เรื่องย่อ “เข็มซ่อนปลาย”

เรื่องย่อ “เข็มซ่อนปลาย”

0

เรื่องย่อ “เข็มซ่อนปลาย” 

เข็มซ่อนปลาย

         “เฉิด” (ฐิสา วริฏฐิสา) หญิงสาวสวยจัด แข็งนอกอ่อนใน มี “ฉันท์” (เก้า จิรายุ) เป็นน้องชายที่สนิทกันมาก ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาพึ่งพากันให้กัน เพราะมีพ่อเจ้าชู้แบบ “ชนะ” (ปราบ ยุทธพิชัย) ทำให้แม่ “ม.ล.ไฉไล” (สุปราณี เจริญผล) ซึ่งอดีตเป็นผู้ดีเก่ามีฐานะ แต่ถูก “ชนะ” ผลาญเงินจนครอบครัวตกต่ำ “เฉิด” สงสารแม่มากที่ต้องทนพฤติกรรมสามีแบบพ่อ จนกระทั่ง “เฉิด” ได้แต่งงานและย้ายตาม “เรืองบุญ” (พล พูลภัทร) ไปเรียนต่อปริญญาเอกที่สวิตฯ เพื่อหนีชีวิตแย่ ๆ ที่เป็นอยู่ แต่แล้วคนที่ “เฉิด” คิดว่าเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวกลับเป็นซาตานมีรสนิยมซาดิสต์

เข็มซ่อนปลาย

เข็มซ่อนปลาย

         ในเวลาที่ย่ำแย่ “ลานนา” (บูม กิตตน์ก้อง) ชายหนุ่มรูปหล่ออบอุ่นแสนดีก็เข้ามาในชีวิตของ “เฉิด” ทั้งคู่ตกหลุมรักและลักลอบเป็นชู้กัน แต่ “เรืองบุญ” จับได้ “ลานนา” กับ “เฉิด” ต้องแยกจากกัน โดย “ลานนา” สัญญาว่าจะรอ “เฉิด” และ “เฉิด” คือผู้หญิงที่ “ลานนา” จะแต่งงานด้วย แต่ทันทีที่ลานนากลับเมืองไทย และได้พบ “เยาวยอด” (นุ่น วรนุช) ดาราชื่อดัง ลูกสาว “เจ้าสัวยอดยศ” เศรษฐีตัวท็อปของเมืองไทย ประกอบกับ “เยาวยอด” เพิ่งผิดหวัง เพราะเพิ่งผ่านเหตุการณ์การโดนหักหลังจากดาราหนุ่มคู่ขวัญที่รักกันมายาวนาน “ลานนา” เห็นโอกาสในการก้าวหน้าทางการเมืองที่ตัวเองฝันไว้จาก “เจ้าสัวยอดยศ” “ลานนา” จึงเข้าไปดูแลหัวใจ “เยาวยอด” จน “เยาวยอด” หลงรัก และตัดสินใจแต่งงานด้วยทำให้ “เฉิด” ช็อกสติแตกพังงานแต่งของ “เยาวยอด” และนั่นคือวันแรกที่ “เยาวยอด” กับ “เฉิด” ได้เผชิญหน้ากัน

เข็มซ่อนปลาย

         ชีวิตการแต่งงานของ “เยาวยอด” กับ “ลานนา” เต็มไปด้วยความหวาดระแวง ในขณะที่ “เฉิด” มี “บุเรศ” (ยูโร ยศวรรธน์) เพื่อนสนิทของ “ฉันท์” ที่แอบหลงรัก “เฉิด” มาตั้งแต่สมัยเด็ก เข้ามาคอยดูแลอยู่ห่าง ๆ แต่ “เฉิด” จำบุเรศไม่ได้ “บุเรศ” แสดงตัวเป็นแค่เด็กส่งผักของห้าง ทั้งที่ความจริงเป็นลูกชาย เจ้าของห้างที่เฉิดทำงานอยู่

“เยาวยอด” ที่ฝันจะมีลูกมีครอบครัวที่อบอุ่นมาทั้งชีวิต จึงยอมปล่อยเรื่อง “เฉิด” และขอสัญญาจาก “ลานนา” ว่าจะสร้างครอบครัวด้วยกัน แต่ด้วยร่างกายที่อ่อนแอและภาวะแท้งคุกคาม “เยาวยอด” จึงต้องนอนนิ่งบนเตียงเพื่อรักษาชีวิตลูกไว้ 3 เดือน เพราะถ้าแท้งครั้งนี้ “เยาวยอด” จะมีลูกไม่ได้อีกเลย “เจ้าสัวยอดยศ” ส่งคนไปสั่งสอน “เฉิด” ที่เป็นต้นเหตุให้ลูกสาวเกือบแท้ง “บุเรศ” กับ “ฉันท์” มาช่วยไว้ทัน แต่ “ฉันท์” โดนทำร้ายจนแขนหัก “เฉิด” โกรธมากเข้าใจว่า “เยาวยอด” รู้เห็นกับการส่งคนมาทำร้ายตนและ “ฉันท์” สงครามระหว่างผู้หญิงสองคนจึงเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ผ่านการแย่งชิง “ลานนา”

เข็มซ่อนปลาย

         ปมแค้นของ “เยาวยอด” กับ “เฉิด” ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ รวมถึงความสัมพันธ์ที่มีกับ “บุเรศ-ฉันท์” และ “ลานนา” นำพาให้ทุกคนต้องเผชิญกับเหตุความเป็นความตาย โศกนาฏกรรมรัก ที่ทิ้งบาดแผลลึกจากคมปลายแหลมของความแค้นจะจบลงยังไง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

 

บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน

บทโทรทัศน์ : สายขิม

กำกับการแสดง : ชัชวาล ศาสวัตกลูน, ศรา ยืนยง

ผลิต : บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด

ควบคุมการผลิตโดย : เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments