“จ๊ะ นงผณี” เผยเรื่องลับแอบหนี “แจ๊ค ธนพล” ไปมีกิ๊ก จนสูญเงินไป 8 หลัก

“จ๊ะ นงผณี” เผยเรื่องลับแอบหนี “แจ๊ค ธนพล” ไปมีกิ๊ก จนสูญเงินไป 8 หลัก

0

“จ๊ะ นงผณี” เผยเรื่องลับแอบหนี “แจ๊ค ธนพล” ไปมีกิ๊ก จนสูญเงินไป 8 หลัก

           ออกมาเล่าเรื่องลับระหว่างตัวเองกับหวานใจ สำหรับนักร้องลูกทุ่งเงินล้าน “จ๊ะ นงผณี” ที่เคยหนีหวานใจ “แจ๊ค ธนพล” ไปมีกิ๊กคนใหม่ มีผลให้ “สาวจ๊ะ” เสียหายสูญเงินเก็บไปกว่า 8 หลัก? งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า

แจ๊ค ธนพล

           จริงๆมีผู้ชายก็มีส่งไดเรคมา ปกติเราก็คุยอยู่แล้วแหละ บ้างคนก็ให้คุณแจ๊คดูด้วยว่าคุยเล่นๆอะไรแบบนี้ แต่มีคนนึงที่เรารู้สึกว่าต้องคุยทุกวัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร คุยแล้วถูกจริต จนหนูนอนหนูฝันว่ามีผู้ชายใส่ชุดขาวมา แล้วบอกว่าให้เลิก ถ้าไม่เลิกให้ไปเท่าไรจะเอากลับมาให้หมด หนูก็เลยมาจุดธูปบอกพ่อแก่หน้าห้อง 16 ดอก บอกพ่อคะมันคือการบริหารเสน่ห์นะคะ หนูไม่ได้คิดอะไร หนูอยากคุยเฉยๆหนูชอบคุย ก็ปักธูปไป ในใจคิดว่าสงสัยเราจะคิดมาก สงสัยกลัวพี่แจ๊คจับได้ แล้วก็ผ่านไป2คืน ก็ยังฝันเหมือนเดิม ผู้ชายใส่ชุดขาวทั้งตัวแล้วแก่ๆเดินมาบอก เตือนแล้วนะ ให้หยุด ถ้าไม่หยุดให้มาท่าไรจะเอาคืนทั้งหมด เราก็ยังไม่เชื่อคิดว่าตัวเองคิดมากไปเอง กลัวจับได้ 

แจ๊ค ธนพล

แจ๊ค ธนพล

            จนเลยไปไม่กี่เดือนหนูก็โดนโกง 8 หลัก โดนแบบสตั๊นท์ไปเลย พอนึกคิดได้หนูก็เลยไปจุดธูปขอพ่อแก่ ขอโทษ เชื่อแล้วที่เตือนหยุดคุย บล็อคทุกอย่างเลย ขอคืนมาครึ่งนึงก็ยังดี จนหนูได้คืนมาครึ่งนึง

แจ๊ค ธนพล

แจ๊ค ธนพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments