5 หนุ่มติดเทรนด์ 9

5 หนุ่มติดเทรนด์ 9

2.5

5 หนุ่มติดเทรนด์ 9 
       วันนี้เรามาส่องรายชื่อหนุ่มหล่อกับ 5 หนุ่มติดเทรนด์ ออร่าความหล่อของหนุ่มคนไหนพุ่งทยานขึ้นจนติดเทรนด์  ให้เหล่าแฟนๆ ได้แห่กันไปติดตามกดไลค์ กดหัวใจรัวๆกัน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย 

อ่านต่อ:“5 หนุ่มติดเทรนด์” 7 | daradaily

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์


       1. “มิว ศุภศิษฏ์”
หลายๆคนคงรู้จักกับ “มิว ศุภศิษฏ์”ในบท “ธาร” จากซีรีส์แจ้งเกิดสุดปังเรื่อง “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” ที่ตอนนี้กำลังโกอินเตอร์อย่างสุดๆเลย ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ลุยงานที่เกาหลี ตามเชียร์กันนะ

“นนน กรภัทร์”     

“นนน กรภัทร์”     


        2. “นนน กรภัทร์”                     
เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อที่มีรักยิ้มขโมยหัวใจของสาวๆ ทั้งประเทศจริงๆ สำหรับ หนุ่ม “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์”  กับที่ผ่านมาอย่างซีรีส์วายเรื่อง “แค่เพื่อนครับเพื่อน Bad Buddy Series”ที่ต้องบอกเลยว่ากระแสดีมากจนแฟนๆ ให้การตอบรับคำชมเจ้าตัวอย่างล้นหลาม

สิงโต

สิงโต

           3. “สิงโต ปราชญา”
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างหนุ่ม“สิงโต ปราชญา” ที่ได้ฝากผลงานการแสดงไว้มากมายเลยทีเดียว อย่างบทบาทที่แจ้งเกิดให้เจ้าตัวเลย กับบท“ก้องภพ” จากซีรีส์สุดแซ่บเรื่อง “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” จนปัจจุบันความฮอตของเจ้าตัวได้ครองใจแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เจมส์ ธีรดนย์”

“เจมส์ ธีรดนย์”

        4. “เจมส์ ธีรดนย์”
“เจมส์ ธีรดนย์”หนุ่มสายแฟชั่น ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งเปิดโปรดักชั่นเฮาส์ และกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Thirteen Lives” ที่เจมส์ได้ร่วมงานกับกองถ่ายภาพยนตร์ฮอลลีวูดของผู้กำกับ Ron Howard  

       5.“เจ้านาย จินเจษฎ์”
“เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” หนุ่มหล่อศิลปินไอดอล เจ้าผลงานเพลงฮิตติดหู อย่างเพลง “คนละชั้น” เรียกว่าเป็นอีกหนุ่มที่สาวๆหลายคนอยากได้เป็นแฟนเลย 

“เจ้านาย จินเจษฎ์”

“เจ้านาย จินเจษฎ์”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments