แซ่บแบบเขียวตะโกน!! ส่อง 8 สาวกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสีเขียว

แซ่บแบบเขียวตะโกน!! ส่อง 8 สาวกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสีเขียว

0

แซ่บแบบเขียวตะโกน!! ส่อง 8 สาวกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสีเขียว 

       ณ เพลานี้ สีเขียวกำลังเป็นสีที่โดดเด่นมากๆ ที่ชาวโซเชียลเรียกว่า เขียวตะโกน แล้วพอมาอยู่ในแฟชั่นชุดว่ายน้ำแบบนี้ยิ่งแซ่บสุดๆ วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยขอแอบส่องเหล่าดาราสาวซุปตาร์กันซะหน่อย มีใครบ้าง จะแซ่บขนาดไหนกัน

ชุดว่ายน้ำ

       เริ่มกันที่สาว “จันจิ จันจิรา” หวานใจของหนุ่ม “มาริโอ้” ที่ขอโชว์ความแซ่บผ่านชุดว่ายน้ำทูพีชสีเขียวริมหาด กับท่าโพสเขินๆ กับเอวบางๆ บอกได้เลยว่าแซ่บมาก

ชุดว่ายน้ำ

       ต่อที่นางเอกสาวมาฝีมือจากละคร “แม่เบี้ย” อย่างสาว “นาว ทิสานาฏ” ที่มาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีเขียวริมสระ โพสท่าสบัดผมแซ่บๆ ขยี้ใจสุดๆ ไปเลยจ้า

ชุดว่ายน้ำ

       ตามมาด้วยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดฮา ฉายา “แม่น้องบอง” อย่าง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” หลังจากอดเป็นลูกสะใภ้ “เจ๊กุ้ง” คุณแม่ของพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” เลยขออวดหุ่นแซ่บในชุดวันพีชเกาะอกสีเขียวแบบเซ็กซี่สุดๆ บอกเลยนอกจากเรื่องความฮาแล้วความแซ่บ “แจ็คกี้” ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นะจ๊ะ

อ่านข่าวต่อ : โฟกัสตรงไหนก่อนดีซัมเมอร์นี้สีส้มต้องมา! 8 ซุปตาร์กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดจี๊ด

ชุดว่ายน้ำ

        ต่อที่สายนางงามอย่างสาว “เมญ่า นนธวรรณ” ถึงจะเป็นคุณแม่แล้วแต่เรื่องความสวย เซ็กซี่ไม่เคยตก มาในชุดสีเขียวดีไซน์เก๋ๆ กับท่าโพสจัดเต็มบนหัวเรือซะหน่อย เรื่องความแซ่บคงต้องยอม “เมญ่า” จริงๆ 

ชุดว่ายน้ำ

        ด้านสาว “น้ําตาล ชลิตา” ที่ไม่ว่าจะโพสต์ภาพในชุดไหนก็ยังสวยแซ่บตลอด ยิ่งมาในชุดทูพีชสีเขียว โพสท่าอวดหุ่นเซ็กซี่ขนาดนี้ สวยเซ็กซี่แบบตะโกนเหมือนกัน

ชุดว่ายน้ำ

        ต่อที่นางสาวสายสตรอง “แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่มักจะโชว์การเล่น Wakesurf ด้วยลีลาพริ้วๆ เด็ดๆ อยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่ทิ้งความแซ่บ คอยอวดความเซ็กซี่เสมอ แต่บอกเลยแค่ท่าโพสประชดแดดสุดมั่นใจของ “แซมมี่” ก็แซ่บจนต้องร้องว้าวววว ยาวๆ ไปเลย

ชุดว่ายน้ำ

        หวานแซ่บไม่ยอมใครต้องยกให้นางเอก “พิม พิมประภา” ที่พลิกร้ายได้สะใจสุดๆ ใน “โฉมโฉด” แต่ตัวจริงนั้นเป็นสาวสวย อารมณ์ดี มาอวดชุดสีเขียวไปแบบแสบตา แซ่บใจจริงๆ

ชุดว่ายน้ำ

        ปิดท้ายด้วยสาวสุดเซ็กซี่ “ยิปซี คีรติ” ที่ไม่เคยทำผิดหวังจริงๆ ขออวดหุ่นสุดแซ่บริมหาดด้วยทูพีชสีเขียว สวยแซ่บกระแทกใจจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

“จันจิ” ขอโทษเปิดแฟลชกลางคอนเสิร์ต ลั่นรู้สึกผิดและเสียใจ ไม่ได้ไลฟ์บีบน้ำตา

“น้ำตาล ชลิตา” มาในธีม พริตตี้กระบะซิ่งร่วมเบิร์ดเดย์ “เอแคลร์ จือปาก”

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“เวิร์คพอยท์” คว้าตัว “เจ๊ปิ่น ทรงหิว” ดังพลุแตกร่วมเชลฟี่กับ “พิม พิมประภา”

“นิโคลัส ฮอว์” นั่งรอ “ยิปซี คีรติ” แต่งหน้านาน จนต้องทำถามเหตุผล?

ดับเบิ้ลทูพีช “สายป่าน-น้ำตาล” เขย่าซัมเมอร์ภูเก็ตเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments