“หน่อย บุษกร” เตรียมทำใจเมื่อลูกชายจะขอสิ่งนี้ ชาวเน็ตแซวคุณแม่เพียบ

“หน่อย บุษกร” เตรียมทำใจเมื่อลูกชายจะขอสิ่งนี้ ชาวเน็ตแซวคุณแม่เพียบ

0

“หน่อย บุษกร” เตรียมทำใจเมื่อลูกชายจะขอสิ่งนี้ ชาวเน็ตแซวคุณแม่เพียบ

         ก่อนหน้านี้เพิ่ง “น้องคุณ” และ “น้องจุน” ลูกชายทั้ง 2 คนของพระเอกหนุ่มหล่อ “เคน ธีรเดช” กับ “หน่อย บุษกร” ได้เดินไปเรียน Summer Camp ที่สวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเพิ่มเติบความรู้และฝึกการใช้ชีวิตที่ต่างประเทศโดยที่ไม่มีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย

หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

         งานนี้ดูเหมือนว่า “น้องคุณ” และ “น้องจุน” จะสนุกกับการเข้าแคมป์ครั้งนี้มาก เพราะได้ทำกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมต่างๆ เพียบทั้งปีนเขา ปีนหน้าผา และโดดร่ม เมื่อสนุกขนาดนี้แค่อาทิตย์เดียวคงไม่พอ รอบหน้าเลยจะขออนุญาตคุณแม่ไปนานกว่านี้อีกสักหน่อย ซึ่ง คุณแม่หน่อย ก็ได้เล่าให้ฟังผ่านไอจีว่า....

หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

            “Summer of a life time มากกกก พ่อแม่จำไปจนตายเลยว่า พวกเธอหายยยยยไปกับเทือกเขาและวิวทุ่งในสวิสฯ สมกับชื่อแคมป์ summer of a life time จริงๆ เล่นกันจนลืม สนุกมากแหล่ะ แม่มองออกประสบการณ์การเดินทางครั้งแรกที่ไม่มีพ่อแม่ ไม่มีผู้ใหญ่ เด็กๆก็ทำได้ดี #ลูกต้องโตได้แล้ว พ่อกล่าว อยากให้เด็กๆเรียนรู้โลกกว้าง รู้จักดูแล รับผิดชอบตัวเอง อันนี้ลูกทำได้ดี แม่ก็ปลื้มใจแต่ครั้งต่อไปลูกขออยู่ยาวกว่านี้ นี่แม่ก็ต้องทำใจอีกใช่ไม๊!!!!”

หน่อย บุษกร

            ชาวเน็ตที่เคยอยู่ในหัวอกเดียวกันเลยเข้ามาแซวเพียบว่าคุณแม่ต้องทำใจ แถมบางคนยังเล่าประสบการณ์เกี่ยวลูกให้ฟังด้วย เช่น 555ทำใจไว้นะจ้ะแม่ เข้าใจแม่หน่อยมากๆๆๆๆค่ะ เลี้ยงหลานสาวมาแต่ในท้องแม่มัน ตอนนี้นาง14ปี เริ่มมีเพื่อนมีความลับ ล่าสุดไปทัศนศึกษากับโรงเรียน.โทรกันทั้งงงงงวัน#ต้องเตือนตัวเองว่า นางเริ่มโตน้าาา ต้องปล่อยน้าา ต้องทำใจน้า,โชคดีจริงๆ ที่มีพ่อ แม่ แบบนี้ รักลูกแบบถูกทาง เข้าใจ และให้โอกาสได้เจอ ได้มีประสบการณ์ดีๆ,แม่หน่อยต้องเตรียมทำใจไว้แต่เนิ่นๆนะคะโตเป็นหนุ่มแล้ว เป็นต้น

หน่อย บุษกร

หน่อย บุษกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“นิว นภัสสร – เป๊ก เปรมณัช” เข้าสู่สมาคมขอบตาดำ นอนน้อยแต่นอนนะ

รอกลับมาซ่า! “น้องเจ้าคุณ” ลูกชาย “กระแต ศุภักษร” ป่วยอาเจียนและปวดท้อง นอนโรงพยาบาลครั้งแรก

“เป็กกี้ ศรีธัญญา” รับขวัญ “น้องสเปซ” ลูกชาย “นิว” จัดหนักเปย์เงินสด 1 แสนบาท!!

Comments