ครั้งแรกของ “ลำไย ไหทองคำ” อวดหุ่นสวยเซี๊ยะ ร่วมงานเปิดตัว กาแฟเพื่อรูปร่าง “BC Coffee” 

ครั้งแรกของ “ลำไย ไหทองคำ” อวดหุ่นสวยเซี๊ยะ ร่วมงานเปิดตัว กาแฟเพื่อรูปร่าง “BC Coffee” 

0

ครั้งแรกของ “ลำไย ไหทองคำ” อวดหุ่นสวยเซี๊ยะ ร่วมงานเปิดตัว กาแฟเพื่อรูปร่าง “BC Coffee” 

          เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางไปแล้วสำหรับกาแฟเพื่อรูปร่าง BC Coffee ที่จัดงานแถลงข่าว ณ สตูดิโอ บริษัท เมลโล่ พลัส จำกัด เมื่อวันพฤหัสที่ 8 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา งานนี้ได้นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” มาอวดหุ่นสวยพร้อมเผยเคล็ดลับความแซ่บหุ่นเซี๊ยะในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ BC Coffee

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

          โดยบรรยากาศภายในงานยังได้มีการโชว์มินิคอนเสิร์ตเพลงล่าสุด “ตะลึง” ที่สาวเจ้ามาอวดสเต็ปหุ่นพริ้ว เอวเอสเด้ง โดนใจ ที่ความพิเศษของเพลงนี้สร้างมิวสิกวิดีโอมาจากอดีตของสาวเจ้าที่เคยเป็นสาวเจ้าเนื้อมาก่อน

ลำไย ไหทองคำ

          โดยสาวขาเลาะลงทุนรับบทนางเอกในมิวสิกวิดีโอแปลงโฉมเป็นสาวอ้วนฉุกินจุ ก่อนจะกลับมาสวยเพรียวเช้งวับจนหนุ่ม ๆ ต้องตะลึงสมกับชื่อเพลงนั่นเอง พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของกาแฟเพื่อรูปร่าง BC Coffee ซึ่งสาวเจ้าก็เผยแบบหมดเปลือกแบบไม่กั๊กว่ามีหุ่นสวยหุ่นสับแบบนี้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

             คุณอนุสรา ศรีภา CEO BROWNYchu ได้กล่าวภายในงานว่า “เทรนด์ของคนสมัยใหม่ในปัจจุบันนี้หันมาสนใจในเรื่องของสุขภาพมากขึ้น รวมไปถึงการอยากมีรูปร่างที่ดี เป็นที่น่าจดจำของผู้คน ยิ่งถ้าดีได้แบบน้องลำไย ไหทองคำ ก็คงจะเยี่ยมไม่น้อย ทางแบรนด์เราจึงได้เลือกน้องลำไยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกสำหรับกาแฟเพื่อรูปร่าง BC Coffee ที่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดี ๆ ที่สาว ๆ ที่อยากมีหุ่นเพรียวผอม เอวเอส เหมือนกับน้องลำไย ที่บอกเลยว่าน้องดื่มจริงด้วยตัวเองและเห็นผลที่ทำให้รูปร่างดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

             ด้านคุณวุฒิชัย เลิศอุดมโชค CEO BROWNYchu อีกคน ก็ได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับการเปิดตัว กาแฟเพื่อรูปร่าง BC Coffee อยากลองให้ทุกคนเปิดใจลอง มั่นใจได้ว่าหากได้ลองแล้วจะชอบและติดใจไม่ต่างจากน้องลำไยพรีเซ็นเตอร์ของเรา ทั้งรสชาติและคุณภาพที่เราตั้งใจและสร้างสรรค์ออกมาให้ทุกคนที่ได้ลองดื่มจะได้มีตัวช่วยสำหรับรูปร่างที่ดูดีไปด้วยกัน ก็ต้องขอฝากไว้ในอ้อมกอดอ้อมใจทุกท่านด้วยครับ”

            ทั้งนี้สาวลำไยยังได้กล่าวต่อด้วยว่า “วันนี้ต้องบอกว่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวกาแฟเพื่อรูปร่าง BC Coffee ที่ครั้งนี้ตัวลำไยเองก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้จริง ๆ แล้วลำไยเองก็เคยประสบปัญหากับความอ้วนมาก่อน เพราะไลฟ์สไตล์ที่กว่าจะเล่นคอนเสิร์ตเสร็จก็ดึกดื่น ทำให้กิจวัตรในการทานอาหารไม่เป็นเวลา ไม่มีเวลาได้ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม พอบ่อยเข้าหน้าท้องเริ่มมีพุงก็เริ่มมา เราก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ละ ต้องหันมาดูแลรูปร่างตัวเองให้ดีกว่านี้ เพราะต้องยอมรับว่าอาชีพของเรามันต้องใช้รูปร่าง หน้าตา ให้ดูดีอยู่เสมอทั้งการแสดงสดบนเวทีหรือการออกกล้องหน้าจอทีวี จนที่สุดก็ได้มาเจอกับกาแฟเพื่อรูปร่าง BC Coffee ที่ลำไยดื่มเองจริง ๆ เป็นประจำทุกวันเพียงวันละ 1 ซอง แค่กล่องแรกก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้แล้วค่ะ ก็ทำให้จากที่เคยอ้วนก็กลับมามีหุ่นที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด นับเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับลำไยมากจริง ๆ มั่นใจว่าสาว ๆ หากได้ลองดื่มแบบลำไยแล้วก็จะต้องชอบไม่ต่างจากลำไยแน่นอนค่ะ”

             งานนี้ทำเอาผู้ที่มาร่วมงานและแฟน ๆ ที่ร่วมชมไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊ก Brownychu Thailand-บริษัท ได้ฟินกับโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพรส์แถมยังได้รู้เคล็ดลับความแซ่บหุ่นเซี๊ยะตามแบบฉบับของสาวขาเลาะ “ลำไย ไหทองคำ” ให้ไปลองทำตามให้มีรูปร่างสวยเพรียวกันทั้งบ้านทั้งเมืองอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อและติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : FB Brownychu Thailand-บริษัท , line ad : @brownychu , tiktok shop : Brownychu Shop

ลำไย ไหทองคำ

ลำไย ไหทองคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงรายได้! “ลำไย ไหทองคำ” รับสมัครแดนเซอร์ เงินเดือนเฉียดแสน

29 วัน 40 คิว “ลำไย ไหทองคำ”ราชินีอินดี้ เบอร์ 1 ของเมืองไทย

อึ้งไปเลย! เปิดคิวคอนเสิร์ตเดือนธันวาคมของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำงานก็คงไม่เหนื่อยเท่าเดินทาง

สายเปย์ตัวจริง! “ลำไย ไหทองคำ” เปย์ของขวัญสุดหรูให้แฟนหนุ่ม

“ลำไย ไหทองคำ” เปิดแชทโชว์ไม่ได้ขอเจ้าภาพแทรกคิวใคร! แต่เป็นคนแรกอยู่แล้ว

“ลำไย ไหทองคำ” ลั่นต้องระวังให้มากขึ้น หลังแดนเซอร์เจอคนดูยื่นมือทำท่าจะจับเป้า

เปิดภาพบีฟอร์และอาฟเตอร์ “ยูกิ เพ็ญผกา”  ถ่ายคู่ “ลำไย  ไหทองคำ” มาถึงจุดนี้ได้ยังไง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments