“รอมแพง“ ลงเอง เรื่องย่อ “บุพเพสันนิวาส ๒”

“รอมแพง“ ลงเอง เรื่องย่อ “บุพเพสันนิวาส ๒”

0

“รอมแพง“ ลงเอง เรื่องย่อ “บุพเพสันนิวาส ๒”
       เรียกว่าจากละครสู่ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” ใกล้ฉายแล้ว ล่าสุด “รอมแพง“ ผู้ประพันธ์ได้เรียกน้ำย่อยเป็นเรื่องย่อสั้นๆ เป็นการเรียกแขกของ “บุพเพสันนิวาส ๒” ดังนี้ 

อ่านต่อ:“บุพเพสันนิวาส ๒” แค่ทีเซอร์ก็ปัง “โป๊ป-เบลล่า” พาฟิน 

บุพเพสันนิวาส ๒

บุพเพสันนิวาส ๒

เรื่องย่อก็มา
       หลังจากครองรักกันอย่างหวานชื่นจนตายจากเมื่อครั้งสมัยอยุธยา พี่หมื่นและเกศสุรางค์ก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น แต่กลับมีเพียงคนเดียวที่ยังเชื่อในเรื่องบุพเพสันนิวาส…
       ภพ (โป๊ป ธนวรรธน์) นายช่างหนุ่มผู้มีรอยยิ้มหวานที่สุดในสยามประเทศ ฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งมานานหลายปีจนเขาเชื่อหมดใจว่าเธอคือคู่บุพเพสันนิวาส และเมื่อเขาได้พบกับ เกสร (เบลล่า ราณี) ผู้หญิงที่หน้าเหมือนสาวในฝันของเขาเด๊ะๆ ภพจึงตามจีบเธออย่างไม่ลังเล แต่ติดตรงที่เกสรเป็นผู้หญิงหัวก้าวหน้า เพราะได้รับการศึกษาจากบาทหลวงฝรั่ง เธอจึงไม่เชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาส แถมยังไม่ชอบขี้หน้าภพเลยสักนิด เพราะตอนนี้เธอกำลังสนใจ เมธัส (ไอซ์ พาริส) ชายหนุ่มหน้าฝรั่งที่ชอบใช้คำพูดแปลกผิดยุค แต่ดันไปพ้องกับข้อความในสมุดบันทึกโบราณของคุณหญิงการะเกดที่เพิ่งถูกค้นพบ หรือเมธัสจะเดินทางย้อนเวลามาจากอนาคตเช่นเดียวกับเกศสุรางค์!
เรื่องรักยังไม่คลี่คลาย ก็ดันมีเรื่องวุ่นวายให้ภพ เกสร และเมธัส ต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ของชาติบ้านเมือง ในยุคที่บุคคลสำคัญหลายท่านยังมีชีวิตโลดแล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น สุนทรภู่ กวีเอกของโลก, หมอบรัดเลย์ บิดาแห่งการพิมพ์, บาทหลวงปาลเลอกัวซ์ ผู้นำกล้องถ่ายรูปเข้ามาในประเทศเป็นคนแรกและนายห้างหันแตร เจ้าของห้างสรรพสินค้าแห่งแรกของไทยและยังเป็นผู้นำเรือกลไฟ ‘เอ็กสเปรส’  มาเสนอขายแก่สยามจนนำมาซึ่งเรื่องลุกลามบานปลายที่อาจทำให้ประวัติศาสตร์เกิดการเปลี่ยนแปลง

บุพเพสันนิวาส ๒

บุพเพสันนิวาส ๒

       ภพและเกสรจะรักษาประวัติศาสตร์ให้เป็นเช่นเดิมได้หรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะลงเอยเช่นไร บุพเพสันนิวาสจะนำพาพวกเขาไปพบเจอสิ่งใดกัน...
“บุพเพสันนิวาส ๒”
28 กรกฎาคมนี้
ในโรงภาพยนตร์
#บุพเพ๒
#เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง
#LoveDestinyTheMovie

บุพเพสันนิวาส ๒

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุพเพสันนิวาส๒” ถอนชิงรางวัลสุพรรณหงส์  “ใบปอ- นนน กรภัทร์” ร่วมแบน

ข่าวดี! “บุพเพสันนิวาส ๒” พร้อมมอบความชื่นบานฉ่ำอุรา

โค่นแชมป์เก่า! “บุพเพสันนิวาส ๒” ปังต่อเนื่องขึ้นแท่นหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลที่เวียดนาม

แรงไม่หยุด! “โป๊ป ธนวรรธน์” เผยความในใจหลัง “บุพเพสันนิวาส ๒” กวาดรายได้ 7 วันถล่มทลาย

ปังไม่หยุด! “บุพเพสันนิวาส ๒” รายได้ทะลุ 200 ล้าน เริ่ด “โป๊ป-เบลล่า” คู่จิ้นไม่สิ้นมนต์ขลัง

ใครกันนะ?! “เบลล่า” ต้องควงคุณแม่มาดูหนังรอบที่ 2 เพราะเจอหนุ่มคนนี้ป่วน

เฮลั่น “บุพเพสันนิวาส ๒” ฟันรายได้ทะลุ 134 ล้านแล้ว!!

Comments