“พีพี กฤษฏ์” เตรียมถ่ายทอด 4 เพลงดังผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึกใน “In The Mood Live Session”

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมถ่ายทอด 4 เพลงดังผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึกใน “In The Mood Live Session”

0

“พีพี กฤษฏ์” เตรียมถ่ายทอด 4 เพลงดังผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึกใน “In The Mood Live Session”

              ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคอยนาน ล่าสุด PP Krit (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ปล่อยโปรเจกต์พิเศษ “In The Mood Live Session” ถ่ายทอด 4 เพลงดัง ผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึก ทาง Official Channel : PP Krit Entertainment  

พีพี กฤษฏ์

             ประเดิมเพลงแรก “นอกสายตา แคทลียา อิงลิช” ซึ่งสามารถรับฟังและชม Live Session ได้แล้วทาง YouTube : PP Krit Entertainment และมีกำหนดจะปล่อยอีก 3 เพลงรัว ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ คือ IN THE SECOND MOOD ในวันที่ 23 มิ.ย, IN THE THIRD MOOD ในวันที่ 7 ก.ค. และ IN THE FOURTH MOOD เพลงสุดท้ายในวันที่ 14 ก.ค. 65  

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์

           โดยงานนี้ พีพี กล่าวว่า “มีแฟน ๆ เรียกร้องกันมาเยอะ ว่าอยากให้พีมี Live Session จริง ๆ แพลนไว้สักระยะแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ และตารางงานที่ค่อนข้างแน่นในช่วงที่ผ่านมา จึงยังไม่มีโอกาสได้ทำ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี เลยได้ปรึกษากับพี่เบล สุพล Executive Producer จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ความตั้งใจของพี คือ อยากให้แต่ละเพลงมีความต่างในเรื่องของสไตล์และอารมณ์ของเพลง อย่างเพลงแรก นอกสายตา เป็นเพลงที่พีชอบมากอยากร้องมานานแล้ว เลยเลือกเพลงนี้มาร้อง เอามาทำดนตรีใหม่เป็น R&B ยุค 90s 

พีพี กฤษฏ์

            เพลงนี้จะถ่ายทอดความรู้สึกว่าเศร้า ๆ เพราะเราไม่สำคัญ แต่เศร้ายังไงให้เป็นเรา มีน้ำตาทั้งที น้ำตาก็ต้องเป็นเพชร มีดีเทล ได้พี่ตั้ง ตะวันวาด และพี่หลิน รินรดา จากทีมแปลรักฯ ที่คุ้นเคยกันดีมาช่วย ก็รู้สึกว่าเรา อุ่นใจและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ เพราะรู้ใจกันอยู่แล้ว เพลงนี้เน้นมู้ด ๆ ภาพสวย ๆ อยู่ในอ่างอาบน้ำ  เซ็กซี่เล็ก ๆ แบบพอน่ารัก นอกจากเพลงนี้แล้ว ยังจะมีอีก 3 เพลงให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ฝากให้ช่วยกันลุ้นด้วยนะครับว่าจะเป็นเพลงอะไร รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อยากบอกว่าโปรเจกต์นี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่พีตั้งใจมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ลองชมและเอ็นจอยไปกับมัน ฝากด้วยนะครับ”

พีพี กฤษฏ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัดแจง “พีพี กฤษฏ์” ไม่สามารถไปร่วมเทศกาลดนตรี “Taihu Bay Music Festival”

“พีพี กฤษฏ์” ลั่น! อยู่ในครอบครัว “บิวกิ้น” ตลอด ไม่แข่งแย่งหัวใจ “แอบิเกล” กับ “เจฟ” แต่ฝากไว้ก่อน

แซ่บไฟลุกของแทร่!! “พีพี กฤษฏ์” ฟาดชุดแดงร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่ปารีสทำถึงแบบสุดๆ

ส่อง “พีพี กฤษฏ์” ลุคแอร์พอร์ตอย่างเท่ ปารีสแฟชั่นวีคเตรียมพัง!

“พีพี-บิวกิ้น” นำทีมคว้ารางวัลในงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS PRESENTED BY SAMSUNG

“พีพี” บ่นเหงา “บิวกิ้น” อยู่ไหน ดีใจบัตรคอนเสิร์ตที่จีนอีกฝ่าย sold out ใน 1 นาที

ยินดีกับความสำเร็จของกัน “บิวกิ้น-พีพี” ปิดจบแฟนมีตมาเก๊าด้วยคำอวยพรสุดอบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments