เปิดใจ “กระแต อาร์สยาม” กับความรักหนุ่มนอกวงการ

เปิดใจ “กระแต อาร์สยาม” กับความรักหนุ่มนอกวงการ

0

เปิดใจ “กระแต อาร์สยาม” กับความรักหนุ่มนอกวงการ

           วันนี้ “กระแต อาร์สยาม” ขออวดลุคใหม่สุดเซ็กซี่ พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจหนุ่มนอกวงการที่แว่วๆ มาว่าอีก 3 ปีอาจจะมีข่าวดี ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ว่า

กระแต อาร์สยาม

          ตอนนี้สถานะหัวใจของเรากับหนุ่มนอกวงการ ก็มีคุย คนที่คุยอยู่ ณ ปัจจุบันเนี่ยคุยมานานมากแล้ว ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ก็เกือบ 9 ปี ตอนแรกเขามาในแบบที่เป็นเพื่อน สนิทกัน ดูแลกัน เหมือนสถานะไม่ได้ชัดเจน ในขณะที่เรายังไม่มีใคร เราก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ หนูก็คุยทุกคน แต่ในขณะเดียวกันคนนี้ก็ยังอยู่ จน ณ ปัจจุบันเขาก็ยังอยู่เป็นกำลังใจ คอยดูแล จริงๆ ทำธุรกิจด้วยกันด้วย คนนี้อายุน้อยกว่าประมาณ 4-5 ปี

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

         คนนี้หนูว่ามันเป็นความหวังดี ความรักที่ไม่ได้หวังอะไรตอบแทน หรือไม่มีความรู้สึกว่าฉันเป็นเจ้าของ มันเหมือนเป็นกัลยาณมิตร เขาเป็นคนไม่พูด นิ่งๆ เข้าใจโลกได้ดี เข้าใจเรา แล้วเขาไม่ได้รู้สึกแบบเหมือนคนอื่นที่เข้ามา เข้ามาแล้วหายไป เขาเรียกว่าความอดทนไม่พอ คนนี้อดทนดี ก็เจอกับครอบครัวตลอด ทำงานด้วยกัน ดูแลกันตลอด ตั้งแต่ทำธุรกิจมา 3 ปีนี้เขาอยู่หลังบ้าน คือน้องเขาจะเก่งแบบพวกไอที ยิงแอด อะไรที่เป็นระบบต่างๆ คือแตไม่ได้เลย แต่แตจะอยู่หน้าบ้าน มันเหมือนช่วยกัน ด้านคุณแม่ไม่ว่าอะไร ปีนี้หนูก็ 35 แล้ว คุณแม่ไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องของหัวใจเท่าไหร่ แค่คิดว่าลูกเราแฮปปี้กับคนนี้หนูก็คิดว่าแม่ไม่น่ามีปัญหา

กระแต อาร์สยาม

            ถามว่าเมื่อไหร่แต่ง คือเราคุยกันไว้ถ้าเกิดทำพันล้านได้จะแต่ง คือเขาเหมือนช่วยเรา เราเหมือนคู่ที่เสริมกัน ตั้งเป้าว่าถ้าได้พันล้านยกมาเลย ตอนแรกพูดกันเล่นๆ แต่ทุกอย่างมันดีขึ้นๆ  ด้วยความที่หนูเป็นคนขยันมาก วันนึงหนูนอน 3-4 ชั่วโมง หนูทำทุกอย่าง ทำตลอดเวลา เราก็ดีใจสิ่งที่เราพูดมันเป็นจริง ก็เลยคุยกันเล่นๆ ว่าพันล้านอยากมีครอบครัวบ้าง อายุเยอะแล้ว

กระแต อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทิ้งทวนสงกรานต์กับแดนเซอร์ “กระแต อาร์สยาม” บอมบ์มาแล้วที่ S2O

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

ส่องบริษัทของ “กระแต อาร์สยาม” ทำใกล้เสร็จแล้ว ใหญ่หรูหรามาก

“กระแต อาร์สยาม” อวดบ้านหลังที่ 6 สร้างจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกดราม่าที่ทำให้ถีบตัวเองได้มาถึงวันนี้

เปิดคอมเมนต์ “กระแต อาร์สยาม” โต้ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง

เกินไปมาก! “กระแต อาร์สยาม” เจอยามเข้ามาถ่ายรูปในห้องนอน - เดินเข้าออกบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต

เปิดรถอาสากู้ภัยและรถดับเพลิงของ “กระแต อาร์สยาม”  ทำดีเพื่อสังคม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments