เลิกไม่เลิก!? “พลอย เฌอมาลย์” อัปเดตความรัก “คลอดีน” หลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ

เลิกไม่เลิก!? “พลอย เฌอมาลย์” อัปเดตความรัก “คลอดีน” หลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ

0

เลิกไม่เลิก!? “พลอย เฌอมาลย์” อัปเดตความรัก “คลอดีน” หลังถูกโยงเป็นคู่รักเลิกเงียบ

       หลังจากที่โดนโยงถึงข่าวลือคู่ของสาวชิคเลิกเงียบ สำหรับ “พลอย เฌอมาลย์” ที่เจ้าตัวหยุดพักการแสดงละครจนใครหลายคนสงสัยกันว่าออกจากวงการบันเทิงแล้วเหรอ งานนี้ได้เจอกับเจ้าตัว ก็ขอถามถึงข่าวลือนี้ รวมไปถึงงานในวงการบันเทิงกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวได้ชี้แจงว่า ความรักยังดีอยู่  ยังได้อยู่ ยังไม่ได้เลิกกัน

อ่านต่อ:เปิดภาพ “พลอย เฌอมาลย์” บินลัดฟ้าไปอเมริกา มี “คลอดีน” ร่วม

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

      เจ้าตัวเผยว่า ตามนิสัยแล้วเป็นคนไม่ค่อยโพสต์ ไม่ค่อยชม เราชอบอยู่แบบเงียบๆ ไม่ชอบให้คนมาโฟกัสมาก เรารู้สึกเขินแล้วทำตัวไม่ถูก ตัวน้องเองก็เป็นคนเก็บตัว ไม่ค่อยชอบให้ใครมาจับจ้อง เขารู้สึกเกร็ง เวลาเราอยู่กันสองคนเราก็มีความสุข แต่เวลาพอมีใครเอาไปพูดถึงเยอะมันก็รู้สึกแบบความรักมันไม่ได้อยู่สองคนแล้ว แต่ถามว่าปิดไหมก็ไม่ได้ปิด นานๆ ทีโพสต์รูปให้เห็นบ้าง เราคิดว่าในโซเชียลเราใช้ชีวิตเพื่อความสุขของตัวเอง เราคงไม่ได้โพสต์ภาพเพื่อให้คนอื่นประทับใจ

พลอย เฌอมาลย์

พลอย เฌอมาลย์

       ความรักก็มีดีบ้างไม่ดีบ้างคือเราเป็นผู้หญิง ก็มีตีกันบ้าง ตอนแรกก็ยอมน้อง แต่หลังๆ ไม่ยอมแล้ว คิดว่าความรักมันควรเท่าเทียมกัน ซึ่งเราเป็นผู้ใหญ่กว่าเราก็จะเสียสละมากกว่า เราก็คอยสอนเขา บางทีไปเมืองนอกก็มีคนถามว่าลูกสาวหรอ แต่เราก็ไม่ได้นอยด์ มองเป็นเรื่องตลก รักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร ยังคาดหวังกับตัวเองไม่ได้เลย ถ้าความรักมันดีก็ให้มันดีไปเรื่อยๆ อาจจะขรุขระบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ถามว่าชอบผู้ชายอยู่ไหม เรายังชอบอยู่นะ มันเป็นเรื่องของบุคคลมากกว่า เราก็ยังเป็นเราเหมือนเดิม

พลอย เฌอมาลย์


        หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการละคร เจ้าตัวเล่าว่า เราเบรกมาเกือบสองปีแล้ว แต่ตอนนี้กำลังมีผลงานรอเปิดกล้อง ยังพูดไม่ได้ เป็นภาพยนตร์กับซีรีส์ เป็นแขกรับเชิญ ถ้าพูดได้เดี๋ยวจะบอก ตอนนี้แคสไปแล้วเพิ่งได้ แล้วก็มีงานหนังนอกให้เข้าไปแคส รู้สึกตื้นเต้น เหมือนจะมั่นใจแต่แอบไม่มั่นใจ อยากทำอะไรใหม่ๆ บ้าง จริงๆ แล้วเป็นใครก็ต้องแคสใหม่หมด ไม่ใช่ว่าเราเก่งแล้วจะเล่นได้เลย ตอนนี้ก็พร้อมกลับมาลุยงานเต็มที่ เราเติมพลังบวกไปเยอะแล้ว ช่วงที่พักไปก็มีความสุขมาก เราก็ไปท่องเที่ยว ไปดำน้ำ พักผ่อน ออกกำลังกาย ก่อนหน้านี้ก็มีงานละครติดต่อมา แต่เราไม่อยากเล่นละครที่ใช้ความรุนแรง ไม่ได้อยากทำอะไรแบบนั้นแล้ว เลยขอหยุดพักไว้ก่อน อยากทำคอนเทนต์ใหม่ๆ บ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

ล้านความรู้สึก! “โต้ง ทูพี” สาดความหวานอวยพรวันเกิด “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศรักคุณมากนะ

เติมเน็ตมาดูเขารักกัน! “พลอย” ออกกำลังกายแข่ง “โต้ง ทูพี” แพ้แล้วไง แต่สุดท้ายชนะใจได้รางวัลจุ๊บเหม่งอยู่ดี

“ลีเดีย” เปิดใจ ปม “พลอย เฌอมาลย์” โพสสตอรี่ไอจีชวนสงสัย ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments