เรื่องย่อ “คือเธอ”

เรื่องย่อ “คือเธอ”

2

เรื่องย่อ “คือเธอ”

คือเธอ

          “สายขิม” (ญาญ่า อุรัสยา) คุณหนูผู้อินโนเซนต์ เคยเจอกับ “ก้าวกล้า” (มาริโอ้ เมาเร่อ) เจ้าของอู่รถฐานะยากจน รู้จักและจากลากันในช่วงเวลาหนึ่ง และเมื่อเวลาผ่านไป 7 ปี “สายขิม” ได้เจอกับ “ก้าวกล้า” อีกครั้ง แต่กลายมาเป็น คาร์ล รามาน บุตรบุญธรรมผู้สืบทอดธุรกิจของ “เอเชีย” (ลูกเกด เมทินี) เศรษฐินีที่ช่วยชีวิตเขา

คือเธอ

คือเธอ

         ขณะที่ “สายขิม” ได้กลายเป็นทายาทธุรกิจโรงแรมของ “ทรงศีล” (แซม ยุรนันท์) อย่างเต็มตัว เธอไม่ใช่สาวน้อยไร้เดียงสาอีกต่อไป “สายขิม” รู้ว่า พิ พี่สะใภ้ขี้อิจฉา พ่อของเธอ หวังฮุบธุรกิจให้ “พร้อมพัฒน์” (เป๋า วฤธ) และ “พริ้มเพรา” (ฝน ศนันธฉัตร ) ลูกทั้งสองของเธอที่เกลียด “สายขิม” เข้าจึงต้องปกป้องทุกอย่างที่เป็นของเธอไม่ให้ใครมาแย่งชิง

คือเธอ

        “สายขิม” กำลังจะแต่งงานกับ “แทนไท” ลูกชายเจ้าของธนาคารชื่อดัง แต่เมื่อได้พบกับ “ก้าวกล้า” อีกครั้ง “สายขิม” ก็ถึงกับเสียศูนย์ ยิ่งเห็น “ก้าวกล้า” ควง “แคลร์” (มิ้นท์ รัญชน์รวี) นางแบบชื่อดัง “สายขิม” ก็แอบเจ็บใจ เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อ “คาร์ล” ได้ค้นพบหลักฐานบางอย่างมาข่มขู่ “สายขิม” เรื่องแต่งงานกับ “แทนไท” “สายขิม” กับ “ก้าวกล้า” ทะเลาะกันจนทำให้ทั้งคู่พลั้งปากพูดเรื่องในอดีตออกมา “สายขิม” ต้องคอยสับรางระหว่าง “ก้าวกล้า”กับ “แทนไท” จน “แทนไท” เริ่มสงสัย การได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งของ “ก้าวกล้า” และ “สายขิม” ทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหว

คือเธอ

คือเธอ

คือเธอ

          แต่ต่างคนต่างก็ยังปากแข็ง ทั้งคู่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่กันใหม่อีกครั้งเพื่อลบความเคลือบแคลงใจที่เคยมีต่อกัน ติดตามชมความสนุกกันต่อได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

บทประพันธ์ : ขีดเขียน

บทโทรทัศน์ : ดนยา ทรัพย์ยิ่ง

กำกับการแสดง : แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง

ผลิต : บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ควบคุมการผลิตโดย : แอน ทองประสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments