เกิดอะไรขึ้น! “ปุ้มปุ้ย” โพสต์ขอขอบคุณคุณครูชาวเน็ตทุกท่านนะคะ สอนเก่งมาก

เกิดอะไรขึ้น! “ปุ้มปุ้ย” โพสต์ขอขอบคุณคุณครูชาวเน็ตทุกท่านนะคะ สอนเก่งมาก

0

เกิดอะไรขึ้น! “ปุ้มปุ้ย” โพสต์ขอขอบคุณคุณครูชาวเน็ตทุกท่านนะคะ สอนเก่งมาก

        เพิ่งจะผ่านความสูญเสียในครอบครัวไปหมาดๆ สำหรับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” หลังได้สูญเสียคุณพ่อ “วิชัย อรุณวัฒนชัย” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ทำพิธีฌาปณกิจ

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

         โดย “ปุ้มปุ้ย” ได้กล่าวคำอาลัยถึงคุณพ่อทั้งน้ำตาประมาณว่า “ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด ไม่รู้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ๆ ผู้ชายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดที่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น เกลียดกฎที่ต้องกลับบ้านก่อนสี่โมงทุกวัน เกลียดพ่อคำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึงเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกกระทำของปะป๊าในวันนั้นมีนัยยะและเป็นจริงมาตลอด”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

           แต่งานนี้ดูเหมือนว่าจะมีชาวเน็ตบางคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า “ขอขอบคุณคุณครูชาวเน็ตทุกท่านนะคะ สอนเก่งมาก” แล้วเข้ามาคอมเมนต์ต่อจากใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “วันครูไม่รู้จะไหว้ใครก่อนดี”

            ส่วนผู้จัดการส่วนตัวของ “ปุ้มปุ้ย” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงและอธิบายถึงประเด็นนี้แบบยาวเหยียดว่า...

           “กับดราม่าหรือข่าวที่ผ่านๆมา อันนี้พอจะยอมรับแล้วเข้าใจได้นะคะ แต่ครั้งนี้ขอออกมาพูดนิดนึงในฐานะผู้จัดการ ที่ใกล้ชิดและเห็นการปฏิบัติและการดูแลเอาใจใส่ต่อคนในครอบครัวมาโดยตลอด

            ประเด็นแรกคือ ทุกคนมีการแสดงออกไม่เหมือนกัน แต่เชื่อว่าทุกคนต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้คนที่เรารักและคนที่รักเรา ครอบครัวอาจจะไม่ใช่ Safe Zone สำหรับทุกคน แต่ในเมื่อครั้งสุดท้ายมาถึง เรื่องราวและความทรงจำที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นสุขหรือทุกข์ล้วนแต่เป็นเรื่องทีน่ายินดี และควรค่าแก่จดจำทั้งสิ้น เพราะเราต่างก็อยากจดจำภาพของคนที่จากไปแล้วในแบบที่สวยงามมากกว่า

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

            สิ่งที่พูดหรือกล่าวออกไป ล้วนแต่มาจากความรู้สึก เพียงแต่ถูกเรียบเรียงขึ้นมาเพื่อให้สวยงามเหมาะสมสำหรับกาละเทศะ (สำหรับประเด็นที่อ่านสคริปต์ถ้าใครที่ใส่ใจในขั้นตอนของงานจะรู้ดีว่า การอ่านประวัติหรือความเป็นมาของบุคคล จะต้องถูกเรียบเรียงขึ้น เพราะไม่มีใครสามารถจำรายละเอียดได้มากขนาดนั่นค่ะ)

            สุดท้ายการที่เราสูญเสียคนที่เรารักในชีวิตไป ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียใจ และสมควรเห็นอกเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นช่วงที่สภาพจิตใจของเขากำลังอ่อนแอ และต้องการกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป การเคารพคนอื่น แค่ลองนึกย้อนไปนั่งอยู่ในสถานะของ

“ผู้ถูกกระทำ” แล้วก็จะเข้าใจค่ะว่า “ความตาย หรือการสูญเสีย” ไม่ใช่เรื่องตลก

ขอบคุณคุณครูชาวเน็ต”

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

เฉลยแล้ว! ครอบครัว “บิวกิ้น” รวมตัวกันนัดดูหนังทั้งหมดกี่คน บอกเลยตระกูลใหญ่มาก

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

สุดจัด! “ปุ้มปุ้ย” รีวิวชีวิตคู่ “กวินท์” ไว้แบบนี้ อ่านแล้วต้องขออ่านใหม่อีกรอบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments