แอคปลอมปั่น! “นนท์ ธนนท์” ชี้แจงไม่รู้จักสาวในรูป อีกฝ่ายเผยเจอตัวปลอมปั่น จนเข้าใจผิดว่าเป็นนนท์ตัวจริง

แอคปลอมปั่น! “นนท์ ธนนท์” ชี้แจงไม่รู้จักสาวในรูป อีกฝ่ายเผยเจอตัวปลอมปั่น จนเข้าใจผิดว่าเป็นนนท์ตัวจริง

0

แอคปลอมปั่น! “นนท์ ธนนท์” ชี้แจงไม่รู้จักสาวในรูป อีกฝ่ายเผยเจอตัวปลอมปั่น จนเข้าใจผิดว่าเป็นนนท์ตัวจริง

         ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนงงและสงสัยหนักมาก หลังนักร้องหนุ่มสุดฮอต “นนท์ ธนนท์” ได้ลงภาพตนเองที่ถ่ายคู่กับหญิงสาวคนหนึ่งในไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า “ขอชี้แจงครับ ในรูปคือแค่เนียนเข้ามาถ่ายรูปในห้องครับ ตัวผมไม่ได้รู้จักเขาครับ สอบถามทั้งญาติและทีมงาน ทุกคนไม่มีใครรู้จักเขาครับ ขอบคุณครับ”

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

            ส่วนสาเหตุที่ “นนท์” ออกมาชี้แจ้งก็เพราะเพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิด หลังฝ่ายหญิงได้ลงรูปที่ถ่ายในวันรับปริญญาของ “นนท์” ซึ่งไม่อนุญาตให้คนอื่นนอกจากครอบครัวเข้าร่วม รวมทั้งยังมีการเขียนแคปชั่นที่อาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดคิดว่าเป็นญาติหรือคนรู้จักกันด้วย ทั้งๆที่ความจริง “นนท์” ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวเลย

นนท์ ธนนท์

         ต่อมาฝ่ายหญิงจึงรีบออกมาชี้แจงว่าตนเองก็เป็นฝ่ายเสียหาย เนื่องจากมีคนแอบอ้างเป็นนนท์มาคุยกับเธอในแอพ จนสนิทกันเชิงพี่ชายน้องสาว และสาเหตุที่มาเธอมาก็เพราะนนท์ตัวปลอมชวนให้มา

          นอกจากนี้เธอก็ไม่ได้แอบเข้าไปในงานรับปริญญาของ “นนท์” ด้วย แต่มีพี่คนนึงที่รู้จักกับทาง “นนท์”เป็นคนพาเข้าไป

         จากนั้นก็ได้มีทวิตเตอร์บัญชีหนึ่ง ออกมาชี้แจงในฐานะที่เป็นคนพาผู้หญิงในรูปเข้าไปเจอ “นนท์” โดยเธอเล่าว่าตนเองสนิทกับ นนท์ มาตั้งแต่เด็กๆ จึงสามารถเข้างานได้ มีข้อความเต็มๆว่า...

         "ใครที่สงสัยว่าน้องเข้าไปในงานได้ยังไงนะคะ คือน้องไปกับเราค่ะ ตัวเราเองไม่ได้อยากจะบอกใครว่าเรารู้จักกับนนท์ แต่ถ้าเราไม่พูด ทุกคนก็จะถามอีกว่าแล้วเราเป็นใครทำไมเข้าไปได้ เราเลยเลือกที่จะไม่ตอบเรื่องนี้ตั้งแต่แรก แต่เรื่องมันกลายเป็นไปกันใหญ่ เราเลยต้องออกมาพูด"

        "เรารู้จักกับนนท์ตั้งแต่เด็ก ๆ ค่ะ เราเลยเข้างานได้ พ่อแม่นนท์ก็รู้จักเรา แล้วเรารู้จักกับน้องผู้หญิงเพราะน้องเป็นวีเจเหมือนเรา เอาจริง ๆ คือทั้งเราและน้องรวมถึงคนอื่น ๆ ในแอปโดนหลอกกันเยอะมากค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเราจะเชื่อกันหมดนะคะ เราช่วยกันหาทางสืบกันนานมากๆ แล้ว แต่จับไม่ได้เลยแกล้งเชื่อ ทำเป็นเนียนไปก่อนเพื่อจะหลอกถามข้อมูล แต่กลายเป็นนนท์ปลอมรู้ข้อมูลของเราเยอะมากว่าตอนเด็กๆ เราเคยผ่านไรมากะนนท์ ซึ่งจุดนี้ทำให้เราลังเล ว่าใช่ตัวจริงเปล่า"

         "ยังไม่รวมที่นนท์ปลอมไปหลอกคนอื่ละให้มาถามเราด้วยนะว่าตัวจริงไหม หลังๆ มาก็มีแอคน้องพิมพ์เพิ่มมาอีก สร้างเรื่องไว้เยอะมาก จนวันหนึ่งนางมาชวนเราไปงานรับปริญญา เราก็บอกพูดจริงไหมนางบอกจริง เราก็เลยอะได้ งั้นเราจะไปพิสูจน์งานนี้แหละว่าใช่ตัวจริงรึเปล่า ประจวบกับนางก็ไปชวนน้องผู้หญิงด้วย ก็เลยไปด้วยกัน เพราะน้องก็แอบกลัวว่าถ้าตัวปลอมน้องจะทำไง นนท์จะงงไหม"

        "พอไปถึงเราก็เข้างานได้ปกติ นนท์ยังทักเราอยู่เลย เราเลยเข้าไปเอาของให้ถ่ายรูปแล้วก็ได้คุยกับพ่อแม่น้อง จนเราเดินไปถามนนท์ว่าใช่ตัวจริงไหม นนท์ก็งง บอกว่าหมายถึงอะไร นี่ก็บอกไปว่าในแอปใช่นนท์ไหม นนท์บอกไม่ใช่ แจ้งผจก.ได้เลย นนท์ไม่ได้เล่น เราก็อะโอเค แสดงว่าไม่ใช่จริง"

        "แต่ก็บอกไปนะว่าที่พี่มาเนี่ยเพราะนนท์ในแอปบอกให้มา นนท์เองก็เห็นอยู่ว่าน้องผู้หญิงไปกับเรา ซึ่งจริง ๆ แล้วน้องเองก็เป็นแฟนคลับนนท์มานานแล้ว แล้วก็ได้มีโอกาสคุยกับน้องพิมพ์ด้วย ได้เล่าคร่าวๆไปแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังจากนั้นเป็นยังไงต่อเราก็ไม่รู้เลย เราถ่ายรูปเอาของให้คุยจบก็กลับ"

        "เราก็มาคุยกับน้องผู้หญิงต่อว่าจะเอายังไง ก็ได้สรุปว่าเราก็เนียนๆ เชื่อนนท์ในแอปไปก่อนไหม เผื่อจะหลอกถามอะไรได้เพิ่ม จนมาเกิดเรื่องอีกทีก็วันนี้แหละ เราถึงบอกให้ทุกคนใจเย็นก่อน อย่างเพิ่งด่วนสรุป อย่าเพิ่ง รู้ว่ารักศิลปิน แต่ฟังความฝั่งน้องหน่อย อย่าแดกดันกันมันเสียหายกันทั้งนั้น"

          "ละถ้าสงสัยว่าทำไมดูเชื่อจังเลย ยอมรับว่ามีหลายครั้งที่เชื่อว่าเป็นตัวจริง เพราะนางรู้ข้อมูลส่วนตัวเราเยอะมากกก มากจนเราเองก็กลัวว่าถ้าปลอมจะรู้ขนาดนี้เลยหรอ หรือน้องอยากปิดปังไม่อยากบอกใครจริงๆ ว่าเล่นแอปนี้ เราคิดเยอะมากนะ อยากให้เข้าใจกันด้วยค่ะ"

           "เราออกมาอธิบายในส่วนของเราที่เราเกี่ยวข้องนะ ใครไม่เข้าใจหรืองงอะไรในสิ่งที่เราไม่ได้ทำ อย่ามาถามเราเลยค่ะ เราตอบไม่ได้หรอก ถ้าถามว่าทำไมไม่ทักถามนนท์โดยตรง เราทักไปแล้วค่ะ แต่น้องไม่ตอบ เราไม่ได้ติดต่อกับน้องมากสักพักแล้ว มีแค่พูดคุยกับทางที่บ้านน้องนานๆ ที เราเลยไม่อยากรบกวนผู้ใหญ่ค่ะ"

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments