แค่มีเธอก็ SO Good! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ

แค่มีเธอก็ SO Good! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ

0

แค่มีเธอก็ SO Good! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ

         เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นสายวายที่มีแฟนคลับตามให้กำลังใจตลอด สำหรับ “ก้าวหน้า กิตติภัทร” และ “เทอร์โบ ชนกชนม์” เพราะถึงแม้ว่าผลงานซีรีส์ Love Stage จะลาจอไปแล้ว แต่กองทัพแฟนก็จับมือกันเหนียวแน่ตามซัพพอร์ตเสมอ แต่ไม่ต้องรอนาน เพราะทั้ง 2 หนุ่มกำลังมีผลงานเรื่อง “เสน่หากับชีวิต” จากเสน่หาสตอรี่ SS4 ให้ได้ติดตามชมกัน

ก้าวหน้า เทอร์โบ

ก้าวหน้า เทอร์โบ

         ล่าสุด “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” ได้เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกกับเพลง “แค่มีเธอก็ SO Good” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “MomentyEntertainment” โดยเพลงนี้เป็นเพลง POP ฟังสบายๆฟิลกู๊ด ที่ได้ “ซินธ์ The X Factor Thailand” (ภัทรภร แสงสำอาง) มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์เพลงนี้ร่วมกับ “ชนม์ Slot Machine” (อธิชนม์ ปิ่นทอง)

ก้าวหน้า เทอร์โบ

           “ก้าวหน้า” ได้เล่าถึงการทำซิงเกิลครั้งนี้ว่า “เพลงนี้เริ่มมาจากที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แอม ซึ่งเป็น CEO แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ และพี่แอมต้องการจะเปิดค่ายเพลงเลยชวนเรา 2 คน มาทำเพลงเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย สำหรับเพลง “แค่มีเธอก็ SO Good” เราสองคนตั้งใจแต่งออกมาเพื่อแฟนคลับของเราเลยครับ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักของคน 2 คน และอีกนัยหนึ่งหมายถึงเรากับแฟนคลับ ที่เป็นรอยยิ้มให้กัน คอยดูแลกัน เป็นพลังบวกให้กัน คอยชาร์จพลังให้กันและกัน แนวเพลงเป็นดนตรีป็อปฟิลกู๊ด สดใส น่ารักๆ มีจังหวะให้ได้ขยับกัน จริงๆมีท่าเต้นให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วย

           การทำงานครั้งนี้สนุกมากๆครับพี่ๆน่ารักมากครับ พี่ซินธ์ และพี่ชนม์ เก่งมากๆ ใจดี ทำงานสนุก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่ๆเค้าเยอะมากๆเลย เหมือนเราได้พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดจริงๆ”

ก้าวหน้า เทอร์โบ

           ส่วน “เทอร์โบ” ก็เล่าว่า “สำหรับผมตื่นเต้นมากๆครับ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก และแอบคาดหวังนิดๆ อีกอย่างเรามีโอกาสได้ร้องเพลงครั้งแรกแล้วยังได้โอกาสร่วมงานศิลปินที่เก่งและมีฝีมือ อย่างพี่ซินธ์และพี่ชนม์ พี่ๆเค้าเก่งมากครับสอนเทคนิคการร้องและอีกหลายเรื่องร้องเพลงให้ด้วย เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมมากครับ ยอมรับว่ายากนิดหน่อยเพราะในเอ็มวีก็ต้องมีท่าเต้นด้วย ซึ่งไม่ใช่ทางของโบเลยครับ แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาได้และเป็นเพลง“แค่มีเธอก็ SO Good” อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากผลงานใหม่ของก้าว และโบด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสที่มีคอนเสิร์ตมาร้องมาเต้นไปพร้อมๆกันนะครับ”

            แฟนคลับ “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” สามารถติดตามเอ็มวีเพลงคู่เพลงแรกของ “แค่มีเธอก็ SO Good” ทาง Youtube Channel “MOMENTY ENTERTAINMENT” ได้ตั้งแต่ 23 พฤษภาคมนี้

ก้าวหน้า เทอร์โบ

ก้าวหน้า เทอร์โบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

วิ่งไปด้วยกัน! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ถ่ายทอดชีวิตที่ไม่ง่ายผ่าน “Long Run” ซิงเกิลแรกของค่าย

เพลงรักอกหักจากวง “PERSES” ซิงเกิล “คนใกล้ที่คิดไกล(Far Too Close)” ตอกย้ำหัวใจคนแอบรัก!

ดุดันแน่! “เนเน่” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “So Why” คอลแลป 2 ศิลปิน

ติดหูมาก! “นุนิว” ปล่อย MV “เอ๊ะ!”(EH!) ความน่ารักของทุกอย่างมากองอยู่ตรงนี้แล้ว

เปิดโฉมหน้า! นางเอก MV ของ “นุนิว” ซิงเกิล “เอ๊ะ!” เห็นแล้วว้าวเลยน่ารักสดใสแบบคูณสอง

ตัวแม่ตัวปัง! “4EVE” ซิงเกิลใหม่ “VROOM VROOM” ว้าวมาก MV เท่สมมงควีน T-Pop

Comments