“อิน สาริน” จัดเต็มความพิเศษผ่านโฟโต้บุ๊ค “INN TO THE BLUE” อัดแน่นความเอ็กซ์คูลซีฟเพื่อแฟนคลับ

“อิน สาริน” จัดเต็มความพิเศษผ่านโฟโต้บุ๊ค “INN TO THE BLUE” อัดแน่นความเอ็กซ์คูลซีฟเพื่อแฟนคลับ

0

“อิน สาริน” จัดเต็มความพิเศษผ่านโฟโต้บุ๊ค “INN TO THE BLUE” อัดแน่นความเอ็กซ์คูลซีฟเพื่อแฟนคลับ

          เป็นเจ้าพ่อโปรเจ็กต์จริงๆ สำหรับพระเอกหน้าใส “อิน สาริน รณเกียรติ” ที่นอกจากทำงานในวงการบันเทิงควบคู่ธุรกิจส่วนตัวแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคใหม่ที่กระชากใจและโซฮอตแบบตะโกน นอกจากจะสนองนี๊ดตัวเองแล้วก็เพื่อโฟโต้บุ๊ค “INN TO THE BLUE” ที่ตั้งใจทำเพื่อแฟนๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวคิดและทุ่มสุดตัวในทุกขั้นตอน เพราะอยากจะให้ออกมาดีที่สุด และนอกเหนือจากจะได้เห็นตัวตนของเขาผ่านโฟโต้บุ๊คเล่มนี้แล้ว แฟนๆยังจะได้ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟกับเขาอีกด้วย โดย “อิน” เผยว่า 

อิน สาริน

อิน สาริน

             “โฟโต้บุ๊คเล่มนี้ “INN TO THE BLUE” เป็นโปรเจ็กต์ที่อินตั้งใจทำมากๆเพื่อตอบแทนให้กับแฟนคลับทุกคน ทั้งการสไตล์ลิ่ง สีผม ธีม ทุกอย่างอินร่วมคิดและวางแผนหมดเลย ถามว่าทำไมต้องเลือกทะเล เพราะอินชอบและชีวิตของอินจะรีเลสกับทะเล เครียดก็ไปทะเล มีความสุขก็ไปทะเล มีความรักก็ไปทะเล ทะเลก็เหมือนกับตัวเรา
คอนเซ็ปต์ครั้งนี้อยากพาทุกคนเราไปเปิดไดอารี่คนรัก พาดูความทรงจำที่ดีที่สุดที่มีร่วมกัน ได้ไปเที่ยวทะเล เป็นความทรงจำ อยากให้มันโรแมนติกที่สุด เวลาถ่ายเราก็วางสตอรี่ เขียนพล็อตขึ้นมาเลยว่าเรื่องนี้ตั้งใจจะเล่าเรื่องอะไร คล้ายๆ การเล่านิทาน ส่วนความพิเศษก็มีเยอะเลยครับ จะได้เห็นความจัดเต็มทั้งหมด 12 ลุค ที่จะไม่เคยเห็นอินในลุคแบบนี้มาก่อน และแต่ละรูปที่อยู่ในโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ก็จะเอ็กซ์คูลซีฟสุดๆด้วยครับ จริงๆยากนะครับ ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่มาช่วยในโปรเจ็กต์นี้และทีมงานทุกคน ทุกฝ่ายที่ตั้งใจกันมากๆเลยครับ
แล้วอินก็อยากจะขอบคุณและตอบแทนความรักที่แฟนคอยสนับสนุนกันมาตลอด 

อิน สาริน

อิน สาริน

             สำหรับคนที่สั่งจองก็จะมีสิทธิ์ลุ้นแรนด้อมรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นต์ 50 ใบ ลุ้นแรนด้อมวิดิโอคอลกับอินอีก 30 รางวัล และลุ้นเข้าร่วมงานแฟนไซน์จำนวน 300 คน อินมีความตั้งใจอยากจะได้เจอกับแฟนๆ ได้พูดคุยกันและได้รู้จักกันมากขึ้น นอกจากให้แฟนๆรู้จักอินผ่านโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ครับ สั่งจองได้วันนี้จนถึง 1 สิงหาคม ทาง inntotheblue.com แล้วมาเจอกันนะครับ”

อิน สาริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“อิน สาริน” เตรียมเช็คอัพคุณหมอหลังผ่าตัดซีสต์ที่หน้า เผยโชคดีไม่ใช่เนื้อร้าย

สวีเดนมี  “อิน สาริน” แล้วพร้อมกาแฟอุ่นๆ และบรรยากาศแสนน่ารักรับเทศกาลแห่งความสุข

“อิน สาริน” ดีใจกระแสซีรีส์มาแรง ชมหุ่น “เกรท” ฟิตมาก

เซอร์ไพรส์มาก! “อิน สาริน” เข้าสู่สังกัด GMMTV รวมพลคนหล่อเพิ่ม

พระเอกดังถึงกับช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล

“อิน สาริน” เคลียร์ดราม่าไม่ร่วมเฟรม “นุนิว” รับเกรงใจอีกฝ่ายไม่ได้เรียก ยันไม่มีปัญหาอะไรกัน

Comments