาสัมผัสกายอีกครั้ง เหมือนเป็นสัญญาณเริ่มต้น ของช่วงเวลาแห่งความสนุกและสีสันแห่งเทรนด์ต่าง ๆ หยิบคาร์ดิแกนตัวโปรด แล้วออกมาสนุกกับเรา ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ชวนคุณมาร่วมอัปเดตเทรนด์ผมใหม่ประจำฤดูกาล ซึ่งเทรนด์ในซีซั่นนี้ รับรองว่า โดดเด่น สะดุดตา พาคุณหลุดออกจากกรอบเดิม ๆ แล้วครีเอตลุคใหม่ที่เข้ากับสาวเอเชียสุด ๆ ร่วมส่งต่อเทรนด์ผมสุดชิค กับการมาเยือนประเทศไทยของ 2 แฮร์กูรูระดับโลก Lesley Jennison Global Color Ambassador Schwarzkopf Professional และ Nick Irwin Global Styling Ambassador Schwarzkopf Professional เพื่ออัปเดตสไตล์ทรงผมลุคใหม่และเทรนด์สีผมมาแรง

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

        สำหรับฤดูกาลใหม่ Essential Looks 2:2022 Autumn/Winter Collection สำหรับงาน Essential Looks หรือเรียกย่อ ว่า EL Collection คือเทรนด์คอลเลคชั่นสีผมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีปีละ 2ครั้ง เน้นความสวยงามแตกต่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคนิคใหม่ ๆ  และเทรนด์สีผมสะดุดตา  เป็นอีเวนต์ใหญ่ที่ผู้คนในแวดวงช่างผมทั่วโลกรอคอย ซึ่งการเดินทางมาครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันของชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) และทีมงานระดับภูมิภาค เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจแฮร์ โปรเฟสชั่นแนล ด้วยพันธกิจที่มุ่งมั่น ทุ่มเท สนับสนุนองค์ความรู้และการพัฒนาธุรกิจซาลอน เพื่อให้พาร์ตเนอร์ ซาลอน ได้นำเทรนด์ทรงผมและเทคนิคใหม่ กลับไปสร้างแรงบันดาลใจ ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้เชี่ยวชาญการทำสีผมคนไทย ได้เพิ่มทักษะขีดความสามารถ ทั้งศาสตร์และศิลป์ ต่อยอดให้ธุรกิจซาลอนประสบความสำเร็จต่อไป

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

        และในคอลเลคชั่นนี้ นำทีมโดย Simon Ellis,International Creative Director ร่วมด้วยช่างผมชื่อดังระดับโลกอีก 4 ท่าน และสำหรับประเทศไทย ได้รับเกียรติ จาก คุณ Lesley และคุณ Nick เดินทางมาร่วมงานเปิดเทรนด์ใหม่ในครั้งนี้ เรามาทำความรู้จักกับทั้งสองท่านให้มากขึ้น  กูรูด้านเส้นผม ที่เป็นเหมือนเทรนด์เซ็ตเตอร์ระดับโลกเลยก็ว่าได้    

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

Lesley Jennison, Global Color Ambassador Schwarzkopf Professional

        ช่างผมชาวอังกฤษ ผู้คร่ำหวอดในวงการทำสีผมระดับโลกมานานกว่า 30 ปี ด้วยความสามารถ สไตล์โดดเด่น บวกกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสเส้นผมของผู้หญิงทั่วโลก โดยเฉพาะเส้นผมของคนเอเชีย ทำให้เธอได้รับความไว้วางใจ จากดีไซเนอร์ชื่อดัง ให้ร่วมครีเอต รันเวย์ ลุค อยู่เรื่อย ๆ อย่างโชว์ของ Alexander McQueen ที่เธอได้ทำงานร่วมกับ เซเลบริตี้แถวหน้าและดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง Gwyneth Paltrow, Elle MacPherson  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Lesley จึงก้าวขึ้นมาเป็นผู้หญิงแถวหน้าในวงการสีผมระดับโลกได้อย่างไร้ที่ติ

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

Nick Irwin Global Styling Ambassador Schwarzkopf Professional

        และอีกหนึ่งท่านที่ให้เกียรติเยือนไทยเป็นครั้งแรก นั่นคือคุณ Nick Irwin ช่างผมชาวอังกฤษ ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก ด้วยความรักในการเดินทาง เพื่อหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ทำให้เขา กลายเป็นอีกหนึ่งบุคคลในวงการช่างผมที่น่าจับตามองมากที่สุดในยุคนี้ ด้วยสไตล์การออกแบบทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์ สามารถดึงเอาโลกแห่งแฟชั่น มาบรรจบกันกับความเป็นศิลปะด้านเส้นผมได้อย่างลงตัว Nick จึงเป็นนิยามใหม่ของความลงตัวด้านการออกแบบ ที่มีคาร์แรคเตอร์โดดเด่น เรียกได้ว่าหาตัวจับยากคงหนึ่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ เขายังถนัดงานด้านแฮร์โชว์ และอยู่เบื้องหลังการออกแบบแฟชั่น ให้กับนิตยสารชื่อดัง ทำงานให้กับสตูดิโอโฆษณาใหญ่ ๆ และเคยร่วมงานกับช่างภาพชั้นนำมาแล้วมากมาย

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

        นับเป็นโอกาสอันดี ที่ทั้งสองท่าน ให้เกียรติเดินทางมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้ได้ชมกันก่อนใคร ในงาน Essential Looks 2:2022 Autumn/Winter Collection พร้อมหรือยัง...กับการส่งต่อเทรนด์ผมสุดชิค โดยแบ่งออกเป็น 3 เทรนด์หลัก ๆ ประกอบด้วย

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล(ประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments