“อิน สาริน” ลุคใหม่หล่อเท่กระชากใจ เตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊ค 23 ก.ค.- 1 ส.ค.นี้

“อิน สาริน” ลุคใหม่หล่อเท่กระชากใจ เตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊ค 23 ก.ค.- 1 ส.ค.นี้

0

“อิน สาริน” ลุคใหม่หล่อเท่กระชากใจ เตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊ค 23 ก.ค.- 1 ส.ค.นี้

         เปลี่ยนลุคจากหนุ่มคิ้วท์กลายเป็นหนุ่มสุดเท่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อิน สาริน” หลังเจ้าตัวของลุกขึ้นมาเปลี่ยนสีผมที่ดำสนิทเป็นสีทองเรียกว่าดูหล่อเท่แบบทวีคูณกันไปเลย ใครเห็นต้องมีใจละลายกันบ้าง

อิน สาริน

อิน สาริน

          ล่าสุด “อิน” บอกว่าตนเองอยากทำสีผมมานานแล้ว ไม่เคยทำสีผมเลย เป็นครั้งแรกที่ทำสีผม บอกกับช่วงนี้ยังไม่มีถ่ายละคร เราเลยอยากเป็นตัวเองให้เต็มที่ ทั้งสีผลและไลฟ์สไตล์การแต่งตัวด้วย คุณพ่อคุณแม่เห็นแล้วชอบมากบอกว่าจ๊าบไม่คิดว่าลูกตัวเองจะเท่ขนาดนี้ เพราะดูเรียบร้อย จริงๆก็อยากลองทำสีแดงและสกิลเฮดด้วย แต่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ

อิน สาริน

          ส่วนตอนนี้ “อิน” เป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ไปก่อน ยอมรับว่ามีคุยกับผู้ใหญ่หลายๆท่านถ้าโปรเจกต์ลงตัวที่ไหนก็จะไปร่วมงานด้วย ผมก็หมดสัญญาทางช่อง 3 ปกติ เราก็มีโอกาสได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่องเขาบอกกำลังหาโปรเจกต์ให้อยู่นะ แต่เขาก็ใจดีให้เราลองไปหาโอกาสสามารถคุยกับหลายๆที่ได้ว่าเราจะชอบที่ไหน ต่อไปก็จะเลือกจากสิ่งที่เราชอบจริงๆเป็นตัวตนของเราที่สุด จริงๆอยากลองเล่นหนังและเล่นเป็นซีรีส์สั้นบ้าง เพราะที่ผ่านมาเคยถ่ายละครที่ใช้เวลาถ่ายเป็นปี

อิน สาริน

       กำลังจะปล่อยโปรเจกต์โฟโต้บุ๊ค INN TO THE BLUE ที่เกี่ยวกับเราและทะเลคือยากให้ทุกคนเห็นตัวตนของเรา นอกจากสีผมที่เราเปลี่ยนแล้ว ก็ยังมีถ่ายอีก 13 ลุก ซึ่งทุกลุกเป็นสิ่งที่เราอยากทำมากๆมานานแล้ว ผมได้เพื่อนสไตล์ลิสจากนิวยอร์กมาช่วย 2 คน ขอบคุณทุกคนเลย คอนเซ็ปผมวางไว้ที่ INN TO THE BLUE มันจะเหมือนกับการที่เราเปิด diary ของแฟนเก่า หรือว่าคนรักเรา แล้วดูความทรงจำเขา เขาก็จะเห็นอิน เหมือนเราได้ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน แฟนๆสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ค. - 1 ส.ค. 2565 จำนวนจำกัด เดี๋ยวจะมีรายละเอียดออกมา รวมทั้งจะมี Fansing ด้วย

อิน สาริน

อิน สาริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาร์โค้ด” โบกมือลา “Be On Cloud” ตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ขอเติบโตขึ้นอีกก้าว

อยากจะเป็นมายควีน! “มาย ภาคภูมิ” ทำถึง “AUTHENTIC MILE” (มายของแทร่) FIRST SOLO CONCERT

เพลงนี้เพื่อแฟนคลับ! “แพทริค ณัฐวรรธ์” ครบรอบ 3 ปี “ด้อมเจ้าปลาดาว” ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกัน

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

“หยิ่น อานันท์” ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ต ยอดปังไอจีทะลุ 2.3 ล้านฟอลโลว์เวอร์

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

Comments