เรื่องย่อ “พิศวาสฆาตเกมส์”

เรื่องย่อ “พิศวาสฆาตเกมส์”

0

เรื่องย่อ “พิศวาสฆาตเกมส์”

พิศวาสฆาตเกมส์

         “เจติญา” (จีน่า ญีนา) ผู้หญิงที่กำลังมีความสุขที่สุดในโลก เพราะเธอกำลังจะได้แต่งงานกับ “แพท” ชายผู้เป็นที่รักและ เข้าใจเธอเป็นที่สุด แต่แล้วโลกทั้งใบก็พังทลาย เมื่อเธอได้รับข่าวร้ายว่า”แพท”ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ขณะที่กำลังจะมาลองชุดแต่งงานกับเธอ “เจ” ช็อก !!! ไม่คิดว่ามันจะเป็นความจริง

พิศวาสฆาตเกมส์

         แต่ทันทีที่เธอได้เห็นคู่กรณีอย่าง “อภินันท์” หรือ “โอม” (เจมส์ จิรายุ  ที่อยู่ในสภาพกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอก็ระเบิดอารมณ์ไม่ยั้ง ที่เป็นต้นเหตุมาพรากคนรักของเธอไปอย่างไม่มีวันกลับ “เจ” ไม่สามารถให้อภัย หรือลดทอนความโกรธในตัว “โอม” ลงได้ แม้ “โอม” จะเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา และขอก้มหน้าชดใช้ความผิดตามคำตัดสินโทษจำคุกถึง 6 ปี จากวิศวกรหนุ่มหล่ออนาคตไกล “โอม” ต้องกลายมาเป็นนักโทษในคุก แต่เพราะ “โอม” ยังมี “เมธาวี” หรือ “มิ้งค์” (แคร์ ฉัตรฑริกา) แฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง และ “อัมพร” ผู้เป็นแม่ คอยเป็นกำลังใจรอคอยอยู่ “โอม” จึงอดทนยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ตนพ้นโทษโดยเร็วที่สุด

พิศวาสฆาตเกมส์

พิศวาสฆาตเกมส์

         3 ปีต่อมา “โอม” ได้รับการลดโทษกึ่งหนึ่ง เนื่องจากเป็นนักโทษชั้นดี และได้ออกจากคุกเร็วกว่ากำหนด แต่ “โอม” กลับได้รับข่าวร้าย “มิ้งค์” เสียใจที่แท้งลูกจึงกระโดดน้ำตายจากไปนานแล้ว จดหมายของ “มิ้งค์” ที่ “โอม” ได้รับทุกเดือนเป็นจดหมายที่ “มิ้งค์” เขียนเอาไว้ล่วงหน้า แล้วสั่งเสียคอยส่งให้ “โอม” เดือนเพราะอยากให้มีกำลังใจสู้ต่อไป “โอม” ช็อกโลกทั้งใบพังทลายลงตรงหน้า เขาไม่เคยคิดเลยว่าอุบัติเหตุในครั้งนั้น คือความผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิต “โอม” ตายทั้งเป็น หลังออกจากบ้าน “แม่มิ้งค์” โอมเดินเลื่อนลอยไร้สติข้ามถนนจนเกือบจะโดนรถ “เจ” ชน

พิศวาสฆาตเกมส์

         “เจ” เห็น “โอม” ออกจากคุกเร็วกว่ากำหนดก็ไม่พอใจ สั่งลูกน้องจับตัว “โอม” มาขอโทษ “แพท” ที่หลุมศพ “โอม”ยอมมาขอโทษ “แพท” “เจ”รับไม่ได้ที่ทุกอย่างมันจบง่ายไป ในเมื่อกฏหมายไม่ลงโทษ “โอม” ตามเวลาที่ตัดสิน เธอก็จะทวงคืนความยุติธรรมโดยการลงโทษ “โอม” ในเวลาที่เหลืออยู่ “เจ” สั่งลูกน้องให้จับตัว “โอม” ไปขังที่เกาะ  “โอม” ไม่หนี “เจ” จะลากเขาไปลงนรกที่ไหน เขาก็พร้อมจะไป แล้ว “เจ” ก็พา “โอม” มาลงนรกสมใจแต่ทุกอย่างมันยังไม่จบง่าย ๆ เพราะเกมนี้เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้นติดตาม ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33

บทประพันธ์ : ตุณย์

บทโทรทัศน์ : ปารดา

กำกับการแสดง : จอร์จ วิศเวศ บูรณวิทยวุฒิ

ดำเนินงาน: บริษัท ฟีล กู๊ด เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ควบคุมการผลิต : แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

“เจมส์จิ” ฉลองรัก 9 ปี “โฟม” เผยรูปแรกที่ชอบฝ่ายหญิง รับมีคุยเรื่องแต่ง

“เจมส์ จิรายุ” ปลื้มบัตรแฟนมีตติ้งขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที เผยรายได้ตั้งใจนำไปทำบุญ

วอร์มนิ้วรอเลย! “เจมส์ จิรายุ” แฟนมีตครบรอบ 10 ปี ปล่อยผังที่นั่งและเบเนฟิตแล้ว

วิกสามใจหวิว! “บอย-มิ้นต์-เกรท-ณเดชน์-เจมส์จิ” เลือกแล้วอยู่ต่อหรือพอแค่นี้!?

รอเลยแฟนมีต “เจมส์ จิรายุ” 10ปีของเรามีความทรงจำอะไรบ้างนะ

“เจมส์ จิรายุ” กับ “ก็อต จิรายุ” ร่วมงานผ้าป่าทางน้ำ แม่น้ำแควกาญจนบุรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments