ล็อกคิววันดี! 8 หนุ่มหล่อบัณฑิตป้ายแดง นัดรวมพลมาเจอกันหน่อย

ล็อกคิววันดี! 8 หนุ่มหล่อบัณฑิตป้ายแดง นัดรวมพลมาเจอกันหน่อย

0

ล็อกคิววันดี! 8 หนุ่มหล่อบัณฑิตป้ายแดง นัดรวมพลมาเจอกันหน่อย

            เรียนมานานในที่สุดวันนี้ก็มาถึงสักที เมื่อนักแสดงหนุ่มเรียงแถวเข้ารับปริญญากันเพียบ ซึ่งแต่ละคนก็ทยอยกันปล่อยถ่ายภาพสวมภาพชุดครุยจากมหาวิยาลัยกันเป็นว่าเล่น เรียกว่าออร่าความหล่อของว่าที่บัณฑิตป้ายแดงเปล่งประกายสุดๆ

           วันนี้ดาราเดลี่เลยเปิดลิสต์หนุ่มๆ จากรั้วธรรมศาสตร์และรั้วม.กรุงเทพที่เตรียมเข้ารับปริญญาในเดือนพฤษภาคมนี้มาไว้ให้แล้ว เขานัดรวมพลกันวันไหนเวลากี่โมง แฟนคลับก็ล็อกคิววันให้ดีๆ ถ้าว่างแล้วรีบพุ่งตัวไปแสดงความยินดีกับหนุ่มๆกันเลย

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

          เริ่มคนแรกกันที่หนุ่มฮอต “วิน เมธวิน” ส่งรอยยิ้มกระชากใจในชุดครุย พร้อมกับคว้าปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเผยกำหนดการพร้อมแคปชั่นว่า “Finally graduated! On 27th May” ซึ่งเตรียมรับปริญญาบัตรในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ ส่วนจุดรวมพลคงต้องรอเจ้าตัวออกมาอัปเดทอีกครั้ง

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

           ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย แต่ “เจมส์ ธีรดนย์” ก็คว้าปริญญาตรีมานอนกอดได้สำเร็จ จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มาพร้อมแคปชั่นเก๋ๆ ว่า “เรียนพร้อมเพื่อน จบพร้อมแพทย์.. ไม่เกินจริง”

         ทวิตเตอร์ JMJ Label ได้เผยข้อความประกาศ สำหรับคนที่ต้องการร่วมแสดงความยินดีกับ “เจมส์” พร้อมกำหนดการว่า สามารถมาได้วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 - 15.00 น. จุดนัดพบ จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

         “สกาย วงศ์รวี” ก็โชว์ความหล่อในชุดครุย หลังเรียนจบคว้าปริญญา จากคณะศิลปศาสตร์ รั้วธรรมศาสตร์ วิทยาเขตท่าพระจันทร์ โดยเผยข้อความสั้นๆ ว่า “ใครสะดวกมาเจอกันได้นะครับ” พร้อมเผยกำหนดการจากต้นสังกัดนาดาวบางกอกที่แจ้งไว้ว่า กำหนดการซ้อมรับปริญญาในวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป บริเวณหน้าคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตท่าพระจันทร์

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

          ส่วน “ริว วชิรวิชญ์” หล่อและเท่เกินต้านในชุดครุย จากคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ พร้อมเผยกำหนดการด้วยตัวเอง และแคปชั่นว่า “จบแล้วครับ 19 พฤษภาคม 13.00 - 16.00 น. คณะวารสารศาสตร์ ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เรียนเชิญ พ่อแม่พี่น้อง เพื่อน Ryupower ทุกคนมาเจอกันนะครับ

           สำหรับ Ryupower เดี๋ยวเราไปจุดรวมพลกันตอน 14.30 น. นะครับ ติดตามได้ใน @ryupower ได้เลยครับ สถานที่อาจจะไม่ได้อยู่หน้าคณะตลอดเวลา ยังไงถ้าติดต่อริวไม่ได้ติดต่อเบอร์หม่าม๊าริวใน bio ได้เลยนะครับ ปล. ขออนุญาตงดรับดอกไม้และของกินนะครับ แค่มาเจอกันก็ดีใจมากๆ แล้วครับ”

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

          หนุ่มสุดคิ้วท์“เทอร์โบ ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ก็เรียนจบสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) สาขาเทคโนโลยีการจัดการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ “เทอร์โบ”ชวนแฟนๆ มาร่วมแสดงความยินดีได้ที่ มธ. ท่าพระจันทร์

19 พ.ค. วันซ้อมใหญ่ ตั้งแต่ 14:30 เป็นต้นไป

27 พ.ค. วันรับจริง ตั้งแต่ 13:00 เป็นต้นไป

บัณฑิตป้ายแดง

           เก่งและหล่อด้วย “มีน พีรวิชญ์” ที่ออกมาแจ้งข่าวดีว่าเรียบจบอย่างเป็นทางการแล้ว เตรียมเข้ารับปริญญา จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หรือเรียกว่าJC วันที่ 28 พ.ค.65 นี้ เวลา 12.00-16.00 น. วันเดียวเท่านั้น

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

         เป็นอีกหนึ่งหนุ่มจากสังกัดRookieThailand สำหรับ “ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ” ที่ล่าสุดได้สำเร็จการศึกษาวิศวกรรมอุตสาหการ จากสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งเจ้าตัวมีการนัดรวมพลพบปะพูดคุยกับแฟนคลับไปแล้วตั้งวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และมีกำหนดรับจริงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ที่ มธ. ท่าพระจันทร์

บัณฑิตป้ายแดง

บัณฑิตป้ายแดง

            ปิดท้ายกันที่ “สิงโต ปราชญา” ที่ทุ่มเททำงานและเรียนควบคู่ไปด้วยกัน ต้องใช้เวลาเรียนนานถึง 8 ปี เนื่องจากก่อนหน้านี้ “สิงโต” เคยเรียน ป.ตรี ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จนถึงปี 4 ก่อนที่จะย้ายไปเรียนคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ โดยเริ่มเรียนใหม่ตั้งแต่ปีที่ 1 จนตอนนี้จบปี 4 แล้วนั้นเอง

           ล่าสุด “สิงโต” ปล่อยภาพเซ็ทหล่อเท่ลุคชุดครุยมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า...

          “เรียนจบมาหลายปีแล้ว แต่เพิ่งถึงคิวรับ..” กะทันหันไปหน่อย แต่ถึงเหล่าญาติสนิทมิตรสหายทุกท่าน ช่วงเวลาที่สามารถพบตัวได้ที่ ม. กรุงเทพ (รังสิต)

วันศุกร์ ที่ 20 พฤษภา ( วันซ้อม ) : ช่วงเช้าก่อนเวลา 10:00 น.

วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภา ( วันรับจริง ) : ช่วงเช้าก่อนเวลา 10:00 น.

ช่วงเย็นหลังออกจากหอประชุม - ประมาณ 17:00 น.

เวลาอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ทางที่ดีลองโทรมาก่อนดีกว่าครับ

ถ้าไม่มีเบอร์ทักไลน์มา ถ้าไม่มีไลน์ทัก dm มา

ถ้าไม่มีอะไรเลย หรือถ้าไม่สะดวกมา ก็ให้โอนเงินมาแทนได้ครับสิงไม่คิดมาก

          สำหรับพี่ๆ แฟนคลับทุกคน รบกวนเป็นตามเวลาที่นัดกันไว้เท่านั้นนะครับ เพื่อที่ช่วงเวลาอื่นจะให้กับเพื่อนและญาติของผมด้วย อีกทั้งเพื่อเป็นการไม่วุ่นวายจากจำนวนคนด้วยครับ.

#รบกวนเลี่ยงดอกไม้นะครับ #ไม่รู้จะแบกกลับยังไงไหว

#โครงการเรียนพร้อมเพื่อนจบพร้อมน้องเพื่อนที่เรียนแพทย์”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“วิน เมธวิน” หล่อเรียบโก้ร่วมงาน PRADA ที่ฮ่องกง

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ปังแล้วปังอีก! “วิน เมธวิน” เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ที่ฟิลิปปินส์

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

ปังมากคุณน้า! “วิน เมธวิน” นั่งแท่น Tiffany & Co. House Ambassador คนแรกของไทยและ SEA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments