สุดฟิน! “ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา”

สุดฟิน! “ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา”

0

สุดฟิน! “ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดตัวสูตรใหม่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา

          เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างจากผู้ร่วมงานและไลก์รัว ๆ จากแฟนคลับที่ชมไลฟ์ทาง Facebook ของ NESCAFE Thailand เมื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ควงแขนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มางานเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่

ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ญาญ่า

         สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด พร้อมเชิญชวนทุกคนท้าพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่กับนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์สุดล้ำ เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการนำประสบการณ์การดื่มกาแฟทุกประสาทสัมผัสด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบ Immersive Experience ที่สยามสแควร์วัน ผู้บริโภคที่สนใจสามารถมาสัมผัส เนสกาแฟ Harmony Mug ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ เวลา 10:0020:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่นี่ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และพบกับหยิ่น-วอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน

ณเดชน์ ญาญ่า

         นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายนำ เนสกาแฟ Harmony Mug” ไปให้กับคอกาแฟได้สัมผัสถึงที่จังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้

ณเดชน์ ญาญ่า

         ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้ร่วมงานกับเนสกาแฟต่อเนื่องในปีนี้ และเราสองคนได้มาเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟในวันนี้ ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนถ่ายโฆษณาแล้ว เพราะพอพี่ ๆ ทีมงานฉีกซองเราก็รู้สึกได้ถึงความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดชัดเจน แล้วพอได้ลองดื่มแล้ว ชอบมากครับ รสชาติกลมกล่อมขึ้น ลงตัวมากเลยครับ อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกับประสบการณ์ การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่มีครั้งแรก ที่นี่ที่เดียว ที่ เนสกาแฟ Harmony Mug” และไปถ่ายรูปเสมือนจริงกับพวกเราได้ที่สยามสแควร์วัน 16-19 มิถุนายนนี้ ผมกับญาญ่า ก็จะผลัดกันเดินสายไปนำประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำไปให้กับพี่น้องในจังหวัดอื่นด้วยในเร็ว ๆ นี้ ขอให้ติดตามข่าวที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand กันนะครับ

ณเดชน์ ญาญ่า

         “ญาญ่า อุรัสยา เผยว่า แค่ได้ชิมจิบแรก ญาญ่าก็หลงรัก สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ค่ะ เพราะเราเป็นคอกาแฟสด ญ่าชอบรสชาติกาแฟที่ลงตัว เลยประทับใจสูตรใหม่นี้มากค่ะ เพราะหอมขึ้น ได้กลิ่นกาแฟคั่วบดหอม ๆ รสชาติก็กลมกล่อมยิ่งขึ้น สำหรับพี่ ๆ น้องๆ ที่อยากชิมสูตรใหม่ เนสกาแฟก็จัดชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ถึง 5 ล้านแก้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน และสามารถสนุกกับกิจกรรมชงชิมที่ เนสกาแฟ Harmony Mug” เอ็นจอยกับกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมของสูตรใหม่ และยังได้สนุกกับการถ่ายภาพกับญาญ่าและพี่แบร์แบบเสมือนจริง และกิจกรรมอื่นๆ มากมายนะคะ

        “ณเดชน์-ญาญ่า” ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ที่ เนสกาแฟ Harmony Mug” โซนแรกกับ 4D Sensory Sampling พิสูจน์ความลับของสูตรที่ดีที่สุดของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา4 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง รับรองว่าคุณจะรักเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เบิร์ดเดย์ “แม่แก้ว” อบอุ่น

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments