ใครคือ “แอน” ?! เปิดโปสเตอร์แรกหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ รวมสุดยอดนักแสดงหญิงสุดปัง

ใครคือ “แอน” ?! เปิดโปสเตอร์แรกหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ รวมสุดยอดนักแสดงหญิงสุดปัง

0

ใครคือ “แอน” ?! เปิดโปสเตอร์แรกหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ รวมดาราหญิงสุดปังทั้งกองทัพ

         คอหนังแนวเขย่าขวัญมีเฮจัดเต็มแบบจุก ๆสำหรับโปรเจ็คท์หนังเรื่องระทึกเขย่าขวัญใหม่ของซองซาวน์  โปรดักชั่น บริษัทผู้สร้างหนังที่เพิ่งจะกวาดรางวัลมากมายจาก “Where We Belong ที่ตรงนั้นมี ฉันหรือเปล่า” ที่จับมือกับ เอ็ม พิคเจอร์ และ ก็ได้เผยโปสเตอร์แรกของ “Faces of Anne” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แอน Faces of Anne

แอน Faces of Anne

          “แอน Faces of Anne” เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับยอดฝีมือของไทย “คงเดช จาตุรันต์รัศมี” กับ “ราสิเกติ์ สุขกาล” ที่มาพร้อมกับคำที่ว่า “เธอทุกคนชื่อ แอน และทุกคนกำลังถูกล่า” แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหนังเปิดเผยออกมา แต่แค่ได้เห็นกองทัพนักแสดงหญิงมากฝีมือที่คับคั่งทั้ง 10 ท่าน ไม่ว่าจะเป็น “ออกแบบ ชุติมณฑน์, มินนี่ ภัณฑิรา, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสิรฐ, มิวสิค แพรวา, วี วิโอเลต, อุ้ม อิษยา, อิ๊งค์ วรันธร, ปันปัน สุทัตตา, ก้อย อรัชพร”  และ “นาน่า ศวรรยา”  จะมาประชันบทบาทกันในหนังเรื่องนี้ ก็มั่นใจเลยว่านี่น่าจะเป็นหนังเขย่าขวัญที่เต็มไปด้วยรสชาติอันกลมกล่อมที่น่าลิ้มลองอย่างเรื่อยๆแน่นอน

     แอน Faces of Anne

แอน Faces of Anne

        เตรียมไปค้นหากันว่าแอนตัวจริงคือใคร แล้วทำไมแอนถึงต้องถูกตามล่า กับภาพยนตร์ “แอน Faces of Anne” ได้ล็อกคิวฉายเอาไว้วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments