เรื่องย่อ “หมอลำซัมเมอร์”

เรื่องย่อ “หมอลำซัมเมอร์”

0

เรื่องย่อ “หมอลำซัมเมอร์"

หมอลำซัมเมอร์

         เสียงพิณเสียงแคนของวงหมอลำดังไปทั่วสนามบิน โดยมี “ยายดวง” (สุนารี ราชสีมา) ที่เป็นผู้ก่อตั้งวงหมอลำพิณเพลิน ได้นำวงหมอลำมารับ “แอนนี่” (สกาย มาเรีย) หลานสาวแท้ ๆ เป็นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ซึ่งบินกลับมาเยี่ยมบ้านเกิดที่เมืองไทย

หมอลำซัมเมอร์

หมอลำซัมเมอร์

         ด้าน “สัตยา” (บิ๊กเอ็ม  กฤตฤทธิ์) ก็มารับ “ทัสนา” (พลอย รัญดภา) น้องสาว ที่สนามบินเหมือนกัน แต่ดันเกิดเหตุการณ์หยิบกระเป๋าสลับกับ “แอนนี่” ทำให้ “ทัสนา” กับ “แอนนี่” ต้องโคจรมาเจอกันอีกครั้ง และยังทำให้ “ทัสนา” มาเจอกับ “เอกราช” (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) ซึ่งเป็นเพื่อนของ “แอนนี่”

หมอลำซัมเมอร์

         “เอกราช” ชอบ “ทัสนา” ตั้งแต่แรกเจอ จึงขอให้ “แอนนี่” คอยช่วยเป็นแม่สื่อ “เอกราช” เดินหน้าจีบทัสนาโดยเข้าทาง “สายทิพย์” (เงาะ กชกร) ซึ่งเป็นแม่ของ “ทัสนา” และ “สัตยา”ขณะนั้น “อินทิรา” (ครีมมี่ พลอยปภัส) หมอลำประจำวงของ “ยายดวง” บาดเจ็บจากการโดนรถชน จึงทำให้ขาดนักร้องนำ “ยายดวง” จึงขอร้องให้หลานสาวสุดที่รักช่วยเป็นหมอลำไปก่อน โดยตั้งชื่อให้ว่า “เดือนเด่น แดนดาว” และต่อมาก็กลายเป็นขวัญใจของชาวอุบลฯ

หมอลำซัมเมอร์

         “สัตยา” เจ้าของค่ายเพลง คิตตี้ คีย์ ได้เซ็นสัญญาให้แอนนี่เป็นนักร้องในสังกัด และปั้น “แอนนี่” จนดังกลายเป็นซุปตาร์ มีซิงเกิลยอดวิวในยูทูบหลักล้านในเวลาอันรวดเร็ว ติดตามชมกันต่อได้ในละคร หมอลำซัมเมอร์ ที่ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.

 

บทประพันธ์ : อาริตา

บทโทรทัศน์ : ตุณย์

กำกับการแสดง : ฬอน คณวัชร สังวริบุตร

ผลิต: บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments