โชคสองชั้น! “เปรี้ยว” จัดเต็มการแสดงร้องเพลงประกอบละคร “บ่วงวิมาลา”

โชคสองชั้น! “เปรี้ยว” จัดเต็มการแสดงร้องเพลงประกอบละคร “บ่วงวิมาลา”

0

โชคสองชั้น! เปรี้ยว” จัดเต็มการแสดงร้องเพลงประกอบละคร “บ่วงวิมาลา”

         นอกจากในละคร “บ่วงวิมาลา” จะได้รับบทท้าทายขั้นสุดสำหรับ “เปรี้ยว ทัศนียา” ยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วยในเพลง ใจฉันเป็นของเธอโดยนางเอกสาวเปิดใจถึงเรื่องนี้ทันที

บ่วงวิมาลา

บ่วงวิมาลา

บ่วงวิมาลา

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “บ่วงวิมาลา” 

         “การร้องเพลงก็เป็นอีกอย่างที่ชอบการที่ได้มาแสดงละครเหมือนได้ทำ 2สิ่งที่ชอบทั้งการแสดงบทบาทที่ท้าทายและการร้องเพลง เรียกว่าครบมาก เปรี้ยวได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ ของพี่บอย พีชเมกเกอร์ ซึ่งเอามาร้องใหม่ในแบบเพลงคู่กับพี่มิกค์ คือ เหตุเกิดจากพี่หนิงฟังเพลงนี้อยู่ แล้วก็พูดขึ้นมาว่าอยากให้ร้องเพลงด้วยกัน เปรี้ยวก็เลยบอกว่า ร้องได้ค่ะ พร้อม เพราะเราชอบร้องเพลง อยากร้องเพลงอยู่แล้ว ส่วนพี่มิกค์ก็ร้องเพลงได้อยู่แล้วด้วย ก็เลยได้ร้องเพลงประกอบละครด้วยกัน แต่มันไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะทำดนตรีใหม่ ปรับไลน์ร้องใหม่หมดเลยเพื่อละครเรื่องนี้ พอฟังไกด์แล้วรู้สึกว่ายากมาก ต้องร้องประสานกันเกือบทั้งเพลง

บ่วงวิมาลา

บ่วงวิมาลา

บ่วงวิมาลา


         ตอนอัดก็เครียดมากกดดันตัวเอง อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน สุดท้ายก็ผ่านมาได้ ฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ก็ดีมาก ๆ แฟนละครที่ได้ฟังเพลงส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าชอบนะ เพลงเพราะ อาจจะเป็นเพราะเขาได้เห็นนักแสดงมาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทางบทเพลงด้วย เลยทำให้อินไปกับละคร ซึ่งอยากบอกว่าเพลงประกอบละครก็คือ การถ่ายทอดชีวิต อารมณ์ของตัวละครผ่านเพลง ถ้าจะให้เข้าถึงต้องฟังทั้งเพลงและดูละครไปคู่กัน รับรองได้อรรถรสและครบรสแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments