5 หนุ่มติดเทรนด์ 8

5 หนุ่มติดเทรนด์ 8

0

5 หนุ่มติดเทรนด์ 8
       เรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมไปแล้ว ที่ต้องมีการรวบรวมหนุ่มที่สุดของความฮอตมาอัพเดตมาให้ดูกัน วันนี้ DARADAIRY ได้จัดรวบรวม 5 หนุ่มติดเทรนด์ หล่อกระชากใจเหมือนอีกเช่นเคย จะมีหนุ่มฮอตคนไหน ที่จะมาทำให้แฟนๆ ใจบางกันเป็นแถบๆกันบ้าง  ไปติดตามกันเลย 

อ่านต่อ:“5 หนุ่มติดเทรนด์” 7 | daradaily

โอม ภวัต

โอม ภวัต

       1. “โอม ภวัต”
นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “โอม ภวัต จิตต์สว่างดี” ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความฟินทะลุจอจากบทบาท “แพท” ในซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน”  โดยล่าสุดยอดคนฟอลโล่ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวทะลุ 4 ล้านฟอลโล่เวอร์เป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาและฮอตมากขึ้นทุกวันเลย

 “อัพ ภูมิพัฒน์”

 “อัพ ภูมิพัฒน์”

         2. “อัพ ภูมิพัฒน์”
“อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” หนุ่มหน้าตี๋ สไตล์อปป้า ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ “นับสิบจะจูบ Lovely Writer” ถือเป็นหนุ่มหล่อที่มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างไม่ขาดสายเลยจริง ๆ ที่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้ปล่อยซิงเกิลแรกเพลงที่มีชื่อว่า “UP TO YOU”  เพลงที่มีจัวหวะสนุกสนาน ผสมความน่ารักขี้เล่นของเจ้าตัว ให้เราได้ฟังกัน

 

ก้อง วิทยา

ก้อง วิทยา

       3. “ก้อง วิทยา”
สำหรับพระเอกหล่อใสอย่างหนุ่ม “ก้อง  วิทยา เทพทิพย์” ที่ใครหลายคนคงจำกันได้ในบทบาทของ“เจ้าชายชัยทัศน์”สุดสง่างาม จากละคร “สิเน่หาส่าหรี” ที่นอกจากความหล่อทะลุจอแล้ว ยังโกยหัวใจแฟนๆไปทั่วบ้านทั่วเมืองอีก ฮอตจนปรอตแตกเลยจ้า

“กองทัพ พีค”

“กองทัพ พีค”

         4. “กองทัพ พีค”
นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ของช่อง 3 สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส “กองทัพ พีค” ลูกชายสุดที่รักของคุณพ่อ "ปราบ ยุทธพิชัย" ที่ได้แจ้งเกิดจากบทบาท "คิว" เด็กฝึกหัดทนายในละคร "Dare To Love ให้รักพิพากษา" ทางช่อง 3 เจ้าได้โชว์ฝีมือการแสดงจนทำเหล่าแฟนๆ ใจละลายกันไปทั่วประเทศ
        5. “มิกค์ ทองระย้า”
พระเอกหน้าหล่อบาดใจ “มิกค์ ทองระย้า” ที่นับวันออร่าความหล่อยิ่งเพิ่มขึ้นทุกวัน มีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆเลย อย่างตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่กับละครเรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ”ของช่อง7HD ที่เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นมากๆเลย แต่ยังไม่ทันไรเจ้าตัวก็ได้เผยตัวอย่างละครใหม่กับละคร “บ่วงวิมาลา”ของช่อง7HD ให้แฟนๆได้รอติดตามชมเร็วๆนี้ เรียกได้ว่าฮอตจริงๆ

 มิกค์ ทองระย้า

 มิกค์ ทองระย้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments